Ecopark – Nâng tầm nghỉ dưỡng ven đô trở thành nghỉ dưỡng tại gia

Thời điểm hiện tại, khi mà tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, chúng ta không thể đi du lịch mà chỉ có thể ở yên trong nhà. Thay vì trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngủi, giờ đây, xu hướng của nhiều người trên thế giới là chọn cho mình không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện nghi với không gian xanh mát ngay ngưỡng cửa. Xu hướng này ngày càng phổ biến trên thế giới kể cả ở Việt Nam bởi người dân đã chán cảnh phải làm bạn với 4 bức tường và tiên phong cho xu hướng này tại Việt Nam là Ecopark – KĐT nâng tầm nghỉ dưỡng ven đô trở thành nghỉ dưỡng tại gia.

So sánh sự khác nhau ở thời điểm hiện tại giữa nội đô và Ecopark

Khi các chủ đầu tư khác đi xây nhà, thì Ecopark đi trồng cây. Khi các chủ đầu tư khác đi bán nhà thì Ecopark đi bán môi trường, bán thiên nhiên. Tất cả chúng ta đều biết, thời điểm này dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp và người dân trong nội đô đang phải chịu đựng một cảm giác hết sức bí bách và ngột ngạt. Họ buộc phải ở nhà với 4 bức tường và những ngôi nhà đó lại nằm sâu trong những con hẻm chật chội. Đây lại càng là nơi khiến cho dịch bệnh có cơ hội bùng phát.

Sự khác biệt giữa nội đô và Ecopark

Những người dân trong nội đô, sống giữa trung tâm thành phố, gần nhau nhưng lại thấy xa và cô đơn. Nhất là trong những ngày giãn cách họ chỉ ở trong nhà không ra ngoài tập thể dục, giao lưu bạn bè, nhất là những cụ già, người đứng tuổi cùng với những chứng bệnh tuổi già như xương khớp, mất ngủ lại khiến họ lại càng cảm thấy bí bách.

Cây cỏ, mặt nước tại Ecopark khiến ta có cảm giác được thiên nhiên yêu thương

Tuy nhiên, cách trung tâm thủ đô chỉ 14km, ta lại tìm thấy một nơi khác hẳn với những gì chúng ta thấy ở nội đô. Một khu đô thị được các tờ báo danh giá quốc tế mệnh danh là thành phố xanh nhất thế giới. Mỗi ngôi nhà, mỗi viên đá, mỗi cung đường tại đây đều được thiên nhiên nâng niu và yêu thương.  Những cung đường và vỉa hè tại Ecopark được lát bằng đá núi, gạch không nung và gỗ thân thiện với tự nhiên; tạo những khe hở để nước mưa thấm xuống. Ở đây, vắng bóng những cung đường bê tông nóng bỏng chân giữa mùa hè.

Trẻ em vẫn tha hồ chạy nhảy trong mùa dịch

Nói tới Ecopark, khách du lịch và cư dân sẽ ấn tượng với không gian khắp nơi là công viên, thiên nga và vịt trời thong thả xếp hàng đi dạo trên đường, hay những cung đường tán cây giao nhau đa tầng, dày đến nỗi nắng chỉ có thể rơi xuống thành từng giọt trên thảm cỏ. Nhưng tuy nhiên nhiều người lại chú ý và ấn tượng với cách Ecopark tôn trọng thiên nhiên trong những thứ nhỏ nhất: cách chọn vật liệu làm đường, cách chọn vật liệu làm vỉa hè, cách tôn trọng cỏ cây, nâng niu từng sinh vật.

Không gian tại Ecopark, những cung đường tại Ecopark phải có đủ sức hấp dẫn như thế nào mới có thể kéo được mọi người trong gia đình dứt bỏ màn hình tivi, màn hình máy tính để ra ngoài đi dạo cùng nhau, trẻ con phải ưa thích vận động nhiều hơn tại đây, phải thích thú mỗi ngày tự đạp xe đến trường; Người già phải tìm được những phút giây thư thả, cảm giác được sống thọ thêm cả chục tuổi, cư dân thì khỏe mạnh hơn, vui vẻ hơn.

>> Đọc thêm: Ecopark – Nơi hội tụ đầy đủ những tiêu chí cho một khu đô thị hạnh phúc

Giá trị mà Ecopark mang đến cho khách hàng trong mùa dịch

Ecopark luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những giá trị riêng đặc biệt là trong mùa dịch này. Sự khác biệt khi khách hàng mua một căn hộ, một ngôi nhà thông thường với việc mua một sản phẩm tại Ecopark đó là giá trị riêng mà chỉ Ecopark mới mang lại. Giá trị đó là giá trị về sức khỏe và giá trị về cảm xúc. Giá trị cảm xúc ở đây được hiểu là tính nhân văn và khả năng làm “xanh” tâm hồn cho mỗi con người. Bản thân sinh thái là một giá trị nhân văn. Một không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển.

Ecopark lựa chọn hướng phát triển đô thị lấy con người là thước đo, là khởi điểm để từ đó kiến tạo một không gian sống giàu cảm xúc. Ở đó, những “giá trị mềm” được nâng niu để mỗi người được tìm về với thiên nhiên, với tình làng nghĩa xóm, với cộng đồng… để được lắng nghe tiếng nói từ tâm hồn, để biết yêu thương và trân trọng cuộc sống mỗi ngày. Sống ở Ecopark, đắm mình trong sự kỳ diệu của thiên nhiên; cùng bạn bè tận hưởng một bữa tiệc ngoài trời bên tiếng chim ca để xiết chặt thêm tình bằng hữu; hoặc đơn giản chỉ là chơi đùa với các con bên thảm cỏ … ta sẽ hiểu thế nào là không gian sống nhân văn và hạnh phúc.

Ecopark nghỉ dưỡng tại gia
Giá trị mà Ecopark mang lại cho khách hàng trong mùa dịch là giá trị tinh thần, cảm xúc hơn hết đó là giá trị sức khỏe

Chỉ cần nhìn vào những khoảng xanh bất tận bao nhiêu ức chế bao nhiêu bực dọc, bao nhiêu tổn thương, mệt mỏi trong mùa dịch đều được xoa dịu bởi thiên nhiên tại Ecopark. Ngày trước, khi mở đầu cho dự án Haven Park, Ecopark có đưa ra chiến dịch “những cột đèn nở hoa” giữa trung tâm Hà Nội. Chiến dịch này, CĐT muốn truyền tải một thông điệp đến mọi người: “Khi có thiên nhiên chạm vào, những thứ mờ nhạt, đơn điệu cũng trở nên xinh đẹp, có giá trị”.

Những giá trị cảm xúc này sẽ là chất xúc tác cho những giá trị về sức khỏe được nâng niu. Tại đây, các cư dân được sống trong môi trường xanh, sạch, chất lượng không khí sánh ngang với New Zealand, hàm lượng bụi mịn PM2.5 trong không khí tại tại Ecopark rất thấp, chỉ dao động trong mức 7-13 Mg/l không khí. Người dân hoàn toàn yên tâm tham gia các hoạt động ngoài trời trong khuôn viên khu đô thị vào sáng sớm hay cuối giờ chiều. Không khí tại khu đô thị phía đông Hà Nội đang khiến nhiều người dân nội đô phải “ghen tị” nhất là trong mùa dịch này.

>> Đọc thêm: Điều gì khiến Ecopark tạo ra “kỷ lục bán hàng” thần tốc trong mùa dịch?

Ecopark – Nâng tầm nghỉ dưỡng ven đô trở thành nghỉ dưỡng tại gia

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển 17 năm qua, Ecopark luôn là CĐT tiên phong với dòng bất động sản nghỉ dưỡng ven đô. Tuy nhiên, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến chúng ta phải ở nhà nhiều hơn, không thể đi du lịch, không thể đi mua sắm, dễ tổn thương và mệt mỏi nhiều hơn. Trong bối cảnh này, BĐS nghỉ dưỡng ven đô bắt buộc phải được nâng tầm lên để trở thành bất động sản nghỉ dưỡng tại gia.

Có thể chúng ta không đi du lịch xa được thì cư dân có thể đi du lịch tại gia, chúng ta không đi nghỉ dưỡng được thì nghỉ dưỡng tại gia. Do vậy, căn nhà giờ đây không chỉ là “chốn đi về” mà còn phải sở hữu tính tiện nghi với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng hoàn hảo mà không cần phải đi đâu xa. Không gian sống xanh, tiện ích chăm sóc trị liệu sức khỏe trở thành tiêu chí hàng đầu chọn nơi an cư của khách hàng.

Ecopark nghỉ dưỡng tại gia
Ecopark nâng tầm nghỉ dưỡng ven đô trở thành nghỉ dưỡng tại gia

Hướng tới phong cách sống cân bằng, hài hoà với thiên nhiên, chú trọng chăm sóc sức khỏe, CĐT Ecopark dành rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm The Landmark. Đây là tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới, tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng tại gia. Tất cả các tiện ích tại The Landmark Ecopark như hồ khoáng nóng, Spa & detox, vườn Nhật đều được CĐT kết hợp với những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, may đo trị liệu cho từng vấn đề sức khỏe của từng cư dân, đưa xu hướng nghỉ dưỡng tại gia lên một đẳng cấp mới.

>> Chi tiết dự án tham khảo: The Landmark Swan Lake Residences Ecopark

Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

0995 44 66 88