4 Tiêu chí chọn second home được nhà đầu tư sành sỏi bật mí
Second Home thực hiện hóa hai mục đích nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời cho Chủ sở hữu. Đối tượng sở hữu Second Home chắc chắn là giới thượng lưu, họ có khối tài sản khổng lồ, có tư duy khác biệt và đặc biệt không để cho tiền nghỉ ngơi. Vì vậy xu hướng lựa chọn second home vừa là nơi trú ẩn tài sản vừa gia tăng giá trị trong tầm nhìn dài hạn ngày càng được ưa chuộng. Một second home vào tầm ngắm của giới thượng lưu cũng là nhà đầu tư sành sỏi phải đạt những tiêu chí sau đây.
Tiêu chí chọn second home
Việt Nam nằm trong top 5 các quốc gia Châu Á có sự tăng trưởng về tầng lớp giàu có (với lượng tài sản lớn hơn 1 triệu USD). Dự kiến trong 5 năm tới, Việt Nam có mức tăng trưởng trung bình 65% mỗi năm – báo cáo Savills. Giới nhà giàu Việt luôn chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ bằng tài sản mà thông qua chất lượng cuộc sống.
Vị trí hàng đầu
Vị trí luôn đóng vai trò quan trọng được xem như bảo chứng tiềm năng gia tăng giá trị của bất động sản. Các nhà đầu tư thông có tầm nhìn dài hạn sẽ tìm đến những bất động sản nằm ở vị trí trung tâm, dễ dàng kết nối và có quy hoạch thông minh.
Đối với second home, vị trí được ưu tiên sẽ sở hữu những yếu tố đặc thù hơn vì phục vụ cả nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư. Giới siêu giàu thường lựa chọn những bất động sản trên núi để tận hưởng bầu không khí trong lành hoặc nằm sát bờ biển đẹp để thoải mái tắm nắng, vui chơi các hoạt động dưới nước. Đặc biệt vị trí thuận tiện kết nối các điểm du lịch là một lợi thế đắt giá mở ra tiềm năng thương mại rất cạnh tranh trong phân khúc cao cấp cho second home.
Cơ sở hạ tầng giao thông
Cơ sở hạ tầng giao thông luôn nắm tầm ảnh hưởng lớn đến bất động sản “hạ tầng đi trước, bất động sản theo sau”. Hạ tầng giao thông nắm vai trò bệ đỡ đồng thời cũng là đòn bẩy phát triển thị trường kinh tế khu vực trong đó có bất động sản. Giao thông được đầu tư bài bản giúp thuận tiện di chuyển nội khu và giữa các vùng, mở ra tiềm năng cho bất động sản. Đối với second home, nhà đầu tư thường ưu tiên khoảng cách di chuyển khoảng 3 tiếng và có sân bay, cầu cảng.
Tiềm năng phát triển khu vực
Ngoài vị trí, hạ tầng giao thông.. nhà đầu tư cần mở rộng tìm hiểu thông tin khu vực. Đây cũng chính là tiêu chí chọn second home mà nhiều nhà đầu tư dài hạn cần chú trọng. Cụ thể là quan điểm trung và dài hạn về cách khu vực dự kiến phát triển trong thời gian đầu tư (chính sách đầu tư cơ sở hạ tầng, quy hoạch sử dụng đất, mức tăng trưởng GDP hàng năm..).
Second home là loại hình bất động sản đặc trưng hơn, nhà đầu tư cần lựa chọn các khu du lịch nổi tiếng, quen thuộc với du khách và về lâu dài bên cạnh thiên nhiên được bảo tồn còn được các chủ đầu tư mạnh tài chính bồi đắp những tiện ích, công trình biểu tượng, trò chơi giải trí để thu hút du khách.
Chủ đầu tư uy tín
Thuộc dòng bất động sản giá trị cao, một second home vừa mang đến không gian sống, nghỉ dưỡng cao cấp thư thái vừa hoàn hảo để kinh doanh lưu trú phải đạt những tiêu chuẩn khắt khe mà không phải Chủ đầu tư nào cũng đủ tài chính và tinh tế. Chính vì vậy, để second home đạt những giá trị cao nhà đầu tư cần lựa chọn Chủ đầu tư uy tín trên thị trường, có những bộ sưu tập bất động sản đẳng cấp nằm tại vị trí đắc địa, kiến trúc khác biệt và quản lý vận hành chuyên nghiệp để đảm bảo bất động sản luôn an toàn kể cả khi Chủ sở hữu không có mặt tại ngôi nhà thứ hai đó.
Beach Villa, second home lý tưởng cho nhà đầu tư
Beach Villa thuộc dự án Sun Secret Valley tọa lạc tại vị trí độc đáo sát biển trên đảo Phú Quốc. Beach Villa, Sun Secret Valley sát Bãi Dài thuộc top 100 bờ biển đẹp nhất thế giới với làn nước xanh lam cát trắng mịn, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng nguyên sơ đắt giá. Mặt khác, phía Bắc dự án Sun Secret Valley còn giáp quần thể vui chơi giải trí đang hiện hữu, phía Nam giáp với dự án phát triển trong tương lai, gần đó là thị trấn Dương Đông hiện đại, sôi động. Giữa thiên nhiên đa tầng, vị trí sát biển, liền rừng, tiếp giáp tổ hợp thương mại sầm uất, Beach Villa thỏa mãn nhà đầu tư đang săn tìm second home bất động sản biển.
Phú Quốc – thành phố đảo duy nhất của Việt Nam mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn các đàn anh Nhà Trang, Đà Nẵng nhưng đang đạt những chỉ số phát triển du lịch vượt trội. Trong những năm gần đây Phú Quốc liên tiếp được lựa chọn là điểm đến hàng đầu ngày càng thu hút du khách trong và ngoài nước. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022 ước tính có khoảng 1,6 triệu lượt khách đến với đảo Ngọc, trong đó khách quốc tế 46.200 lượt, đạt hơn 70% kế hoạch năm. Trong khi đó, Phú Quốc với khí hậu ấm áp quanh năm còn mùa du lịch cuối năm với hàng ngàn sự kiện hứa hẹn bùng nổ lượng khách khổng lồ đổ về mở ra tiềm năng khai thác cho các bất động sản trong tổ hợp du lịch.
Về cơ sở hạ tầng giao thông, Phú Quốc được đầu tư xây dựng hạ tầng khá bài bản với sân bay quốc tế, đường cao tốc và cầu cảng. Theo số liệu thống kê mới nhất khi lượng khách tăng đột biến, trung bình mỗi ngày Phú Quốc đón khoảng 140 chuyến bay, hơn 40 chuyến phà, tàu cao tốc đến đảo Ngọc. Beach Villa, Sun Secret Valley chỉ cách sân bay quốc tế 35 phút di chuyển và kế cận tuyến đường chạy xuyên tâm đảo chính là ngôi nhà thứ hai mang đến sự thuận tiện giao thông cho Chủ sở hữu và du khách lưu trú.
Sun Secret Valley thuộc Phức hợp BĐS nghỉ dưỡng, thương mại và dịch vụ cao cấp được kiến tạo bởi CĐT Sun Group, Tập đoàn phát triển bất động động sản hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập bất động sản cao cấp như các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới JW Marriott,JW Marriott, New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort, thị trấn Địa Trung Hải hay đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island.. là minh chứng sáng giá cho giá trị của những sản phẩm cao cấp mang dấu ấn vượt thời gian của Sun Group. Tại Phú Quốc, Sun Group là một trong những CĐT tài chính mạnh, “sếu đầu đàn” đầu tư hàng tỷ USD góp phần làm thay đổi bộ mặt thành phố đảo.
Song hành với mục tiêu tạo ra những BĐS chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, Sun Group luôn chú trọng đến giữ gìn bảo tồn thiên nhiên. Những dãy biệt thự Beach Villa nương theo địa hình tự nhiên ẩn mình dưới những tán cây cổ thụ theo quy hoạch thông minh tạo nên những kiệt tác kiến trúc mang màu sắc riêng biệt. Từ thiết kế tối ưu nguồn sáng, không khí tự nhiên bằng mảng kính lớn và cửa rộng, ưu tiên chất liệu gỗ tự nhiên tới quy hoạch các khối nhà giật cấp, Beach Villa chính là ngôi nhà thứ hai lý tưởng được nhà đầu tư săn đón.
Đặc biệt giá trị đầu tư BĐS Sun Group phải kể đến tiềm năng tăng giá, khả năng khai thác kinh doanh và sự đồng hành của CĐT trong mỗi dự án. Chủ đầu tư Sun Group không chỉ bán bất động sản mà còn liên tục bồi đắp công trình biểu tượng, lễ hội.. tạo nên hệ sinh thái thu hút du khách.
Giữa biển mà không xa phố, nhộn nhịp mà không ồn ào, Beach Valley, đáp ứng đầy đủ tiêu chí chọn second home của giới đầu tư, mang đến chất sống tinh tế giữa thiên nhiên nguyên bản quần thể BĐS nghỉ dưỡng & thương mại dịch vụ Sun Secret Valley. Từ đó Chủ sở hữu cũng chính là nhà đầu tư vừa có thể hòa mình với bầu không khí sầm uất, náo nhiệt vừa dễ dàng trở về với thiên nhiên êm đềm.
Tìm hiểu thêm:
>> Sun Secret Valley – Phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng & thương mại, dịch vụ cao cấp