Những dịch vụ 6 sao tại tòa tháp The Landmark Ecopark có gì?

The Landmark Swanlake Residences Ecopark là biểu tượng đầu tư năm 2021 không chỉ bởi vì đầy là nơi đầu tư cho sức khỏe, cho con cái, đầu tư cho môi trường sống tốt nhất, đầu tư sinh lời 3 thế hệ mà đây còn là đầu tư cho một nơi xứng đáng để về. Đầu tư cho The Landmark mỗi khi trở về nhà đều là một kỳ nghỉ. The Landmark Ecopark cũng là nơi mà cư dân và khách hàng được tận hưởng những dịch vụ tại đây giống như những resort 6 sao hàng đầu Việt Nam.

Dịch vụ đỗ xe và rửa xe

Tại The Landmark mọi dịch vụ đều sẽ được “cá nhân hóa” và thiết kế trải nghiệm riêng cho từng cư dân. Bởi có âm hưởng, cái hồn và chất Nhật trong toàn dự án nên những cư dân tại đây cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ từ nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao Omotenashi do tập đoàn vận hành tòa nhà Sankei Building mang tới.

Ngay khi cư dân và khách hàng dừng chân dưới sảnh The Landmark, lập tức sẽ có nhân viên lễ tân ra mở cửa xe, che dù cho cư dân bước từ xe vào trong sảnh, sẽ có nhân viên lễ tân ra đón lấy chìa khóa xe và cất xe xuống hầm gửi xe giúp cư dân và khách hàng. Ngược lại, khi cư dân và khách hàng muốn đi đâu cũng sẽ có lễ tân lấy xe từ hầm lên giúp.

Nghệ thuật Omotenashi được đưa vào tại The Landmark Ecopark như dịch vụ của những khách sạn 6 sao

Trong bối cảnh thời điểm hiện tại, nhiều dự án chung cư xây dựng chỗ để xe không đáp ứng nhu cầu gửi xe của dân cư trong tòa nhà dẫn đến cư dân phải gửi xe ngoài. Nhiều dự án cư dân phải đi gửi xe ở một nơi khác cách chung cư họ ở cả cây số trong những ngày mưa gió, giá rét. Thì tại The Landmark, cư dân chỉ cần đỗ xe ngay trước cửa đã có nhân viên thay cư dân đỗ xe. Tại Việt Nam, đây là một điều không tưởng bởi vì rất ít dự án làm được điều này.

Dịch vụ nấu, giao đồ ăn

Đây là dịch vụ được thực hiện bởi nhà hàng buffet dưới sảnh đón. Khi mà trong nhà mỗi người một sở thích hoặc công việc quá bận rộn thì nhà hàng buffet dưới sảnh sẽ có dịch vụ nấu và giao đồ ăn tới từng căn hộ. Đây là hệ thống nhà hàng buffet buổi sáng, trưa và tối phục vụ cư dân ngoài ra còn phục vụ khách cư trú.

Dịch vụ tại sảnh đón khách

Bước vào sảnh đón The Landmark, bạn như lạc vào khu vườn bốn mùa ở xứ sở Phù Tang. Ở đó, cảnh quan thiên nhiên, mùi hương, thanh âm, nước uống, sắc màu được thiết kế “may đo”, thay đổi theo mùa: “Xuân tươi mới tựa hoa cỏ, hạ thanh mát của trái cây, thu dịu ngọt như ánh trăng, đông kiêu sa trong băng giá…;

Bước vào sảnh đón The Landmark, bạn như lạc vào khu vườn bốn mùa ở xứ sở Phù Tang

Ngoài ra, CĐT sẽ còn bổ sung thêm những tiện ích khác ở đại sảnh này. Diện tích xây dựng cũng là một trong những điểm đánh chú ý của sảnh đón The Landmark. Ngoài ra, chiều cao từ sàn đến trần của tiền sảnh có thể lên tới 9m nhằm tạo không gian thông thoáng, cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. CĐT chia đại sảnh thành 2 sảnh lễ tân: 1 sảnh chuyên đón cư dân và 1 sảnh còn lại là dành cho khách cư chú.

Ngoài ra, dưới đại sảnh này còn có các sảnh khác như:

  • Business lounge có đủ phòng họp, màn hình và màn chiếu;
  • Các sảnh trà đạo có các trà sư cùng cư dân khám phát và thưởng thức nét độc đáo của nghệ thuật trà đạo Nhật Bản;
  • Thư viện thông tầng đưa vườn cây vào giữa thư viện;
  • Phòng đại yến để tiếp đãi bạn bè, đối tác;
  • Hệ thống nhà hàng buffet 3 buổi sáng trưa, chiều, tối phục vụ cư dân và khách lưu trú.
Phòng đại Yến The Landmark
Dịch vụ tại The Landmark Ecopark
Thư viện The Landmark

>> Đọc thêm: Bài toán đầu tư kinh doanh sinh lời hấp dẫn của căn hộ trị liệu tại dự án The Landmark Swanlake Residences Ecopark

Dịch vụ y tế

Tại The Landmark Swanlake Residences, CĐT có đưa vào dự án này một tiện ích đó là Đại Spa & Detox. Tại đây cũng những chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng và cư dân những liệu trình tắm khoáng nóng, cách tắm khoáng nóng sao cho hiệu quả,… Đây là chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho mỗi cư dân, đặc quyền dành cho cư dân của toàn dự án Swanlake Residences. Các gói chăm sóc sức khỏe và trị liệu tại ngay tại nhà dành cho khách hàng/ cư dân cũng được thiết kế chuyên biệt theo từng nhu cầu riêng.

Thiết kế quy trình trị liệu cho từng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ được theo dõi và nhắc nhở hướng dẫn chi tiết bởi những chuyên gia trị liệu hàng đầu tại Swanlake. Ngoài ra, CĐT cũng áp dụng công nghệ để theo dõi sức khỏe cư dân thông qua một app cài trên điện thoại. App sức khỏe này sẽ theo dõi và nhắc nhở hoạt động theo liệu trình, tích hợp thêm các công nghệ booking để được phục vụ tận nơi, kịp thời.

>> Đọc thêm: Đánh giá và Phân tích tiềm năng đầu tư của BĐS Ecopark trong tương lai

Các dịch vụ khác

Ngoài những dịch vụ đã được kể đến ở trên ra thì The Landmark còn được CĐT giới thiệu với nhiều dịch vụ “cá nhân hóa” khác như:

  • Dịch vụ dọn dẹp;
  • Dịch vụ trông trẻ;
  • Dịch vụ đưa đón theo kế hoạch;
  • Dịch vụ tìm kiếm khách hàng, check-in, check-out cho khách, đưa khách đi tắm khoáng, chơi golf,…
Dịch vụ tại The Landmark Ecopark
Các dịch vụ được “cá nhân hóa” tại The Landmark Ecopark

Tất cả những dịch vụ trên đều được tập đoàn Sankei Building – tập đoàn quản lý và vận hành dự án số 1 Nhật Bản, đã có hơn 70 năm kinh nghiệm đưa vào dự án The Landmark đảm bảo cư dân có một trải nghiệm sống hoàn hảo, nâng niu và trân trọng nhất.

>> Chi tiết dự án tham khảo: The Landmark Swan Lake Residences Ecopark

5/5 - (1 bình chọn)
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686