Hội tụ nhiều lợi ích cho người mua – Bất động sản hàng hiệu “hút” giới tinh hoa
Bất động sản hàng hiệu cũng hấp dẫn giới thượng lưu cũng giống như các món hàng hiệu khác. Không chỉ khẳng định được gu và phong cách thời thượng, sở hữu hàng hiệu đôi khi còn xuất phát từ niềm đam mê thương hiệu của người mua. Bên cạnh đó bất động sản hàng hiệu cũng là loại hình hội tụ nhiều lợi ích cho người mua, đây cũng là lý do khiến loại hình này thu hút giới tinh hoa.
Bất động sản có thương hiệu trở nên phổ biến
Có vô số các lý do khiến phân khúc bất động sản thương hiệu phát triển nhanh chóng trong 2 thập kỷ qua. Những bất động sản thương hiệu tạo được niềm tin với người mua và đặc biệt hấp dẫn đối với những người bận rộn ít có thời gian và họ luôn phải di chuyển mọi nơi. Họ luôn tìm kiếm những bất động sản có dịch vụ cao cấp, quyền sở hữu không rắc rối và có triển vọng thu được lợi nhuận cho thuê khi họ không có ở đó.
“Những bất động sản thương hiệu đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết đối với những người mua quốc tế giàu có như một khoản đầu tư bất động sản mang đến những điều tốt nhất về uy tín, sự tiện lợi và thiết kế sáng tạo. Chúng đi kèm với một cái tên mà người mua tin tưởng, tiện nghi hạng nhất và quan trọng là chúng có thể là một khoản đầu tư tốt ” – Theo Zoe Dare Hall, nhà bất động sản.
Số lượng bất động sản hàng hiệu (branded residences) trên thế giới đã tăng 170% trong vòng 10 năm qua cho thấy một thập kỷ phát triển phi thường của phân khúc này. Bất động sản hàng hiệu ngày càng phổ biến hơn với 420 dự án trên thế giới và thêm nhiều dự án đang được xây dựng và thiết kế.
Giá trị của loại hình sản phẩm này nằm ở chuỗi tiện ích, dịch vụ đặc quyền được cá nhân hoá mà cư dân được hưởng, thêm vào đó là được bảo chứng bởi các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, các dự án bất động sản hàng hiệu chỉ mới xuất hiện từ đầu năm 2021, nhưng theo thống kê của CBRE, đây là mô hình chiếm đa số trên thế giới với tỷ trọng trên 60%.
Những lợi ích cho chủ sở hữu khi mua bất động sản hàng hiệu
Cách đây vài năm, Hotelhomes.com đã tóm tắt những lợi ích của các khu nhà ở có thương hiệu như sau:
- Trạng thái danh hiệu: Thành tích sở hữu một ngôi nhà tại một khu phát triển nổi bật, với uy tín thường gắn liền với thương hiệu đó. Thường là các tài sản mong muốn nhất trong các lĩnh vực tương ứng của chúng.
- Dịch vụ & Tiện nghi cao cấp: 24/7 sử dụng nhiều dịch vụ và tiện ích của khách sạn 5 *.
- Giá trị bán lại cao hơn: Các căn hộ có thương hiệu được định vị để cao hơn giá của bất động sản không có thương hiệu. Thực tế là chúng bị hạn chế về nguồn cung (và do đó độc quyền hơn) giúp duy trì giá trị tài sản.
Tuy nhiên, ngoài những lợi ích “nhãn tiền” ở trên, chủ sở hữu bất động sản hàng hiệu còn được hưởng nhiều những lợi ích khác cho lối sống tinh tế đẳng cấp và giá trị gia tăng.
Vị trí đắc địa
Vị trí, vị trí và vị trí. Với những nhà đầu tư chuyên nghiệp vị trí chính là yếu tố hàng đầu. Đó là lý do tại sao tất cả các dự án bất động sản hàng hiệu trên thế giới luôn toạ lạc tại vị trí thu hút và hot nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp. Các dự án này đều là những công trình có thiết kế kiến trúc xuất sắc, chất lượng xây dựng vượt trội và được bàn giao đúng tiến độ.
Với tầm nhìn tuyệt đẹp, sự riêng tư đặc quyền, chủ sở hữu những căn hộ hàng hiệu có thể tận hưởng cuộc sống mà không nơi nào có được.
Biểu tượng của đẳng cấp và địa vị
Bất động sản hàng hiệu chính là biểu tượng đẳng cấp và địa vị của người sở hữu, là tín đồ của đồ hiệu. Hướng đến mục tiêu kiến tạo một phong cách sống khác biệt trên tất cả các phương diện như trang trí, ẩm thực, giải trí, văn hoá, sức khoẻ, những dự án này là một phương thức tích sản hoàn hảo.
“Bất động sản hàng hiệu chắc chắn là loại hình tài sản mà tầng lớp giàu có trên thế giới mong muốn sở hữu nhất” Ông Liam Bailey, trưởng bộ phận nghiên cứu toàn cầu của Savills đánh giá.
>> Đọc thêm: Biệt thự đảo Sofitel Ecopark – Sofitel Villa có giá bán bao nhiêu?
Tiện ích mang tính cá nhân và khác biệt
Mỗi dự án đều có những dịch vụ, tiện ích độc quyền như bến du thuyền, lounge, rạp chiếu phim, spa cao cấp, phong nghệ thuật và âm nhạc,… Đặc biệt là những trải nghiệm này đều được cá nhân hoá cho khách hàng.
Thưởng thức những món ăn được xếp hạng sao Michelin, nhâm nhi ly rượu vang sánh đỏ trong khung cảnh xa hoa với tầm nhìn phóng khoáng, cảm nhận làn nước trong xanh thư thái của bể bơi, nuông chiều bản thân trong không gian Spa cao cấp,… Đây là những trải nghiệm, là lợi ích mà bất động sản hàng hiệu đem đến. Đó cũng là những điểm thu hút những khách hàng yêu cầu khắt khe về sự sang trọng và xa hoa.
Lối sống xa hoa không chỉ dừng lại ở tiện ích, các sự kiện độc đáo, những bữa tối do đầu bếp thế giới chuẩn bị cho đến các buổi tư vấn làm đẹp, hay những đêm tiệc xa hoa mang đến trải nghiệm sống sang trọng cho khách hàng. Một số dự án còn sở hữu những bến du thuyền hoặc kết nối trực tiếp với những sân Golf chuyên nghiệp.
Đặc quyền thành viên cho cư dân
Đặc quyền dành cho cư dân (thẻ thành viên có thể đến các dự án khác của cùng chủ đầu tư tại những khu vực khá).
Ngoài ra, với những khách hàng siêu giàu đang tìm kiếm một cộng đồng cùng đẳng cấp, muốn căn nhà của mình được chăm sóc với chất lượng tốt nhất ngay cả khi họ không ở nhà. Bất động sản hàng hiệu phù hợp với nhu cầu mà họ tìm kiếm. Người mua có thể an tâm sở hữu bất động sản hàng hiệu mà không cần lo lắng nhờ dịch vụ quản lý, bảo trì đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, hạn chế nguồn cung cũng đồng nghĩa với việc các sản phẩm nhà ở có thương hiệu “hiếm” hơn – một giá trị được tầng lớp giàu có trân trọng.
>> Tham khảo dự án bất động sản hàng hiệu mới nhất tại: