Đừng tin vào quảng cáo, hãy tin vào giá tiền!
Bạn đã từng nghe vào lời quảng cáo, tung hô sản phẩm trên các trang web, mạng xã hội mà đến khi mua về lại không được như ý muốn, chất lượng chả ra làm sao? Bạn có khi nào nghe người này kể, người kia mách về một hàng quán, một khách sạn, nhà hàng tuyệt vời đến thế nào nhưng khi đến lại rất là kinh khủng? Đây đang là điều mà tất cả chúng ta đang mắc phải. Các nhãn hàng, dịch vụ đều dùng quảng cáo để đánh bóng sản phẩm của họ để thu hút khách hàng.
Một sản phẩm có thể được rao bán là rẻ và đẹp, nhưng ít có khả năng chất lượng và đẹp. Đẹp thì có thể, nhưng chất lượng thường không đi kèm với giá rẻ, chính vì thế mới có câu “ tiền nào của nấy”.
Đừng tin vào quảng cáo, hãy tin vào giá tiền
Ví dụ đơn giản trong cuộc sống thường ngày mà bạn thường mắc phải với những người thích mua đồ online. Câu trả lời phổ biến mà chúng ta thường nghe từ người bán hàng là quần áo chất đẹp, y hình, giá rẻ do xưởng hay kho xả hàng,..v..v.
Tôi cũng là một người nghiện mua sắm online, gần đây nhất, tôi đã đặt mua áo phông của một bạn với giá 120.000 đồng. Ban đầu bạn ấy trả lời y như trên, đến khi nhận hàng về, lại không được như ý muốn. Tôi hỏi thì bạn ấy bảo với giá tiền như vậy thì chất lượng thế thôi. Đúng là tôi chấp nhận mua rẻ thì chất lượng sẽ không được tốt và tôi không nên tin vào quảng cáo.
Mùa hè đang đến, rất nhiều gia đình cho con đi du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước sau chuỗi ngày học tập mệt mỏi. Nhân đây chúng ta sẽ nói về vấn đề các khu du lịch một chút để làm rõ hơn cho câu đừng tin vào quảng cáo, hãy tin vào giá tiền.
Biển Sầm Sơn, Thanh Hóa
Biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) là khu du lịch biển nổi tiếng cả nước, được quảng cáo là nơi có bờ biển đẹp, sạch, thoáng mát. Rất nhiều người đã chọn Sầm Sơn là điểm đến cho ngày nghỉ cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Nhưng khi đến đây, bạn sẽ thấy nó “ kinh khủng” đến mức nào.
Tôi đã được dịp đi đến Sầm Sơn vào những ngày đầu hè oi bức, bãi biển đông nghịt người, nước biển không xanh và cát thì rất bẩn. Trên bờ là đầy các loại rác thải, dân du lịch hay địa phương vẫn có thể vui chơi trên đó mà không hề “ngại lấm bẩn”.
Dịch vụ chỉ tầm vài trăm nghìn VNĐ đổ lại và cung cách phục vụ không chuyên nghiệp, thậm chí còn thái độ với khách hàng… Gần đây nhất, vào dịp nghỉ lễ 30/4, kênh xả thải của thị xã đã đổ ra biển ở bãi A, rất nhiều cua cá chết trên bờ, rác thải trôi nổi, nước đen ngòm bốc mùi hôi thối.
Biển Goa, Ấn Độ
Những bãi biển huyền thoại của Goa thu hút hơn 2,5 triệu du khách đến Tây Ấn Độ mỗi năm. Trong khi tây ba lô du mục phổ biến tại đây có thể làm cho bạn nghĩ rằng Goa là một điểm đến “xanh” nhưng thực tế thì môi trường ven biển này đã trở thành một “nạn nhân” của sự nối tiếng.
Rác, chai bia vỡ, nhựa cháy, dòng chảy và nước thải từ các khách sạn lân cận đang làm ô nhiễm bãi biển từng nguyên sơ này. Những con bò tự do di chuyển cũng không phải là vấn đề lớn. Chúng có thể bất khả xâm phạm, nhưng phân của chúng đang làm ô nhiễm nước và đe dọa sức khỏe con người. Những bãi biển trong phạm vi lãnh thổ cũ của Bồ Đào Nha bây giờ được xếp hạng trong danh sách bẩn nhất thế giới.
Về vấn đề khu resort khách sạn nghỉ dưỡng, tôi đã từng đi với gia đình nghỉ tại một số khu resort 3*,4* với giá thành trong đợt khuyến mãi nên rất rẻ. Mặc dù những ngày thường hay mùa cao điểm du lịch, dịch vụ rất là tốt, nhưng trong ngày khuyến mãi, chất lượng phục vụ lại xuống cấp trầm trọng, bàn ăn sơ sài, phòng nghỉ bẩn thỉu, thiếu thốn đủ bề. Chính vì vậy, tôi lại rút ra bài học, không nên ham rẻ mà đi nghỉ như đang đi hành xác.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Đà Nẵng
Việt Nam mình có khu resort nổi tiếng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được 2 lần vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng danh giá nhất thế giới” trong hai 2 năm liên tiếp 2014- 2015 và danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng khách sạn tốt nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” do tạp chí Business Traveller bình chọn vào năm 2016.
Khu nghỉ dưỡng gồm 197 phòng mở rộng tầm nhìn ra vịnh biển riêng với nội thất gỗ, được trang hoàng bởi lụa thêu tay và những vật liệu thủ công được chế tác cầu kỳ từ nhiều địa phương. Trong nhiều năm qua, Khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến của các ngôi sao, chính trị gia và những nhân vật quan trọng hàng đầu thế giới.
Những giải thưởng liên tục được trao cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort như: Harnn Heritage Spa được World Spa Awards trao giải Spa mới tốt nhất thế giới, Nhà hàng Lamaison 1888 được CNN bình chọn là 1 trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới…
Chính vì thế, du khách nước ngoài khi đến với Đà Nẵng thường chọn khu resort này làm nơi nghỉ dưỡng và tận hưởng những tiện ích độc đáo. Phí dịch vụ và phòng nghỉ ở đây cao hơn so với mặt bằng chung. Giá cả chính là một phần khẳng định thêm sự đẳng cấp cho khu resort danh tiếng này.
Sản phẩm “danh giá” của Sun Group
Hiện nay, tập đoàn Sun Group đang triển khai rất nhiều hạng mục. Bao gồm: căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang, nhà hàng, Spa thẩm mỹ….Chi phí để trở thành người sở hữu hay khách du lịch cho các sản phẩm của Sun cao hơn giá thị trường. Khách hàng hãy yên tâm khi trả chi phí cao cho các dịch vụ và tiện ích xứng đáng. Điển hình như các công trình nổi tiếng thế giới và trong khu vực: Bà Nà Hills, Cáp treo Fansipan, JW Marriott Phú Quốc,…
Các bạn những người chưa biết hay đã biết đến Sun Group thì đừng tin vào bất kì quảng cáo nào, hãy trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái nhất, rồi tự lưu vào cẩm nang du lịch hay dự án đầu tư mới vào sổ tay của mình. Đến với Sun Group, bạn sẽ không phải thất vọng, dù chỉ một lần. Bây giờ hẳn là tôi đang quảng cáo cho Sun Group, nhưng đừng tin vào lời của tôi, hãy tin vào giá tiền mà bạn sẽ trả và đầu tư nhé.
Xem thêm: Tổng Hợp Các Siêu Dự Án Của Sun Group Tại An Thới Phú Quốc
Tìm hiểu thêm thông tin về các dự án bất động sản của Tập đoàn Sun Group tại phía Nam đảo Phú Quốc:
- Sun Premier Village Kem Beach Resort
- Condotel Premier Residences Phuquoc Emerald Bay
- Sun Premier Village Phuquoc Resort
- Shophouse Kem Beach
- Khu đô thị An Thới Phú Quốc