Mini hotel – mô hình kinh doanh siêu lợi nhuận cho shophouse Bãi Kem Melodia

Với thiết kế linh hoạt, chủ sở hữu shophouse bãi Kem Melodia có thể tối đa hóa các loại hình kinh doanh từ cho thuê nguyên căn, đến kinh doanh nhà hàng, dịch vụ mua sắm, giải trí và đặc biệt có thể kinh doanh lưu trú. Mô hình kinh doanh khách sạn 3-4 sao được đánh giá là mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư.

Du lịch tăng trưởng, Phú Quốc thiếu hụt cơ sở lưu trú 3-4 sao

Theo số liệu thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, năm 2018, Phú Quốc đón hơn 4,1 triệu khách, tăng 37% so với cùng kỳ 2017. Phú Quốc tiếp tục dẫn đầu con số tăng trưởng về du lịch cả nước trong tháng 01/2019. Tổng lượt khách du lịch 376.111 lượt, tăng 57.5% so cùng kỳ.

Ngày càng nhiều đường bay thẳng từ các nước trên thế giới đến sân bay quốc tế Phú Quốc, giúp du khách khắp nơi dễ dàng đến với đảo ngọc. Hiện có khoảng 40 chuyến mỗi ngày, nối Phú Quốc với các tỉnh thành trong cả nước và các quốc gia lân cận như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Campuchia…

Phân khu Boutique Shophouse Melodia - nơi có thể phát triển đa dạng hóa các loại hình kinh doanh phục vụ nhu cầu du khách
Phân khu Boutique Shophouse Melodia – nơi có thể phát triển đa dạng hóa các loại hình kinh doanh phục vụ nhu cầu du khách

Với sự phát triển ngoạn mục về du lịch và dòng du khách lớn, năm 2018 đảo Ngọc mới chỉ đạt 12.000 phòng từ 1 – 5 sao, trong đó vỏn vẹn có 5 khách sạn 5 sao và chưa hình thành các khu mua sắm quy mô hiện đại nào. Các nhà nghỉ bình dân hay những khách sạn tầm trung từ 3-4 sao tập trung nhiều ở khu vực trung tâm thị trấn Dương Đông và An Thới. Tại các bãi biển đẹp, mô hình phòng 3 – 4 sao phục vụ những du khách trung lưu là chưa có hoặc rất ít.

Điển hình như ở bãi Kem Phú Quốc, nơi được coi là “thiên đường hạ giới” đang hình thành quần thể nghỉ dưỡng triệu đô của Sun Group với tổ hợp khách sạn, villa, condotel 5 sao. Sun Group đã khai thác được tập khách hàng thượng lưu với mô hình này, tuy nhiên, bờ biển bãi Kem xinh đẹp còn thu hút những đối tượng khách hàng trẻ, năng động, yêu thích trải nghiệm và khả năng tài chính không quá lớn.

Vì vậy việc xuất hiện của loại hình BĐS đáp ứng nhu cầu lưu trú của đối tượng này sẽ có tiềm năng sinh lời rất lớn. Và Shophouse Melodia chính là lời giải cho bài toán dịch vụ du lịch tại Nam Phú Quốc và thể hiện được tầm nhìn của chủ đầu tư Sun Group.

Đọc thêm: khu đô thị Sun Grand City Feria của Sun Group tại Hạ Long

Mini hotel – mô hình kinh doanh siêu lợi nhuận cho nhà đầu tư

Shophouse Melodia được thiết kế thông minh với 2 mặt thoáng, được xây dựng trên diện tích 105m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 545m2. Chủ nhân shophouse có thể đa dạng hóa các loại hình kinh doanh để tối đa hóa lợi nhuận. Từ cho thuê nguyên căn đến tự kinh doanh các dịch vụ ẩm thực, giải trí, cửa hàng mua sắm đến mini-hotel 3 -4 sao.

Mô hình kinh doanh mini hotel cho Boutique Shophouse Melodia
Mô hình kinh doanh mini hotel cho Boutique Shophouse Melodia

Theo tìm hiểu của giới đầu tư, một phòng khách sạn 3-4 sao ở Phú Quốc hiện dao động từ 1-1,5 triệu đồng/ đêm. Chẳng hạn, một căn shophouse bãi Kem Melodia kinh doanh dịch vụ mini hotel 3-4 sao sẽ gồm 18 phòng, tính trung bình 1,2 triệu đồng/phòng/đêm, công suất phòng 50%, thì tổng lợi nhuận đạt khoảng 2,1 tỷ đồng/ năm, tỷ suất sinh lời/ vốn đầu tư gần 11%. Đây là bài toán cho thấy mức lợi nhuận khổng lồ từ đầu tư mini hotel.

Công suất phòng 50% chỉ là mức tối thiểu, bởi thực tế hệ thống resort ở Bãi Kem như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và condotel 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mới đi vào vận hành từ tháng 12/2018 hiện có tỷ lệ lấp đầy phòng lên tới 70-80% thậm chí luôn trong tình trạng “cháy phòng” vào dịp lễ tết.

Mô hình lưu trú homestay cũng rất "được lòng" các du khách trẻ năng động
Mô hình lưu trú homestay cũng rất “được lòng” các du khách trẻ năng động

Kinh doanh lưu trú tại shophouse Melodia được đánh giá là rất tiềm năng bởi vị trí chiến lược của dự án. Nơi đây trở thành điểm dừng chân của du khách bởi sự mê hoặc của bờ biển bãi Kem xinh đẹp cùng những công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp mà Sun Group đang kiến tạo.

Shophouse Melodia còn nằm kế bên quảng trường âm nhạc rộng tới 8500m2. Đây sẽ là quảng trường lớn nhất đảo Ngọc, nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc, văn hóa, giải trí…hàng đầu thu hút du khách và cũng là lý do để du khách lựa chọn bãi Kem trở thành điểm lưu trú cho kỳ nghỉ của mình.

Một nhà đầu tư tại Hà Nội cho biết, bất động sản ở Bãi Kem (Nam Phú Quốc) có mức tăng giá 10 – 20% mỗi năm trong vòng 2 năm qua. Đà tăng giá bất động sản tại Bãi Kem sẽ còn cao hơn trong tương lai, do nguồn cung có vị trí đẹp hiện còn rất ít. Thêm vào đó, chính sách chia sẻ đến 85% lợi nhuận hàng năm trong suốt 15 năm của Sun Group đã đem lại sự tin tưởng về dòng lợi nhuận bền vững, dài hạn cho nhà đầu tư.

Trong tương lai không xa, khi shophouse bãi Kem Melodia đi vào giai đoạn vận hành, tại bãi Kem sẽ có đầy đủ các loại hình lưu trú phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách từ khách sạn 6 sao, condotel và villa 5 sao đến các mini – hotel 3-4 sao. Với du khách, bãi Kem trở thành “điểm phải đến”, với các nhà đầu tư bãi Kem trở thành miền đất kinh doanh, làm giàu và thịnh vượng.

Xem thêm: Bài toán đầu tư và tỷ suất lợi nhuận của Boutique Shophouse Melodia


Tìm hiểu thêm các dự án Shophouse Phú Quốc của Sun Group:

Shophouse Melodia

Shophouse Bãi Kem

Shophouse Địa Trung Hải

5/5 - (1 bình chọn)
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686