Kinh doanh Mini Hotel tại Sun Grand City New An Thoi – Dịch vụ “hái ra tiền” cho nhà đầu tư

Sở hữu vị trí cửa ngõ của hệ sinh thái Sun Group Nam Phú Quốc, nguồn du khách dồi dào và đa dạng, chi phí đầu tư linh hoạt, thu hồi vốn nhanh – là những yếu tố tạo nền tảng cho mô hình kinh doanh Mini Hotel tại Sun Grand City New An Thoi.

Dòng khách đổ về Phú Quốc tăng

Được ví là hòn đảo Ngọc của Việt Nam cùng với sự phát triển mạnh mẽ của những khu nghỉ dưỡng cao cấp, Phú Quốc đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ du lịch trong nước và khu vực. Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid – 19 có nhiều diễn biến phức tạp, thì Phú Quốc vẫn không ghi nhận ca lây nhiễm cộng đồng nào, đưa hòn đảo Ngọc trở thành 1 trong những điểm du lịch an toàn nhất mùa dịch.

Theo thống kê của sở du lịch tỉnh Kiên Giang, trong tháng 7, Phú Quốc đón 706.799 lượt du khách, tăng 29% so với cùng kỳ. Sang thời điểm tháng 8, dịch bùng phát lần 2, tuy nhiên, Phú Quốc vẫn ghi nhận 368.895 lượt khách. Tính tổng 8 tháng đầu năm, đã có 2.259.559 lượt khách đến tham quan, du lịch Phú Quốc.

Theo đà tăng trưởng này, dễ thấy sau khi đại dịch được kiểm soát, Phú Quốc sẽ dễ dàng vượt con số 5.1 triệu lượt khách năm 2019.

Thực trạng thiếu hụt nguồn cung lưu trú tại Phú Quốc

Theo thống kê, Phú Quốc hiện có khoảng gần 20.000 phòng. Trong khi đó, “đàn anh” Khánh Hòa dù lượng du khách ít hơn nhưng sở hữu gần 50.000. Tương tự, người bạn hàng xóm Phuket ( Thái Lan ), diện tích nhỏ hơn Phú Quốc, song số lượng phòng tại đây lên tới 40.000 và luôn trong trạng thái full phòng.

Quay trở lại với Phú Quốc, với con số 4 triệu khách/ năm, thời gian lưu trú trung bình là 2.4 ngày – bằng phép tính đơn giản, sẽ thấy đảo Ngọc cần hơn 10 triệu đem nghỉ/ năm, tương đường 14.000 phòng/ ngày. Chưa kể, vào mùa cao điểm, lượng khách có thể tăng gấp đôi, Phú Quốc ước tính sẽ phải có sẵn gần 30.000 phòng/ ngày để đáp ứng đủ nhu cầu lưu trú.

Sự phát triển mạnh mẽ của các khu nghỉ dưỡng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu lưu trú của du khách tại Phú Quốc
Sự phát triển mạnh mẽ của các khu nghỉ dưỡng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu lưu trú của du khách tại Phú Quốc

Đặc biệt, sự phát triển mạnh mẽ của du lịch nghỉ dưỡng đã giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách. Đặc biệt là tại Nam đảo.

Trước đây, Nam Phú Quốc nói chung và An Thới nói riêng chỉ là chốn dừng chân ngắn ngày của du khách. Nhưng 5 năm trở lại đây, với sự xuất hiện của hệ sinh thái nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group, nơi đây đã trơ thành điểm đến du lịch lý tưởng. Số ngày lưu trú của khách nghỉ dưỡng ở Premier Village Phu Quoc Resort đạt 3.5 ngày, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là 4.5 ngày. Trong khi bình quân toàn đảo chỉ lần lượt là 1.9 ngày, 2.9 ngày tương ứng với khách nội địa và quốc tế.

Xem thêm:Đâu là lý do hệ sinh thái Nam Phú Quốc chinh phục được mọi nhà đầu tư

Mini Hotel – mô hình kinh doanh lên ngôi tại Nam đảo

Sự phát triển mạnh mẽ của các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp cũng đã kéo theo một thực tế ở Phú Quốc nói chung và Nam đảo nói riêng đó là thiếu hụt dịch vụ lưu trú dành cho khách du lịch trải nghiệm, tiết kiệm chi phí như mô hình Mini Hotel.

Được biết, tại Nam đảo hiện nay, chỉ có duy nhất 1 khách sạn 3 sao ở khu trung tâm cũ, 2 Mini Hotel tại Bãi Kem là Ann Hotel Resort & Spa của ông Phạm Tuấn Bình và Parilia do ông Nguyễn Hữu Hiệu là Giám đốc điều hành.

Ann Hotel là một trong những Mini Hotel hiếm hoi tại Nam đảo hiện nay
Ann Hotel là một trong những Mini Hotel hiếm hoi tại Nam đảo hiện nay

Phân khúc này đã thuyết phục được cả giới đầu tư chuyên nghiệm như ông Hiệu và đầu tư cá nhân như ông Bình vì tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Ông Hiệu còn cho biết, tỷ suất lấp đầy phòng tại An Thới vào mùa cao điểm đạt 70%, mùa thấp điểm vẫn đạt được 40 – 45%.

Minh chứng cho tiềm năng sinh lời tại Sun Grand City New An Thoi

Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi nằm ngay “cửa ngõ” An Thới, điểm đầu đón khách từ sân bay về Nam đảo và tâm điểm kết nối của trục nghỉ dưỡng Đông – Tây. Trong bối cảnh thiếu hụt nguồn cung lưu trú cho dòng khách bình dân, thì những căn nhà phố tại Sun Grand City New An Thoi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mô hình kinh doanh Mini Hotel.

Với diện tích 600m2, thiết kế 5 tầng có thể chia thành 18 phòng. Nhà đầu tư chọn mức giá trung bình 1.2 triệu/ đêm/ phòng, khi tỷ lệ lấp đầy phòng là 60% , lợi nhuận thu về sẽ là 3 tỷ/năm. Mức tỷ suất sinh lời 11% trong giai đoạn đầu vận hành, cao hơn sau 3 – 5 năm khai thác ổn định, nhất là khi Cầu Hôn – Kiss Bridge, show trình diễn công nghệ Vortex, Sun Grand City New An Thoi chính thức vận hành.

 

Nhà phố Sun Grand CIty New An Thoi hội tụ mọi yếu tố tiềm năng cho mô hình kinh doanh Mini Hotel
Nhà phố Sun Grand CIty New An Thoi hội tụ mọi yếu tố tiềm năng cho mô hình kinh doanh Mini Hotel

Sau thời gian khám phá thiên nhiên tuyệt mỹ, du khách sẽ về khách sạn nghỉ ngơi và gia nhập đời sống về đêm sôi động với những dãy phố náo nhiệt, đa dạng các loại hình sản phẩm như nhà hàng, quán café, bar pub, cửa hàng lưu niệm,…

Một chốn lưu trú đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết, hài hòa cùng âm hưởng Địa Trung Hải tuyệt đẹp, kết hợp với đó là 4 công viên chủ đề độc đáo, di chuyển thuận lợi về sân bay, hứa hẹn thu hút ngày càng đông du khách và mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Chi tiết dự án xem thêm: Khu đô thị An Thới – Sun Grand City New An Thoi

Kinh doanh Mini Hotel tại Sun Grand City New An Thoi – Dịch vụ “hái ra tiền” cho nhà đầu tư
5 (100%) 1 vote

Cùng chuyên mục

0995 44 66 88