Tin tức Resort - Nghỉ dưỡng
Resort – Bất động sản nghỉ dưỡng là gì?
Resort – Bất động sản nghỉ dưỡng là một dạng tổ hợp thương mại khép kín, với đa dạng các hình thức sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách du lịch. Được hình thành vào cuối thế kỷ 20 và phát hiện lần đầu tại Bắc Mỹ, bất động sản nghỉ dưỡng đã liên tục phát triển và đạt được những thành tựu đáng kể cả về số lượng và chất lượng.
Các sản phẩm dịch vụ thường được đáp ứng ở một khu nghỉ dưỡng bao gồm: ẩm thực (đồ ăn, thức uống), vui chơi giải trí, thể thao, mua sắm. Ngoài ra, ở các khu nghỉ dưỡng siêu sang (các khu nghỉ dưỡng 5 sao hoặc 6 sao quốc tế), khách du lịch còn được sử dụng các dịch vụ đẳng cấp thượng lưu như sân golf, casino, du thuyền thượng lưu,…
Tổng quan bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam
Du nhập vào Việt Nam từ khoảng đầu những năm 2000, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam không ngừng tăng trưởng nóng và phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và giá trị. Chỉ trong một thời gian ngắn chưa đầy chục năm, Việt Nam đã nghi tên trên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế với những cái tên đã làm lên lịch sử như:
InterContinental Đà Nẵng
Khu nghỉ dưỡng 4 lần liên tiếp đạt giải resort sang trọng nhất thế giới (từ 2014 – 2017)
JW Marriott Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên của Việt Nam, liên tiếp trong 3 năm từ 2015 – 2017 đạt giải khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất thế giới
Sau gần chục năm phát triển, hiện nay điểm nóng của bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam chủ yếu tập trung ở các thị trường sau:
Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng
Bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long
Bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang
Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng Việt mới nhất trong năm 2018
Sau đây là một số các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hot hàng đầu tại thị trường Việt Nam được ra mắt trong năm 2018:
Sun Premier Village The Eden Bay
Sun Premier Village Phú Quốc Resort
Sun Premier Village Kem Beach Resort
Sun Premier Village Hạ Long
6 yếu tố Luxury tạo nên một thương hiệu bất động sản cao cấp
“Luxury” là một dải hành trình trải nghiệm và khám phá của những vị khách hàng tinh hoa, những vị khách hàng sành hưởng...
Điểm đến mới Châu Á đặc biệt là Việt Nam sẵn sàng cho Bất động sản hàng hiệu
Bất động sản hàng hiệu được hình thành lần đầu tiên tại Mỹ vào những năm 1927, sau đó đã mở rộng thị trường ra toàn cầu,...
Chuỗi tiện ích đặc quyền dành cho chủ nhân tinh hoa Sofitel Hanoi Ecopark
Với những gia chủ có gu, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu cũng đồng nghĩa với việc sở hữu những tiện ích đặc...
Tìm hiểu 4 lý do tại sao nên đầu tư vào Bất động sản hàng hiệu?
Trên thị trường bất động sản hiện nay, phân khúc bất động sản hàng hiệu đang trỗi dậy và được nhiều nhà đầu tư chú ý...
Hội tụ nhiều lợi ích cho người mua – Bất động sản hàng hiệu “hút” giới tinh hoa
Bất động sản hàng hiệu cũng hấp dẫn giới thượng lưu cũng giống như các món hàng hiệu khác. Không chỉ khẳng định được gu và...
Bước vào Baan Botanica, khám phá ngôi nhà kỳ diệu của KTS Bill Bensley
Có thể bạn cho rằng, việc nằm ngủ dưới những chiếc “vương miện trắng” hay được canh gác bởi những chú sư tử đang...