Tin tức Ecopark

Sau hơn một thập kỉ xây dựng và phát triển, Tập đoàn Ecopark đã kiến tạo nên một đô thị xanh đẳng cấp với tên gọi “thành phố xanh” Ecopark. Ecopark không chỉ đơn giản mang đến cho bạn một ngôi nhà, mà còn dành tặng cho bạn một không gian sống hoàn hảo với những giá trị về cộng đồng, văn hóa và con người.

Những người đứng sau thành công của tập đoàn Ecopark

Năm 2003, một nhóm nhà đầu tư, bằng tâm huyết và kinh nghiệm thành công trên nhiều lĩnh vực kinh doanh đã quyết định thành lập Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico). Sự ra đời của công ty gắn liền với sứ mệnh xây dựng một khu đô thị sinh thái chức năng đầu tiên ở Việt Nam theo xu hướng phát triển đô thị hiện đại của các quốc gia trên thế giới.

Ý tưởng về Ecopark hình thành năm 2004, khi mà những dự án phát triển BĐS lớn nhất Việt Nam đều do nước ngoài thực hiện. “Làm có khó đâu mà sao toàn rơi vào tay người nước ngoài?” – những người chủ dự án này từng thốt lên như vậy. Và từ đó, dự án Ecopark đã được hình thành với tâm niệm: muốn phát triển một dự án lớn, do người Việt Nam làm, tạo công ăn việc làm và tạo được giá trị cho người Việt Nam.

 

Một trong những nhân vật lãnh đạo có tầm ảnh hưởng của tập đoàn Ecopark là ông Đào Ngọc Thanh, ông vốn là giáo viên giảng dạy tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội và là người thường xuyên tư vấn cho các dự án. Năm 2003, khi đang có năm thâm niên thứ 33 trên bục giảng, ông Thanh nhận được lời mời từ người bạn – vị Chủ tịch hiện tại của tập đoàn Ecopark: “Bác tham gia hỗ trợ nhiều dự án, sao không cùng chúng em kiếm một cái gì rồi tự mình làm chủ, mình triển khai?”

Nói là làm, ông Thanh tham gia vào bộ máy lãnh đạo công ty rồi bắt đầu đi tìm vị trí để triển khai dự án. Tuy nhiên, lúc bấy giờ, ở Hà Nội không có dự án bất động sản lớn nào được giao cho tư nhân, mà nhiều nhất là cho HUD, Vinaconex hay Handico…

Khi đó, họ đã nghĩ tới cầu Thanh Trì đang xây dựng và quyết định sẽ đầu tư vào bên kia sông, với hy vọng dự án sẽ hấp dẫn khi cầu Thanh Trì hoàn thành. Quả thực, sau khi cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy đi vào hoạt động, bất động sản ở phía Đông thành phố bắt đầu phát triển mạnh. Giao thông thuận lợi cũng giúp các dự án nhanh chóng được bán hết, trong đó có dự án của Ecopark.

Tác giả: Tran TrangTháng Năm 27, 2022

6 yếu tố Luxury tạo nên một thương hiệu bất động sản cao cấp

“Luxury” là một dải hành trình trải nghiệm và khám phá của những vị khách hàng tinh hoa, những vị khách hàng sành hưởng...

Tác giả: Tran TrangTháng Năm 27, 2022

Điểm đến mới Châu Á đặc biệt là Việt Nam sẵn sàng cho Bất động sản hàng hiệu

Bất động sản hàng hiệu được hình thành lần đầu tiên tại Mỹ vào những năm 1927, sau đó đã mở rộng thị trường ra toàn cầu,...

Tác giả: Tran TrangTháng Năm 25, 2022

Chuỗi tiện ích đặc quyền dành cho chủ nhân tinh hoa Sofitel Hanoi Ecopark

Với những gia chủ có gu, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu cũng đồng nghĩa với việc sở hữu những tiện ích đặc...

Tác giả: Tran TrangTháng Năm 24, 2022

Tìm hiểu 4 lý do tại sao nên đầu tư vào Bất động sản hàng hiệu?

Trên thị trường bất động sản hiện nay, phân khúc bất động sản hàng hiệu đang trỗi dậy và được nhiều nhà đầu tư chú ý...

Tác giả: Tran TrangTháng Năm 23, 2022

Hội tụ nhiều lợi ích cho người mua – Bất động sản hàng hiệu “hút” giới tinh hoa

Bất động sản hàng hiệu cũng hấp dẫn giới thượng lưu cũng giống như các món hàng hiệu khác. Không chỉ khẳng định được gu và...

Tác giả: Tran TrangTháng Năm 20, 2022

Bước vào Baan Botanica, khám phá ngôi nhà kỳ diệu của KTS Bill Bensley

Có thể bạn cho rằng, việc nằm ngủ dưới những chiếc “vương miện trắng” hay được canh gác bởi những chú sư tử đang...

096.775.8686