Tìm hiểu những nét đặc biệt độc nhất của thương hiệu Sofitel
Sống theo cách của Pháp là tận hưởng những thú vui trong cuộc sống, tận hưởng một không gian đậm chất Pháp với sự lãng mạn cổ điển pha lẫn nét thanh lịch hiện đại. Hãy cảm nhận một linh hồn Pháp thuần khiết trong thương hiệu Sofitel. Khách hàng dễ dàng nhận thấy những điều này khi ghé thăm những khách sạn của thương hiệu này. Ngoài ra còn những nét đặc biệt độc nhất mà chỉ có thương hiệu Sofitel mới mang tới cho khách hàng sẽ được nói đến tại bài viết này.
Top 3 Lợi điểm độc nhất của Sofitel
Thương hiệu khách sạn cao cấp duy nhất của Pháp
Trở lại năm 1964: Sofitel ra mắt để trở thành thương hiệu khách sạn sang trọng quốc tế đầu tiên của Pháp. Cho đến tận ngày hôm nay, Sofitel tiếp tục tạo ra những trải nghiệm hoành tráng lấy cảm hứng từ bản chất của từng vùng đất – với nét chấm phá của nghệ thuật sống vui tươi và vô tư của người Pháp. Từ những diễn biến văn hóa hấp dẫn đến trải nghiệm ẩm thực sống động, các nghi thức chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe xa hoa đến những thiết kế hiện đại và sang trọng, địa chỉ của chúng tôi thực sự thể hiện phong cách Pháp.
Cho dù nằm ở trung tâm của một thành phố nhộn nhịp như Paris, London, New York hay Sydney, hay ẩn mình trong những cảnh quan yên tĩnh hơn của Ma-rốc, Ai Cập, Polynesia thuộc Pháp hay Thái Lan, mọi địa chỉ Sofitel đều là một lời kêu gọi để thưởng thức — và ăn mừng — sự thú vui của cuộc sống. Để sống theo cách của Pháp.
Vốn thương hiệu mạnh mẽ
Sofitel là cái tên có vốn thương hiệu vô cùng mạnh mẽ. Thương hiệu này ghi dấu ấn lớn trên toàn cầu với hơn 120 khách sạn tại nhiều điểm đến quan trọng trên hơn 40 quốc gia ở 5 châu lục. Nhận thức thương hiệu đối với khách hàng cũng vô cùng mạnh hơn 60% tại các thị trường trung chuyển chính.
Bảo chứng cho nhà đầu tư
Đây chính là bảo chứng cho các nhà đầu tư bởi hơn 55 năm kinh nghiệm, thương hiệu trở thành di sản, mang trong mình nguồn gốc Pháp và “DNA” xa xỉ của nước Pháp, các khách hàng luôn có niềm tin vào thương hiệu xa xỉ này, nhận thức và ưa thích thương hiệu càng cao hơn.
Sự đam mê thể hiện trong những điều nhỏ nhất
Thiết kế sang trọng
Từ khung cảnh thanh lịch và vượt thời gian của Sofitel Legend đến những thiết kế tinh tế và sang trọng của Sofitel Hotels Resorts, mỗi khách sạn của Sofitel đều là tác phẩm nghệ thuật của các kiến trúc sư và nhà thiết kế bậc thầy như Didier Gomez (Sofitel Paris Le Faubourg), Pierre Yves Rochon (Sofitel London St James), Andr e Putman (Sofitel Paris Arc de Triomphe), Richard Francis Jones (Sofitel Sydney Darling Harbour) và nhiều vị kiến trúc sư khác.
Ẩm thực đích thực và sống động
Cùng với đó là ẩm thực Pháp hay truyền thống ẩm thực được diễn giải lại, các đầu bếp khéo léo của Sofitel tạo ra những bữa ăn hấp dẫn, đầy cảm hứng được làm phong phú bởi hương liệu, kết cấu, thành phần, hương vị và công thức bí mật độc đáo của mỗi điểm đến.
Tại Sofitel, du khách được chiêu đãi “Gastronomie Française” từ những chiếc bánh mì hảo hạng và bánh ngọt thơm ngon đến rượu vang hảo hạng (ví dụ như Sofitel Wine Days, French Breakfast, Les Dîners Sofitel và các loại pho mát từ khắp nơi trên thế giới).
Thưởng thức ẩm thực như người Paris? Đó là mục tiêu của các đầu bếp sáng tạo của Sofitel, những người biến đổi hương vị địa phương thành các món ăn năng động cũng đại diện cho ăn uống kiểu Française – vì tất nhiên, ngay cả khi du khách đang ở Sofitel, các món ăn ngon tuyệt vời sẽ được chế biến với sao Michelin cảm hứng.
Dù là ẩm thực nổi tiếng hay ẩm thực được tái hiện, các đầu bếp của khách sạn này tạo ra sự kết hợp nước uống phong phú và nâng cao bằng hương thơm, kết cấu và khẩu vị độc đáo của mỗi điểm đến. Hơn nữa, tất cả các nhà hàng của Sofitel đều mang đến một bầu không khí đẹp mắt và sang trọng, dịch vụ hoàn hảo và tuyển chọn các loại rượu vang ấn tượng. Dù là dịp nào đi nữa, du khách sẽ được tận hưởng nghệ thuật của bữa trưa kéo dài hoặc bữa tối được bày biện một cách thần thánh ngay lập tức.
>> Đọc thêm: Tại sao nên đầu tư vào các sản phẩm mang thương hiệu Sofitel?
Chiêm ngưỡng nghệ thuật và văn hoá
Trưng bày nghệ thuật sáng tạo, triển lãm nhiếp ảnh du lịch, biểu diễn âm nhạc sôi động (La Nuit của Sofitel, Fête de la musique), triển lãm văn học thơ mộng, giải thưởng văn học, Le Petit Prince dành cho trẻ em và hơn thế nữa, Sofitel pha trộn các loại hình nghệ thuật quốc tế của Pháp để tạo ra những kỷ niệm vô giá về “hành trình văn hóa” hứa hẹn sẽ làm thăng hoa cảm xúc trong từng trải nghiệm.
Chăm sóc sức khoẻ
Sofitel đón nhận nghệ thuật chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, mang đến vô số lợi ích thư giãn và trẻ hóa thông qua các khái niệm Sofitel Spa, thể dục đặc trưng và các món ăn lành mạnh De Light Trong phòng, khách có thể tận hưởng trải nghiệm thời gian ngủ ngon lành của Sofitel My Bed ™, bồn tắm nhẹ nhàng và cung cấp đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân sang trọng từ thương hiệu Balmain Dyptique của Pháp và các thương hiệu khác.
>> Đọc thêm: Những dịch vụ của chủ sở hữu đối với những BĐS mang thương hiệu thuộc Accor Group
Sofitel cùng nét đặc biệt đó sẽ đến Việt Nam trong sản phẩm mới nhất Sofitel Ecopark Villa
Sắp tới đây, Sofitel sẽ tiếp tục mang nét đặc biệt độc nhất này đến dự án Branded Villa Sofitel Ecopark . Đây là dự án của nhà phát triển bất động sản Ecopark kết hợp cùng thương hiệu Sofitel ra mắt với mong muốn mang tới cho khách hàng thượng lưu một sản phẩm biệt thự “xanh chuẩn mực – sang đúng tầm”và một phong cách hưởng thụ khách biệt cho những chủ nhân tinh hoa.
>> Chi tiết dự án: