Home / Quảng trường Sun Carnival Plaza – thỏi nam châm hút khách của Shophouse Europe

Quảng trường Sun Carnival Plaza – thỏi nam châm hút khách của Shophouse Europe

Là quảng trường lớn nhất Hạ Long – nơi được lựa chọn tổ chức các sự kiện đường phố, lễ hội du lịch lớn của Quảng Ninh, quảng trường Sun Carnival Plaza được đánh giá sẽ là thỏi nam châm hút khách cho các sản phẩm BĐS du lịch Hạ Long, đặc biệt là Shophouse Europe có vị trí kế cận.

Linh hồn của các đô thị lớn trên thế giới

Không phải là những trung tâm thương mại xa hoa, không phải là những tòa cao ốc chọc trời, mà quảng trường mới là nơi hội tụ đầy đủ những nhộn nhịp, sầm uất, hưng thịnh của một đô thị phát triển.

Với những điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, quảng trường là điểm đến không thể bỏ qua của mọi tín đồ du lịch. Họ thường gọi quảng trường là “trái tim” của khu đô thị, bởi đây là nơi họ được sống, được hòa mình vào bầu không khí sôi động từ các sự kiện, lễ hội âm nhạc và cả những khu phố mua sắm, ẩm thực,… sầm uất, nhộn nhịp bất kể ngày đêm.

Tiêu biểu phải kể đến Time Square – nơi mà ai đến New York cũng muốn ghé thăm. Mỗi ngày có tới 365.000 người qua lại nơi đây. Và, dù tuyết phủ trắng trời, nhiệt độ xuống thấp kỷ lục thì cũng có hàng triệu người đổ về đây chào năm mới.

Time Square như một biểu tượng du lịch của Mỹ, tại giao lộ này, một năm có rất nhiều những sự kiện lớn được tổ chức. Đáng nói ở chỗ, hễ sự kiện nào mang tính toàn cầu thì Time Square nhất định phải xuất hiện đầu tiên.

Đẹp đẽ và ấn tượng là những gì người ta mô tả về quảng trường Piazza Navona – một trong những công trình hấp dẫn du khách tại thủ đô Rome của Italia. Quảng trường này nổi tiếng với kiến trúc tuyệt đpẹ, cùng các nhà hàng và đài phun nước bao quanh mang tên Fontana die Quattro Fiumi, Fontana del Moro và Fontana del Nettuno, góp phần thu hút khách tham quan đến với thủ đô Rome.

Đặc biệt, từ những năm cuối thế kỷ 15, khi khu chợ của thành phố chuyển từ Campidoglio về đây thì khu vực này được xem là nơi có vị trí quan trọng, quảng trường Piazza Navona được đánh giá như hình mẫu tiêu biểu của nghệ thuật kiến trúc và nghệ thuật Ba-rốc La Mã.

Quảng trường Piazza Navona là niềm tự hào của người dân Italia

Quảng trường Piazza Navona là niềm tự hào của người dân Italia

Hay quảng trường Vendome của Paris – nơi các tín đồ hàng hiệu, đặc biệt là nữ trang, đồng hồ đều mơ một lần ghé đến. Đây là một trong những công trình kiệt tác của Jules Hardouin – Mansart ( người đã từng thiết kế quảng trường Chiến thắng ). Nó được xây dựng từ giữa năm 1687 và 1720 xoay quanh một trụ tượng người cưỡi ngựa của Girardo làm để dang lên vua Louis XIV. Bởi những giá trị lịch sử văn hóa hàng trăm năm, cùng với sự phồn thịnh của vùng đất, nơi đây đúng nghĩa tấc đất tấc vàng bởi các cửa hiệu kim hoàn, đồng hồ trứ danh san sát nhau. Đây có lẽ là một trong những nơi hiếm hoi trên thế giới đã chứng kiến bao sự trầm trồ về các kiệt tác xa xỉ, bao bí truyền được lưu giữ từ đời này sang đời khác.

Là nơi giao thoa những giá trị văn hóa lâu đời của vùng đất với sự phồn thịnh, sầm uất của nhịp sống hiện đại – sẽ không ngoa khi nói rằng quảng trường là linh hồn của các đô thị trên thế giới.

Tại Việt Nam, tại những thành phố du lịch nổi tiếng, quảng trường đã và đang được đầu tư xây dựng nhằm phục vụ tối đa những hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời cho du khách. Có thể kể đến như quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ( Hà Nội ), Quảng trường Lâm Viên ( Đà Lạt ), Quảng trường Bãi Kem ( Phú Quốc ),…

Quảng trường Sun Carnival Plaza – biểu tượng mới của du lịch Hạ Long

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, hướng nhìn ra vịnh Hạ Long, chỉ riêng vị trí này đã khiến quảng trường Sun Carnival Plaza gây ấn tượng với bất kỳ ai. Được xây dựng trên tổng diện tích 13ha, Sun Carnival Plaza nổi bật với các hạng mục thời thượng như 1.550m2 diện tích nhạc nước, khu nhà hát ngoài trời rộng 25.000 m2, vườn cảnh quan Ornamental 18.000 m2, sàn nước chiếu sáng nghệ thuật kết hợp âm nhạc, sức chứa sân khấu lên đến 6.000 chỗ ( và có thể bổ sung thêm 4.000 chỗ bằng sân khấu di động lắm ghép ),…

Quảng trường Sun Carnival Plaza được coi là biểu tượng du lịch mới hấp dẫn của Quảng Ninh

Quảng trường Sun Carnival Plaza được coi là biểu tượng du lịch mới hấp dẫn của Quảng Ninh

Sun Carnival Plaza đang dần trở thành biểu tượng mới của thành phố di sản khi hàng năm du khách thập phương nô nức đồ về đây để hòa mình vào các lễ hội sôi động như Carnaval Hạ Long, Sun Dance Festival,… còn người dân thành phố biển, đây trở thành nơi dạo chơi, thư giãn, xem biểu diễn nhạc nước mỗi tối.

Bởi vậy, Sun Carnival Plaza không chỉ dừng lại là một quảng trường. Sự sầm uất, nhộn nhịp 4 mùa du lịch tại đây còn mang lại sự phồn thịnh cho thành phố biển Hạ Long.

Cơ hội kinh doanh sáng giá cho Shophouse Europe

Là phân khu duy nhất trong quần thể dự án Sun Plaza Grand World nằm kế cận với quảng trường Sun Carnival Plaza, Shophouse Europe sở hữu một lợi thế về vị trí đáng mơ ước cho một sản phẩm BĐS thương mại với mô hình quảng trường – trung tâm thương mại vốn đã rất phát triển tại các thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Đặc biệt, các căn Shophouse tại đây được xây dựng với diện tích lên đến 572m2, mặt tiền rộng 7m, dễ dàng tạo không gian trong các sự kiện biểu diễn nghệ thuật đường phố được tổ chức thường niên tại quảng trường. Trong đó nổi bật là lễ hội Canaval Hạ Long – nằm trong chuỗi sự kiện thường niên do Sun Group tổ chức nhằm hỗ trợ cho chủ sở hữu và khách thuê các căn Shophouse tại đây thu hút thêm khách hàng cho hoạt động kinh doanh.

Shophouse Europe sở hữu tiềm năng kinh doanh đắt giá nhờ vị trí kế cận quảng trường Sun Carnival Plaza

Shophouse Europe sở hữu tiềm năng kinh doanh đắt giá nhờ vị trí kế cận quảng trường Sun Carnival Plaza

Với quy mô lớn cùng với những công trình ấn tượng, Sun Carnival Plaza hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch mới hấp dẫn mọi du khách trong và ngoài nước khi đến Hạ Long. Đây đồng thời sẽ là điểm cộng tuyệt đối cho những căn nhà phố nằm trong phân khu Shophouse Europe với tiềm năng kinh doanh, sinh lời đắt giá trong tương lai.

Bạn có thể quan tâm:

Có thể bạn quan tâm