6 tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh, công thức vàng sinh lời cho nhà đầu tư

Mặt bằng kinh doanh là yếu tố quan trọng quyết định việc làm ăn kinh doanh có thuận lợi hay không ở nhiều ngành đặc biệt là nhà hàng, quán xá, cửa hiệu.. Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse Hillside The Center dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp phát triển vượt lộ trình.

6 tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh 

+ Vị trí và tiềm năng mặt bằng

“Nhất vị, nhị thế, tam hướng” theo kinh nghiệm truyền đời từ xa xưa, khi bắt đầu lựa chọn mặt bằng kinh doanh thì yếu tố vị trí luôn là ưu tiên hàng đầu.Việc làm ăn có thuận lợi, sinh lời hay đến hiện nay vẫn chịu ảnh hưởng rất nhiều từ vị trí. Một địa điểm đẹp, tiềm năng được xác định bởi các yếu tố như mật độ dân số hay lưu lượng người qua lại, mặt bằng thu nhập quanh khu vực thuộc hàng cao hay thấp có phù hợp với tệp khách hàng nhà đầu tư đã định hướng hay không. Nhiều trường hợp lựa chọn mặt bằng tuy đẹp, thoáng nhưng lại quá xa khách hàng mục tiêu và những cư dân xung quanh không có nhiều nhu cầu mua dẫn tới doanh nghiệp lụi tàn.

Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh đầu tiên đó là vị trí mặt tiền
Tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh đầu tiên đó là vị trí mặt tiền

Các công ty, nhà hàng kinh doanh thương hay lựa chọn các vị trí nằm ở trung tâm, không những thuận tiện cho khách hàng mà còn khẳng định uy tín, sự lớn mạnh của Công ty. Chọn được vị trí dễ tiếp cận khách hàng và mức sống của khách hàng phù hợp để có thể sẵn sàng chi trả cho sản phẩm góp phần vào sự tồn tại của doanh nghiệp.

+ Diện tích mặt bằng 

Để tối đa được lợi nhuận và kinh doanh tốt nhà đầu tư cần xác định được diện tích và đặc biệt là mặt tiền tối thiểu cần thiết. Đối với diện tích mặt bằng sẽ phụ thuộc lớn vào mặt hàng kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp chọn mặt bằng nhỏ để tiết kiệm chi phí nhưng không tính toán lường trước rằng mặt bằng quá nhỏ không phù hợp với sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.

Ngày nay khách hàng lựa chọn cửa hàng không những để mua sản phẩm mà còn mua cả sự thoải mái và hài lòng về không gian, dịch vụ nữa. Vì vậy một cửa hàng có diện tích vừa đủ và mặt hàng được trưng bày một cách thông minh, tiện lợi sẽ thu hút và giữ chân được khách hàng.

+ Chi phí mặt bằng  

Hiện nay có rất nhiều mức chi phí thuê mặt bằng, sự chênh lệch các vị trí thuê cũng rất lớn. Nhà đầu tư cần khảo sát thị trường và cân đối so với mức doanh thu dự trù để đưa ra lựa chọn khu vực kinh doanh có mặt bằng hợp lý. Lời khuyên cho các nhà kinh doanh đó là cẩn trọng với các lời mời cho thuê mặt bằng giá rẻ nhưng không tiềm năng hoặc các vị trí đắt đỏ vượt quá khả năng tài chính của doanh nghiệp.

+ Mức độ nhận diện mặt bằng kinh doanh

Khi bị che khuất, hạn chế tầm nhìn chắc chắn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến việc khách hàng. Một mặt bằng thoáng đãng để tránh hạn chế tầm nhìn của khách chắc chắn sẽ giúp việc kinh doanh dễ dàng hơn. 

Ngoài ra nếu kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán sá cũng cần quan tâm thêm khu vực này giao thông có thuận tiện, có đủ chỗ rộng để xe cho khách hay không. 

Hạ tầng giao thông cũng là một tiêu chí để lựa chọn mặt bằng
Hạ tầng giao thông cũng là một tiêu chí để lựa chọn mặt bằng

+ Thời hạn thuê mặt bằng kinh doanh

Có rất nhiều trường hợp doanh nghiệp đang kinh doanh tốt thì bị chủ thuê đòi trả mặt bằng gây ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của doanh nghiệp. Có thể nói thời hạn thuê mặt bằng càng dài thì sẽ thuận lợi cho người kinh doanh hơn vì thời gian, công sức và chi phí xây dựng mặt bằng là rất lớn. Khi thỏa thuận thời hạn thuê, chủ thuê thường đề cập tới vấn đề tiền cọc tỷ lệ thuận với thời gian cho thuê. 

Vấn đề này doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ký kết hợp đồng, theo các chuyên gia thời hạn thuê cần phải gấp đôi thời gian mà doanh nghiệp hoàn được vốn.

+ Phong thủy – hướng nhà của mặt bằng kinh doanh 

Trong kinh doanh thì chọn hướng phong thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Phong thủy kinh doanh được tin sẽ giúp khai thông tài vận, sự may mắn bào gồm các yếu tố như cách bày trí, màu sắc, hướng phù hợp. Phong thủy tốt sẽ thu hút tài lộc và may mắn cho doanh nghiệp.

Mặt bằng kinh doanh Hillside The Center tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải 

Ngay sau khi ra mắt thị trường vào ngày 18/04/2021, đông đảo các nhà đầu tư nhận định The Center là “kho báu vàng” của giới bất động sản, khi sức nóng ngày một tăng cùng với giá trị riêng tạo ra lợi nhuận bền vững.

Hillside The Center sở hữu vị trí trung tâm của mọi trung tâm

The Center nắm giữ vị trí tâm mạch của thị trấn Địa Trung Hải. Bởi lẽ, vượt trên cả những dự án khác tại đảo Ngọc, The Center được xem là TRUNG TÂM của MỌI TRUNG TÂM. Vì nơi đây là trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải, thuộc trung tâm của An Thới, An Thới là trung tâm của đảo ngọc Phú Quốc và thành phố Phú Quốc là trung tâm của du lịch Việt Nam. Với vị trí như vậy, The Center được xem nơi có sở hữu vị trí đắc địa, nơi được đánh giá vô tiền khoáng hậu, một vị trí hiếm hoi trên khắp đường bờ biển bản đồ du lịch Việt Nam.

Shophouse Hillside The Center nằm tại vị trí trung tâm thị trấn Địa trung Hải
Shophouse Hillside The Center nằm tại vị trí trung tâm thị trấn Địa trung Hải

The Center thuộc phức hợp Hillside Residence sở hữu địa hình men theo triền đồi được xây dựng bằng kỹ thuật đỉnh cao trên địa hình phức tạp. Những căn nhà sở hữu hướng “tựa sơn hướng thủy” rất hiếm đặc biệt ở một thành phố đảo có quỹ đất 6% khan hiếm được cấp quyền sở hữu lâu dài. Khi sở hữu shophouse Hillside The Center, doanh nghiệp mua được sự an tâm để thực hiện các kế hoạch phát triển dài hạn.

Những căn shophouse “tựa sơn hướng thủy” trong thuyết phong thủy còn có khả năng mang lại vượng khí và phú quý cho gia chủ. Ở các quốc gia trên thế giới, các dự án BĐS sở hữu view biển triệu đô có khả năng tăng giá lên đến 40% so với dự án thông thường. Mặt bằng kinh doanh The Center Địa Trung Hải được các chuyên gia đánh giá là một địa điểm đắc địa đáp ứng các tiêu chí lựa chọn mặt bằng để phát triển kinh doanh cho nhà đầu tư.  

Shophouse thừa hưởng hệ thống tiện ích Nam đảo, Phú Quốc

Mang đến giá trị cộng sinh khi trực thuộc dự án phức hợp của Sun Grand City Hillside Residence và nằm trong thị trấn Địa Trung Hải, du khách và cư dân The Hill khi đến với The Center dễ dàng tiếp cận hệ thống gần 60 tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải, cũng như 50 công trình biểu tượng thuộc hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp trị giá nhiều tỷ USD do Sun Group kiến tạo tại Nam đảo như cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Cầu Hôn, show Vortex, tòa tháp đồng hồ cao 75m… The Center đã, đang và sẽ được Sun Group tiếp tục phát triển mạnh mẽ bồi đắp trong những năm tới, đem đến giá trị thương mại vô hạn cho các nhà đầu tư.

Thừa hưởng tiện ích của Nam đảo nhờ chiến lược thâm canh của sun Group
Thừa hưởng tiện ích của Nam đảo nhờ chiến lược thâm canh của sun Group

Nhằm đáp ứng mục tiêu số 1 là kinh doanh thương mại, shophouse The Center với kiến trúc Taormina trẻ trung, phóng khoáng, sở hữu mặt bằng kinh doanh được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 – 15m, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau để đón lượng du khách khổng lồ. Trong đó, 6 ngành hàng sẽ được ưu đãi khi kinh doanh tại The Center nói riêng và thị trấn Địa Trung Hải nói chung gồm: Lưu trú, F&B, Spa, Thời trang, Nghệ thuật, Du lịch – lữ hành.

>> Gợi ý 6 mô hình kinh doanh shophouse The Center

Xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện trước rồi mới đến các công trình theo sau nằm trong chiến lược của Chủ đầu tư Sun Group. Tại Hillside The Center có tổng 4 cung đường cho du khách và cư dân dạo chơi kết hợp mua sắm. Với hơn 70% các căn shophouse 2 mặt tiền, nhà đầu tư tăng thêm khoảng không gian trưng bày và mời chào khách.

Mặt bằng kinh doanh The Center thuận lợi cho nhà đầu tư với hạ tầng giao thông đày đủ (4 cung đường to rộng)
Mặt bằng kinh doanh The Center thuận lợi cho nhà đầu tư với hạ tầng giao thông đày đủ (4 cung đường to rộng)

Nguồn thu khổng lồ từ nguồn khách du lịch hạng sang

Phát triển du lịch được xem như ngành kinh tế mũi nhọn có tiềm năng phong phú. Đón đầu được xu hướng, Chính phủ đã có quyết định phê duyệt, điều chỉnh quy hoạch xây dựng đảo Phú Quốc đến năm 2030 với tổng diện tích điều chỉnh khoảng 700 ha. Trong 8 vị trí thay đổi quy hoạch, có tới 5 điểm nằm tại Nam đảo, điều này thể hiện đây sẽ trở thành trung tâm thương mại, du lịch mới của đảo Ngọc, mở đường cho các đô thị đảo ở Nam Phú Quốc bứt phá, mang lại nguồn thu khổng lồ như vùng Địa Trung Hải phiên bản gốc.

Shophouse The Center có nguồn thu khổng lồ từ lượng khách ghé thăm Phú Quốc
Shophouse The Center có nguồn thu khổng lồ từ lượng khách ghé thăm Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải mang lại tiềm năng thương mại rất lớn cho các nhà đầu tư khi mỗi ngày đón hơn 50 nghìn lượt khách. Hillside The Center hưởng trọn các tiện ích nằm trong hệ sinh thái do Tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo trở thành biểu tượng thu hút du khách tới check in như Cáp treo Hòn Thơm, Cầu Hôn, Show Vortex, Central Village, F&B sát biển và gần 60 công trình điểm nhấn bao quanh từng căn nhà phố thương mại. Các công trình biểu tượng như thỏi nam châm dẫn du khách tới, các nhà đầu tư sở hữu shophouse ở tâm mạch chỉ cần lựa chọn các mô hình kinh doanh triển vọng như nhà hàng, mini hotel hay trưng bày triển lãm nghệ thuật.. The Center với 364 căn sẽ tạo nên trung tâm thương mại sôi động và phồn thịnh tại lõi trung tâm Nam đảo.

The Center, nơi toàn bộ hệ sinh thái kết nối tất cả các khu vực, các công trình kiến trúc – du lịch – văn hóa mang tính biểu tượng. The Center chính là sự kết tinh toàn bộ giá trị mà phân khu ở vị trí ĐỘC TÔN này sở hữu. Thời điểm bàn giao shophouse sẽ vào đúng “điểm rơi vàng” của hệ sinh thái quy mô gần 40ha khi toàn bộ các dịch vụ đã hoàn thiện, vận hành ổn định và lượng khách quốc tế trở lại tạo sự bùng nổ du lịch Phú Quốc. Nơi đây, hội tụ tất cả những yếu tố then chốt tạo nên dòng shophouse tiềm năng bậc nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư đầy tiềm năng trên thành phố biển đảo Phú Quốc cùng với những giá trị đắt giá chỉ có tại The Center.

“The Center được phát triển nhất quán theo chiến lược thâm canh của Sun Group tại Nam Phú Quốc, khi không ngừng gia tăng giá trị và sức hấp dẫn cho vùng đất này theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu, bằng những công trình, dịch vụ đẳng cấp. Khi sức hút của vùng đất không ngừng gia tăng sẽ mang lại giá trị thặng dư cho các sản phẩm bất động sản nằm trong hệ sinh thái”, đại diện Tập đoàn Sun Group nhận định.

Tìm hiểu thêm:

>> Sun Grand City Hillside Residence

>> The Center Địa Trung Hải Phú Quốc

6 tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh, công thức vàng sinh lời cho nhà đầu tư
5 (100%) 1 vote

Cùng chuyên mục

0995 44 66 88