Sức Hút Từ Thương Hiệu Cao Cấp Mgallery By Sofitel Thuộc Tập Đoàn Accor

Mới đây tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý khách sản trên thế giới-Accor đã quyết định lựa chọn Hạ Long là điểm dừng chân tiếp theo là thương hiệu MGallery by Sofitel với “Phoenix Legend Hạ Long” với tâm thư muốn kiến tạo một biểu tượng mới xứng tầm “kỳ quan thế giới” cho Vịnh Hạ Long.

Bề dày thương hiệu của tập đoàn Accor

Accor là tập đoàn của Pháp có vị trí chủ chốt trong lĩnh vực quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới và dẫn đầu thị trường Châu Âu, hiện đã có mặt trên 100 quốc gia với 4,200 khách sạn và quản lý hơn 500,000 phòng với 145.000 nhân viên.

Accor là sở hữu một danh mục thương hiệu nổi tiếng, đa dạng trong tất cả các phân khúc như Raffles, Sofitel Legend, SO Sofitel, Sofitel, MGalley by Sofitel, Pullman, Grand Mercure, Novotel, Suit Novotel, Mercure, ibis và ibis Styles, HotelF1 France…

Định vị thương hiệu

International Brands Regional Brands
Luxyry Sofitel, Sofitel Legend, So Sofitel
Upscale Pullman, Mgallery Grand Mercure
Midscale Novotel, Suit Novotel, Mercure
Economy Ibis, Ibis Styles HotelF1 France

 

Accor đã có mặt tại Việt Nam trong 20 năm qua, bắt đầu bằng việc giới thiệu khách sạn Metropole, hiện nay được biết đến dưới tên gọi Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Vào năm 1996, Metropole trở thành khách sạn đầu tiên tại Việt Nam được nhận danh hiệu khách sạn 5 sao đầu tiên bởi Tổng Cục Du Lịch Việt Nam. Năm 1998, Accor giới thiệu thương hiệu Novotel đến Việt Nam – Novotel Phan Thiết Ocean Dunes & Golf Resort và sau đó nhanh chóng mở văn phòng đại diện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Accor hiện cũng là tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với 24 khách sạn và hướng đến con số 39 vào năm 2020. Tuy số lượng lớn khách sạn như vậy, nhưng với thương hiệu MGallery by Sofitel, AccorHotels mới chỉ có 4 khách sạn mang thương hiệu này tại Việt Nam và chưa hề có bất kỳ căn hộ nghỉ dưỡng nào mang thương hiệu này trên toàn thế giới.

Thương hiệu cao cấp MGallery by Sofitel

MGallery by Sofitel là được định vị là dòng thương hiệu mang phong cách boutique, nên vị trí, thiết kế của dự án và danh tiếng của chủ đầu tư rất kén chọn

Giám đốc Accor Việt Nam chia sẻ: “Khách sạn MGallery đầu tiên tại Việt Nam của chúng tôi mở cửa chào đón du khách vào năm 2009, và cho tới cuối năm nay, chúng tôi sẽ có sáu khách sạn mang thương hiệu này trên toàn đất nước. Mỗi một khách sạn đều có nét đặc trưng riêng khơi nguồn cảm hứng từ mỗi điểm đến. Trong gần một thập kỷ qua, tôi tin tưởng rằng chúng tôi đã thành công trong việc tạo lập thương hiệu như một trải nghiệm độc nhất vô nhị và đầy thú vị, lấy cảm hứng từ vùng đất nơi mỗi khách sạn đặt vị trí”.

tac pham tuyet dep nhat cua Mgallery tren the gioiMột trong những tác phẩm của MGallery by Sofitel trên thế giới

Bà Tracey Oliver, Tổng Giám đốc khách sạn Hotel de l’Opera Hanoi, MGallery chia sẻ “Các khách sạn MGallery là các khách sạn theo dòng boutique với dấu ấn cá nhân làm nên thương hiệu. Bằng cách đó, chúng tôi đã làm phong phú thêm trải nghiệm của du khách.

Bộ sưu tập MGallery tại Việt Nam

Tại Việt Nam, bộ sưu tập các khách sạn boutique theo dòng MGallery bao gồm:

-La Veranda Resort Phu Quoc: là khách sạn MGallery đầu tiên tại Việt Nam năm 2009; là khu nghỉ dưỡng bên biển tuyệt đẹp với nhiều khu nhà biệt thự theo phong cách Pháp đưa du khách trở về với thuở xưa của hòn đảo đầy chất thơ.

– Hotel de l’Opera Hanoi: với kiến trúc thời thuộc địa trong khu phố Pháp xưa của Hà Nội, nhìn ra Nhà Hát Lớn-công trình kiến trúc được xây dựng cách đây hơn 100 năm, được mệnh danh là hình mẫu thu nhỏ của Nhà hát Opera tại Paris, Palais Garnier.

-Hotel Des Arts Saigon: khách sạn theo dòng boutique tràn ngập không gian nghệ thuật với bar trên tầng thượng nằm ngay tại trung tâm thành phố với ‘Phong cách Đông Dương kiểu Pháp’ không tuổi.

mot trong nhung tac pham da xay cua mgallery tai viet nam

Hotel de la Coupole Sapa – Tác phẩm được mệnh danh “biểu tượng” của Sapa

– Le Royal Hoi An: Chào đón du khách với sự duyên dáng của đô thị cổ – di sản thế giới được UNESCO công nhận, là công trình lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân nghệ thuật, khách sạn nằm ngay bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng.

– Legacy Yen Tu: Nằm tại chân núi Yên Tử, di tích hành hương nổi tiếng, cái nôi của Phật Giáo Việt Nam, là khu nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu dulịch tâm linh cũng như du lịch hành hương leo núi khám phá.

-Hotel de la Coupole Sapa: Một kiệt tác kiến trúc của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, với tầm nhìn ra thung lũng Sapa và những ruộng bậc thang xanh mướt, hứa hẹn sẽ là điểm đến sang trọng tại thành phố du lịch hấp dẫn này.

– Danang French Village, Bana Hill (khai trương năm 2020): nằm tại khu làng Pháp thu nhỏ Bà Nà Hill, cách mặt nước biển 1.487 mét, là điểm đến hiện ra mờ ảo sau một chuyến đi kỳ thú trên cáp treo, với quang cảnh núi non hùng vĩ.

Dòng căn hộ MGallery sở hữu lâu dài đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, AccorHotels Group – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới tuyên bố lựa chọn Hạ Long, Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo cho thương hiệu đặc biệt của mình là MGallery by Sofitel với tác phẩm “Phoenix Legend Ha LongMgallery by sofitel

Khung cảnh lộng lẫy của Phoenix Hạ Long – MGallery By Sofitel

Ông Nguyễn Quý Tuấn, Giám đốc phát triển dự án của tập đoàn AccorHotels tại Việt Nam, đơn vị quản lý và vận hành dự án, chia sẻ: “Là kỳ quan văn hoá nổi tiếng thế giới, Hạ Long cần có một dự án biểu tượng mang tầm vóc quốc tế với chiều sâu văn hoá Việt. Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel and Residences không chỉ là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mà còn là tác phẩm mang tâm huyết của những người yêu Hạ Long, nhằm kiến tạo một biểu tượng mới xứng tầm “kỳ quan thế giới” hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho giới đầu tư tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm về thông tin: Hệ thống xe điện nội khu Ecopark

Thương hiệu kiến trúc WATG – Thương hiệu quen thuộc của BĐS cao cấp tại Việt Nam

Sức Hút Từ Thương Hiệu Cao Cấp Mgallery By Sofitel Thuộc Tập Đoàn Accor
5 (100%) 1 vote

Cùng chuyên mục

0995 44 66 88