Tại sao Sofitel Hanoi Ecopark lại “có 1-0-2” trong BST hàng hiệu của giới tinh hoa

Thuộc nhóm hàng “quý hiếm” với số lượng giới hạn, không gian sống vương giả, khẳng định vị thế đẳng cấp riêng khác biệt, giá trị gia tăng theo thời gian,..là những lý do khiến các đại gia sẵn sàng đầu tư hàng triệu USD vào dòng sản phẩm biệt thự hàng hiệu. Trên thế giới sở hữu một ngôi biệt thự hàng hiệu đắt giá chính là xu hướng của giới thượng lưu. Tuy nhiên, sản phẩm Sofitel Hanoi Ecopark lại được đánh giá là “hiếm có” mà giới tinh hoa nhất định phải có trong BST hàng hiệu của mình.

Số lượng siêu giới hạn

Nhắc đến thương hiệu tập đoàn quản lý khách sạn hạng sang hàng đầu thế giới, bất cứ ai trong giới thượng lưu cũng không thể phủ nhận được độ nổi tiếng của “cánh ngỗng Benarche” Accor Group. Đế chế Accor được đặt nền móng những viên gạch đầu tiên vào khoảng thập niên 90 những năm 1960. Hai nhà sáng lập ra tập đoàn danh tiếng này – Paul Dubrule và Gérard Pélisson khi đó đã nảy ra một ý tưởng mà vào thời điểm đó người ta cho rằng thật “điên rồ”.

Họ vẽ ra mô hình khách sạn 62 phòng rộng rãi mà trong mỗi phòng đều có phòng tắm. Mô hình mới này khiến kiến trúc sư thời đó “chết lặng” vì đã quen với việc thiết kế khách sạn với phòng ngủ và chỉ có một phòng tắm chung cho mỗi tầng. Nhưng rồi thiết kế đó cũng được hiện thực hóa. Đến tháng 8 năm 1967, khai trương khách sạn Novotel đầu tiên tại thành phố Lille – miền Bắc nước Pháp, đặt mốc son khởi đầu cho một chế đế khách sạn vang danh thế giới đến hơn nửa thế kỷ sau.

“Đế chế” khách sạn danh tiếng Accor cùng biểu tượng cánh ngỗng Banercha

Thừa thắng xông lên, năm 1980 tiếp quản thương hiệu Sofitel – viên ngọc 4 sao ngành khách sạn Pháp. Tính đến thời điểm chia sẻ bài viết này, Accor Group đã có mặt tại 110 quốc gia, sở hữu và chịu trách nhiệm quản lý 5200 khách sạn – tương đương với 762,100 phòng. Với tốc độ tăng trưởng thần tốc – “cứ 33 giờ sẽ khai trương một khách sạn mới”, Accor hiện đứng trong Top 5 Tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới.

Đối với những bất động sản hàng hiệu Branded Residences mang thương hiệu Sofitel, thương hiệu này luôn cố gắng thổi vào đó một chất hồn lãng mạn những cũng không kém phần sang trọng. Sofitel Residences mời chủ nhân khám phá nghệ thuật đích thực, được bao quanh bởi các yếu tố được tổng hợp cẩn thận của văn hóa địa phương và Pháp tạo nên ngôi nhà trang nhã.

biệt thự đảo Sofitel Ecopark hàng hiệu
Thương hiệu Sofitel Hotel & Resort – Đối tác vận hành và quản lý Sofitel Hanoi Ecopark

Các Branded Residences mang thương hiệu Sofitel trải dài khắp thế giới với những dự án căn hộ hàng hiệu sang trọng. Việt Nam được coi là thị trường phát triển nhất của Accor nói chung và Sofitel nói riêng tại Đông Nam Á. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Sofitel chỉ phát triển những dự án căn hộ hàng hiệu mà chưa hề có biệt thự hàng hiệu nào.

Sofitel Hanoi Ecopark chính là sản phẩm biệt thự hàng hiệu đầu tiên trong chuỗi các BĐS hàng hiệu của Sofitel tại Việt Nam. Toạ lạc tại một nhánh phía Đông phân khu The Island với số lượng vô cùng giới hạn. Và với số lượng giới hạn như vậy cho thấy một con số vô cùng ít ỏi khách hàng trong giới tinh hoa sở hữu được siêu phẩm này.

>> Đọc thêm: Biệt thự đảo Sofitel Ecopark – Bản giao hưởng từ những đối tác danh tiếng

Giá trị thương hiệu triệu đô danh giá

Chẳng phải ngẫu nhiên mà các dự án BĐS hàng hiệu lại có giá trị hơn các BĐS thông thường. Các thương hiệu khách sạn danh tiếng thông thường chỉ gắn tên tuổi của mình với các dự án có vị trí đắc địa, trung tâm nhất. Nhiều thương hiệu sẽ tham gia chặt chẽ vào các khâu từ thiết kế, xây dựng, đến bán hàng và hậu mãi – bao gồm quản lý và vận hành, và bảo trì nâng cấp dự án để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm “hàng hiệu” xuyên suốt.

Chính thương hiệu đã nâng giá trị của bất động sản hàng hiệu. Giá bán các căn hộ hàng hiệu tại khắp nơi trên thế giới đều cao, còn tại Việt Nam giá bán của căn hộ hàng hiệu hiện thậm trí còn tương đương với các dự án căn hộ hàng hiệu tại Singapore và Bangkok, tùy theo quy mô dự án và vị trí. Và tầng lớp thượng lưu Việt Nam có nhu cầu hưởng thụ cuộc sống “mang thương hiệu” đạt chuẩn ngang tầm với bất cứ người giàu nào trên thế giới.

Giá trị của Sofitel Ecopark chính là nằm ở thương hiệu mà dự án này sở hữu

Tất nhiên, việc sở hữu một cái giá đắt đỏ cũng là giá trị độc tôn của bất động sản hàng hiệu, tuy nhiên, hãy nhìn vào giá trị của thương hiệu mà BĐS đó đang mang thay vì giá cả, bởi đó mới là giá trị cốt lõi. Ông Troy Griffiths, Phó Tổng Giám đốc Savills Việt Nam, cho rằng giá trị của thương hiệu và vị trí sẽ tạo nên giá trị tổng thể của cả căn nhà, vì vậy chúng ta sẽ chú trọng đến tổng giá trị căn nhà hơn đơn giá tính theo mét vuông. Nếu nói đến thương hiệu Sofitel, có lẽ đơn giá tính trên mét vuông sẽ không còn quan trọng nữa.

Thừa hưởng thương hiệu “triệu đô” danh giá và nổi tiếng từ đế chế khách sạn Accor Group, Biệt thự đảo lớn Sofitel Ecopark được xem là thành viên tiếp theo trong bộ sưu tập hàng hiệu của giới tinh hoa , là tài sản “có 1-0-2” với số lượng giới hạn và được xem như kiệt tác độc tôn, mang đến giá trị trường tồn cho chủ nhân sở hữu.

>> Đọc thêm: Xu hướng giới tinh hoa sở hữu biệt thự hướng thuỷ siêu sang trên thế giới

>> Chi tiết dự án tham khảo tại: 

5/5 - (1 bình chọn)
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686