Tại sao nên đầu tư vào các sản phẩm mang thương hiệu Sofitel?

Hãy tưởng tượng những khách sạn sang trọng, hiện đại, nơi tinh hoa của mỗi điểm đến được pha trộn một cách nghệ thuật với nghệ thuật sống tinh tế của Pháp – nghệ thuật sống, tạo ra những trải nghiệm sang trọng cho du khách tận hưởng và tôn vinh những thú vui trong cuộc sống. Chỉ nghe sơ qua những điều trên giới thượng lưu cũng có thể đoán được đây chính là thương hiệu danh tiếng Sofitel. Tuy nhiên, giới tinh hoa không chỉ trải nghiệm dịch vụ mà còn muốn đầu tư vào các sản phẩm thương hiệu hiệu Sofitel, lý do vì đâu?

Vốn thương hiệu mạnh mẽ – Bảo chứng cho việc đầu tư

Ra đời tại Pháp vào năm 1964 với tham vọng đưa nền khách sạn sang trọng, hiện đại của Pháp đến những điểm đến được săn đón nhiều nhất trên khắp thế giới, Sofitel qua nhiều năm đã khẳng định mình là thương hiệu khách sạn quốc tế với nét tinh tế của Pháp.

Thương hiệu Sofitel có mặt tại hơn 40 quốc gia và cung cấp những dịch vụ đẳng cấp, chân thành từ trái tim, dịch vụ được thiết kế riêng, không gian sang trọng và phong cách, nơi mỗi khách hàng được cảm thấy chính bản thân họ thật đặc biệt và tìm thấy niềm vui trong suốt thời gian lưu trú ở khách sạn mang thương hiệu này.

Logo biểu trưng của thương hiệu này thể hiện sự tinh tế và sự pha trộn đầy nghệ thuật giữa tinh hoa của từng vùng miền với tinh thần nghệ thuật Pháp – cốt lõi của thương hiệu mà bạn có thể trải nghiệm tại mọi sản phẩm mang thương hiệu Sofitel. Các sản phẩm của thương hiệu Sofitel đều mang nét sang trọng và hiện đại pha trộn giữa “art de vivre” Pháp (tạm dịch là nghệ thuật sống kiểu Pháp) với những gì tinh tuý nhất của văn hoá từng địa phương mà thương hiệu này đi qua.

Với Sofitel – được xem là đại sứ hàng đầu văn hóa Pháp. Mỗi khách sạn mang thương hiệu Sofitel đều hướng truyền tải đến khách hàng thông điệp “Emotion – Luxury & French Elegance” (Cảm xúc – Sang trọng và Vẻ thanh lịch Pháp).

Sofitel là cái tên có vốn thương hiệu vô cùng mạnh mẽ. Thương hiệu này ghi dấu ấn lớn trên toàn cầu với hơn 120 khách sạn tại nhiều điểm đến quan trọng trên hơn 40 quốc gia ở 5 châu lục. Nhận thức thương hiệu đối với khách hàng cũng vô cùng mạnh hơn 60% tại các thị trường trung chuyển chính.

Dấu chân trên toàn cầu của 140 khách sạn đã mở và đang triển khai của thương hiệu Sofitel

Đây chính là bảo chứng cho các nhà đầu tư bởi hơn 55 năm kinh nghiệm, thương hiệu trở thành di sản, mang trong mình nguồn gốc Pháp và “DNA” xa xỉ của nước Pháp, các khách hàng luôn có niềm tin vào thương hiệu xa xỉ này, nhận thức và ưa thích thương hiệu càng cao hơn.

Từ không gian thanh lịch và vượt thời gian của Sofitel Legend đến thiết kế tinh tế và sang trọng của Sofitel Hotels & Resorts, mỗi địa chỉ Sofitel đều là tác phẩm nghệ thuật của các kiến trúc sư và nhà thiết kế bậc thầy như Didier Gomez (Sofitel Paris Le Faubourg), Pierre-Yves Rochon (Sofitel London St James), Andrée Putman (Sofitel Paris Arc de Triomphe), Richard Francis-Jones (Sofitel Sydney Darling Harbour) và nhiều hơn nữa.

Thêm vào đó, nghệ thuật và văn hoá phục vụ Cousu Main của Sofitel cũng tạo nên những hành trình văn hoá, kỷ niệm khiến dấu ấn của thương hiệu này ghi sâu vào tâm trí khách hàng.

>> Đọc thêm: Cousu Main – Văn hóa phục vụ của người Pháp tạo nên đẳng cấp của chuỗi khách sạn 5 sao Sofitel

Những “flagships” ấn tượng nhất của thương hiệu Sofitel 

Như đã nói ở trên, khách sạn và các Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) mang thương hiệu Sofitel trải dài trên hơn 40 quốc gia ở khắp 5 châu lục. Tuy nhiên, trong số hơn 120 khách sạn chỉ có duy nhất 5 địa điểm được coi là “flagships” ấn tượng nhất. Hãy cùng điểm qua những “flagships” Sofitel ấn tượng nhất để thấy được sự đẳng cấp của thương hiệu này.

Sofitel Singapore City Centre (Singapore)

Đây là viên ngọc quý mới nhất trong vương miện của Accor Inns tại Singapore, là khách sạn thứ 13 tại Thành phố Sư tử và là khách sạn Accor thứ 800 ở Châu Á Thái Bình Dương. Khách sạn Sofitel Singapore City Centre nằm ngay phía trên ga tàu điện ngầm Tanjong Pagar, khách sạn hiện đại này ẩn mình nhẹ nhàng giữa các cửa hàng di sản thấp tầng và những tòa nhà chọc trời cao chót vót. Khách sạn này có tổng cộng 223 phòng, 50 phòng câu lạc bộ điều hành, 13 phòng suite và một phòng suite đặc trưng.

Sofitel Singapore City Centre (Singapore)

Mỗi phòng tiêu chuẩn đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn với tầm nhìn bao quát bao quanh những khoảng xanh sống động, những con đường nhỏ quanh co, các cửa hiệu truyền thống đầy màu sắc. Nội thất của khách sạn hiện đại, với tone màu nâu nhạt, được làm sống động với các họa tiết cây cỏ và ánh sáng. Sảnh đón Singapour Je T’aime là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tuyệt đẹp dài 9m với  những chiếc lá thuỷ tinh được thổi bằng tay xoay tròn lung linh trên trần nhà.

Sofitel Washington DC Lafayette Square (Hoa Kỳ)

Từ thời điểm đặt chân đến Quảng trường Sofitel Washington DC Lafayette, bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ có một không hai. Khách sạn lịch sử Sofitel Washington DC Lafayette Square (Hoa Kỳ) mang nét sang trọng và tinh tế của Pháp ở trung tâm thủ đô Washington DC. Bước ra ngoài khách sạn  và vào trung tâm thành phố bạn sẽ tìm thấy Quảng trường Lafayette sang trọng và tinh tế bên cạnh Nhà Trắng lịch sử cách đó không xa.

Sofitel Washington DC Lafayette Square

Khách sạn này có 237 phòng. Các phòng và suite tại Sofitel Washington DC Lafayette có đồ nội thất tinh tế và tác phẩm nghệ thuật sống động, pha trộn giữa Art Deco với sự hiện đại. Mỗi phòng tắm lát đá cẩm thạch trong khách sạn sang trọng này ở trung tâm thành phố đều có góc tắm vòi sen vách kính và bồn tắm riêng biệt.

Sofitel Paris Le Faubourg (Pháp)

Nằm giữa Place de la Concorde danh tiếng, đại lộ Champs-Elysées thần thoại và Faubourg Saint-Honoré thanh lịch, Sofitel Paris le Faubourg là hiện thân của Thành phố thời trang, nghệ thuật và sang trọng. Đắm mình trong sự tinh tế của một lâu đài tư nhân thế kỷ 18. Thưởng thức phong cách trang trí tuyệt đẹp của Didier Gomez và cảm hứng “couture” của 148 phòng và dãy phòng.

Sofitel Paris Le Faubourg

Khách hàng có thể tận hưởng những khoảnh khắc ngon miệng tại Blossom – nhà hàng “sang trọng và tự nhiên” của tại khách sạn này hoặc thư giãn trong quán bar độc đáo. Bạn có thể đi bộ đến các điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố: phòng trưng bày nghệ thuật đương đại, tản bộ đến bảo tàng Louvre.

Sofitel Sydney Darling Harbour (Australia)

Tọa lạc tại Darling Harbour, bên cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc tế và cách khu trung tâm và khu Barangaroo một đoạn đi bộ ngắn, khách sạn 5 sao Sofitel Sydney Darling Harbour đặt tiêu chuẩn cho sự tinh tế bên bờ sông. Một trong những khách sạn thanh lịch nhất ở Sydney, Sofitel Darling Harbour có tầm nhìn tuyệt đẹp từ tất cả các phòng.

Sofitel Sydney Darling Harbour

590 phòng và suite rộng rãi kết hợp giữa sự sang trọng, hiện đại của Pháp và tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục. Các tiện nghi giải trí của khách sạn không nơi nào sánh kịp, với hồ bơi vô cực ngoài trời tuyệt đẹp, phòng tập thể dục, 4 nhà hàng và quán bar sôi động bao gồm cả Champagne Bar và Executive Lounge trên tầng cao nhất.

Sofitel Dubai The Palm Resort & Spa (UAE)

Sofitel Dubai The Palm, một khu nghỉ dưỡng bãi biển 5 sao sang trọng nằm ở phía Đông Crescent của Palm Jumeirah nổi tiếng thế giới, mang đến một kỳ nghỉ trẻ hóa lấy cảm hứng từ nền văn hóa phong phú của Nam Thái Bình Dương.

đầu tư sản phẩm thương hiệu Sofitel
Sofitel Dubai The Palm Resort & Spa

Khách sạn cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống với 10 nhà hàng và sảnh khách. Lựa chọn từ một loạt các phòng nghỉ từ các phòng khách sạn sang trọng và dãy phòng cho đến các căn hộ gia đình rộng rãi và biệt thự riêng. Điểm nhấn của của khách sạn này là mã não, đá và gỗ sẫm màu kỳ lạ, với bảng màu gợi lên cảnh quan và bờ biển Polynesia. Tầm nhìn đầy cảm hứng ra khu vườn hoặc Vịnh Ả Rập từ ban công hoặc sân hiên riêng tại khách sạn sẽ hấp dẫn khách du lịch.

Độ phủ thương hiệu và những giải thưởng danh giá của Sofitel

Sofitel là thương hiệu có độ phủ vô cùng tiềm năng. Trên các kênh Social Media như Facebook với hơn 1,3 triệu người theo dõi, linkedin với 180,000 người theo dõi, instagram với hơn 150,000 người theo dõi. Và với độ nổi tiếng này Sofitel cũng vinh dự được nhận rất nhiều giải thưởng danh giá.

SOFITEL LEGEND được ca ngợi là một trong 15 thương hiệu cao cấp tốt nhất toàn cầu do độc giả của Travel & Leisure bình chọn năm thứ 2 liên tiếp. Sofitel Legend Santa Clara Cartagena được độc giả của Conde Nast Traveller bình chọn là khách sạn sang trọng thứ 2 trên thế giới, chiếm vị trí đầu tiên tại Nam Mỹ.

Sofitel Bogota Victoria Regia, Sofitel New York, Sofitel Legend The Grand Amsterdam, Sofitel London St James, Sofitel Legend Metropole Hanoi, Sofitel Angkor và Sofitel Phnon Pehn đều được độc giả của Conde Nast Traveller công nhận là một trong những địa điểm khách sạn tốt nhất thế giới.

Sofitel Hotels & Resorts lần lượt được các tạp chí DestinAsian và Business Traveller đánh giá là thương hiệu khách sạn sang trọng tốt nhất ở Châu Á và Châu Âu. Sofitel là thương hiệu cao cấp số 1 về mức độ nhận biết và ưa chuộng ở Pháp và Brazil, mức độ nhận biết toàn cầu trung bình 61% ( Pháp và Úc là hơn 80%; Brazil, UK hơn 70%; Đức, Singapore, China, Thuỵ Sĩ hơn 60%).

đầu tư sản phẩm thương hiệu Sofitel
Nhận thức tổng thể về thương hiệu Sofitel của một số đất nước

Bởi tất cả những lý do trên, Sofitel trở thành thương hiệu có các sản phẩm xứng đáng đầu tư trên thị trường hiện nay. Nói về thương hiệu Sofitel tại Việt Nam thì hẳn đã quá nổi tiếng với khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, tuy nhiên sắp tới đây Sofitel sẽ tiếp tục phủ sóng thương hiệu của mình tại Việt Nam với sản phẩm Sofitel Ecopark – biệt thự đảo Sofitel Ecopark được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm “flagship” tiếp theo mang thương hiệu Sofitel xứng đáng để đầu tư.

Sofitel Hanoi Ecopark sắp tới đây là sản phẩm mang thương hiệu Sofitel đáng để đầu tư

>> Đọc thêm: Sofitel Ecopark Villa – Sự kết hợp hoàn hảo giữa “Limited Edition” và “Bespoke”

>> Chi tiết dự án tham khảo tại: 

*Bài viết tham khảo tài liệu: Why Invest in Sofitel 2021

5/5 - (1 bình chọn)
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686