4 Nguồn khách hàng Shophouse khối đế Sky Forest Ecopark

Shophouse luôn là kênh sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư nhờ khả năng “3 trong 1” vừa để ở, kinh doanh, cho thuê. Đặc biệt, nếu sản phẩm này tọa lạc trong các khu đô thị lại càng có sức hút. Sắp tới đây, tại khu đô thị Ecopark CĐT sắp cho ra mắt dòng sản phẩm shophouse khối đế Sky Forest. Điểm mấu chốt làm nên thành công cho shophouse khối đế Sky Forest ngày ngoài việc linh hoạt mô hình kinh doanh còn nằm ở nguồn khách hàng khổng lồ, thường xuyên tại Ecopark.

Nguồn khách hàng ghé thăm quan, du lịch dịp lễ hội, lễ tết

Sau khi dịch Covid-19 diễn ra có rất nhiều xu hướng mới được hình thành trong đó có du lịch mà điển hình là du lịch bền vững. Hiện tại tình hình dịch bệnh đã được cải thiện rất nhiều song xu hướng du lịch ngắn ngày hướng tới du lịch bền vững vẫn là một xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.

Du lịch bền vững gần thủ đô không thể không kể đến khu đô thị Ecopark. Khu đô thị sinh thái Ecopark được xem là khu du lịch xanh với không gian thiên nhiên tuyệt vời, vì thế du khách có thể thực hiện chuyến đi vào bất cứ thời gian nào, bất kỳ mùa nào trong năm. Theo khảo sát thực tế, Ecopark đón trên 60.000 lượt khách thăm quan mỗi năm, đặc biệt là vào các dịp lễ – tết, lượng người đến thăm quan du lịch tại đây là vô cùng lớn.

nguồn khách hàng shophouse khối đế Sky Forest
Ecopark trong tương lai sẽ trở thành top 3 trung tâm du lịch miền Bắc

Người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận đã đổ về đây với mong muốn không phải di chuyển quá xa nhưng vẫn được vui chơi và giải trí trong một không gian xanh với nhiều loại hình dịch vụ. Chính nguồn khách này là nguồn khách hàng tiềm năng cho shophouse khối đế Sky Forest.

Nguồn khách từ phố đi bộ shopping – giải trí – ẩm thực dài 7,5km

Những tuyến phố đi bộ những năm gần đây đã trở thành một ‘định nghĩa’ mới về một địa điểm vui chơi giải trí tại một thành phố khiến nó trở thành xu hướng du lịch của nhiều du khách. Tiếp nối sự phát triển của những tuyến phố đi bộ hiện nay như phố đi bộ Hồ Gươm ( Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ(HCM),.. sắp tới đây CĐT Ecopark sẽ phát triển một tuyến phố đi bộ dài 7,5km nằm trong khu đô thị cùng tên này.

Sau khi phố đi bộ này hoàn thành chuyên gia dự báo có thể lên đến 5 triệu lượt khách tham quan, vui chơi, mua sắm tại phố đi bộ này mỗi năm:

  • Gần 80.000 khách nghỉ dưỡng tại Sofitel Ecopark mỗi năm
  • Gần 10.000 lượt khách chơi golf tại sân Golf 9 hố đối diện dự án.
  • Gần 1 triệu lượt khách nghỉ dưỡng khoáng nóng mỗi năm
  • Gần 600.000 lượt khách tham quan các lễ hội, du lịch và công viên Hồ Thiên Nga và các công viên khác.
  • Gần 3 triệu lượt khách tham quan tuyến phố Vịnh Đảo mỗi năm bởi du khách đến tham quan du lịch Hà Nội sẽ phải đến với Ecopark và sẽ phải đến tuyến phố Vịnh Đảo.
nguồn khách hàng shophouse khối đế Sky Forest
Phố đi bộ dài 7,5km tại Ecopark

Đây là nguồn khách hàng quý giá mà shophouse khối đế Sky Forest có thể đón được trong tương lai đảm bảo kinh doanh thuận lợi.

Khách hàng từ các công ty đặt trụ sở tại Ecopark và khu CBD

Với lượng dân cư đông đúc, hơn thế nữa lại là một khu đô thị có tuổi đời khá trẻ nên Ecopark như một mảnh đất mới cho các công ty, doanh nghiệp khai thác. Do đó, khu đô thị Ecopark thu hút rất nhiều các thương hiệu đặt văn phòng, đặt trụ sở tại đây như ngân hàng, công ty xây dựng, các công ty thương mại, khách sạn, cơ sở giáo dục,…Bởi vậy, tại Ecopark có một lượng cư dân văn phòng rất đông đảo. Đây cũng được dự đoán là một lượng khách hàng quan trọng với tài chính tốt, nhu cầu mua sắm thường xuyên, dễ dàng trở thành khách hàng thường trực tại shophouse khối đế Sky Forest.

Ngoài ra, CĐT cũng đang ấp ủ ý định phát triển một quận tài chính CBD – nơi dừng chân của nhiều tập đoàn có tên tuổi trên thế giới. Bên cạnh việc thu hút được đa tập đoàn, phân khu này sẽ hình thành một cộng đồng cư dân là người nước ngoài với nhu cầu tiêu dùng mua sắm cực kỳ lớn.

Nguồn khách cư dân và nội khu

Khách hàng dân cư nội khu Sky Forest

Toà tháp Sky Forest được chủ đầu tư phát triển ( 3 toà tháp SF1, SF2, SF3), tổng cộng có 1468 căn hộ đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn người. Với số lượng dân cư khổng lồ như vậy, chắc chắn sẽ trở thành nguồn khách hàng tiềm năng, đem lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ thông qua các hoạt động mua sắm tiêu dùng cho các nhà đầu tư kinh doanh shophouse khối đế Sky Forest.

nguồn khách hàng shophouse khối đế Sky Forest
Khác hàng là cư dân nội khu Sky Forest

Khách hàng đến từ phân khu lân cận

Sky Forest toạ lạc tại vị trí khu vực Vịnh Đảo, đối diện với phân khu biệt thự đảo Ecopark Grand The Island, phân khu đẳng cấp nhất khu đô thị Ecopark, kề cạnh trường Chadwick với tổ hợp khoáng nóng tại gia đầu tiên tại Việt Nam. Bởi vậy, cư dân tại các khu vực này có thể dễ dàng di chuyển tới Sky Forest để giải trí, mua sắm và trở thành một nguồn khách hàng tiềm năng cho các shophouse khối đế tại đây.

Ngoài ra, nội khu đô thị còn có hệ thống Ecobus cùng hệ thống xe điện túc trực thường xuyên nên các cư dân tại các phân khu như Aqua Bay, West Bay, Marina, Rừng Cọ, Phố Trúc,…đều có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng. Bởi vậy, không chỉ riêng cư dân nội khu, shophouse khối đế Sky Forest còn là điểm đến mua sắm của cư dân phân khu lân cận.

>> Chi tiết dự án: Shophouse khối đế Sky Forest Ecopark

>> Đọc thêm: Thức thời đầu tư shophouse chân đế Sky Forest với lợi nhuận siêu hấp dẫn

Rate this post
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686