Việt Nam là thị trường phát triển nhất của “gã khổng lồ” Accor tại Đông Nam Á

Tính tổng thị trường khách sạn tại tất cả 12 quốc gia Đông Nam Á Accor đã ký kết hơn 9.000 phòng khách sạn và mở cửa 12 khách sạn mới. Năm 2020 có thể coi là một năm đầy thành công tại Đông Nam Á của gã. Trong đó có thể kể tới Việt Nam là thị trường phát triển nhất tại Đông Nam Á của “gã khổng lồ” Accor. Ngoài Việt Nam, 3 quốc gia Indonesia, Hàn Quốc và Nhật Bản cũng là những thị trường có sức tăng trưởng mạnh mẽ của Accor.

Một năm đầy thành công của Accor tại Đông Nam Á

Theo như nghiên cứu của Horwarth HTL, Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc đã ký kết được số lượng phòng nhiều hơn bất kỳ tập đoàn khách sạn nào tại đây vào năm 2020 nâng tổng số phòng lên tới 9234 tại 12 đất nước Đông Nam Á. Lượng phòng mới tăng lên 4.438 phòng mới, chiếm 15% trong số 81 khách sạn, tương đương với 29.000 phòng mới trong năm 2020.

Các khách sạn tại Đông Nam Á của Accor được khai trương trong năm 2020 bao gồm Mercure Kyoto Station tại Nhật Bản, Raffles Bali tại Indonesia, Mondrian Seoul Itaewon tại Hàn Quốc, Pullman Khao Lak Resort tại Thái Lan, Pullman Phu Quoc Beach Resort và Khách sạn MGallery Perle D’Orient Cat Ba tại Việt Nam.

Những thương vụ này sẽ mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với những phong cách sống hoà quyện giữa văn hoá pháp và nét truyền thống khu vực, tăng cường số lượng các khách sạn phân khúc cao cấp và xa xỉ. – chiếm một phần số lượng khách sạn đã được ký. Thêm vào đó Accor cũng giới thiệu những thương hiệu mới đến với khách hàng.

MGallery Perle D’Orient Cat Ba tại Việt Nam – Một trong những khách sạn Accor mới khai trương tại Việt Nam

“Việc bộ phận Phát Triển Dự Án của chúng thôi có thể tiếp tục ký kết các dự án giữa thời điểm đại dịch khó khăn nhất mà ngành du lịch từng trải qua cho thấy lòng tin vững chắc của các chủ đầu tư vào khả năng phát triển lâu dài của ngành du lịch, những thương hiệu đẳng cấp thế giới cùng hệ thống phân phối và chương trình khách hàng thân thiết ALL sẽ tiếp tục mang tới nhiều giá trị cho các chủ đầu tư cũng như khách hàng khi ngành du lịch được hồi phục.”, ông Garth Simmons, CEO của Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho hay.

“Số lượng các khách sạn đang được phát triển là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi và tôi vô cùng hào hứng với số lượng cũng nhưng chất lượng của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được ký kết, điều này mang lại cho tôi sự tự tin vào một tương lai tương sáng”

Đông Nam Á được cho là sẽ tiếp tục dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng với 150 dự án đang được triển khai. Accor dự kiến sẽ khai trưởng thêm 31 khách sạn mới trong năm nay năm 2021, với một số khách sạn đã khai trương như Fairmont Ambassador Seoul, Pullman Khao Lak Resort và Ibiss Budget Singapore Clarke Quay lần lượt tại Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore.

>> Đọc thêm: Sofitel – Thương hiệu quản lý và vận hành biệt thự đảo lớn Sofitel Ecopark là ai?

Việt Nam là thị trường phát triển nhất của “gã khổng lồ” Accor tại Đông Nam Á

Trong số những khách sạn mở mới tại Đông Nam Á, Việt Nam là thị trường phát triển nhất của Accor, dẫn đầu với 12 khách sạn, bên cạnh những quốc gia như Indonesia, Hàn Quốc, Nhật bản cũng đồng thời phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là năm ghi nhận kết quả tốt thứ hai của Accor, bất chấp dịch bệnh Covid diễn ra căng thẳng.

Đông Nam Á mà đặc biệt là Việt Nam cũng là khu vực phát triển mạnh nhất của Accor về các dự án Branded Residenes ( bất động sản hàng hiệu hay bất động sản có thương hiệu) bao gồm 6.000 phòng đang được triển khai với 19 dự án thuộc những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Sofitel, Raffles, Pullman, MGallery và Movenpick. Hiện tại, Accor có 7 khu bất động sản hàng hiệu gồm 1200 căn hộ thương hiệu tại Đông Nam Á, trong đó Việt Nam cũng được ghi nhận là nơi có tốc độ phát triển vượt bậc đối với loại hình bất động sản mới này.

“Bất động sản có thương hiệu đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn bởi dòng sản phẩm này là sự kết hợp của không gian sống cao cấp và các dịch vụ, tiện nghi của những khách sạn tốt nhất thế giới.” Ông Andrew Langdon – Phó Chủ Tịch Cao Cấp mảng Phát Triển Dự Án của Accor Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết cho biết. “Loại bất động sản này mang tới những dịch vụ khách sạn cao cấp như nhân viên hướng dẫn, đầu bếp, spa, gym tới các gia đình và vô cùng hấp dẫn đối với các chủ đầu tư đang tìm cách mở rộng các dự án, đem lại lợi nhuận đầu tư và thu hút những người mua nhà đang tìm kiếm một phong cách sống cao cấp, kể cả khi ở nhà hay đi công tác và du lịch.”

Việt Nam thị trường phát triển của Accor
Ecopark – nơi đặt chân tiếp theo của dòng bất động sản có thương hiệu Sofitel thuộc tập đoàn Accor

Một số dự án được Accor ấp ủ và đang được triển khai sẽ bao gồm Hyde Hoi An Hotel&Residences, Novotel Phan Thiet, Movenpick Phan Thiet, Movenpick Ho Tram, Mondrian Residences Hoi An, và đặc biệt là dự án Sofitel Hanoi Ecopark Resort & Spa và Sofitel Residences Ecopark Hanoi. Nói đến dự án Sofitel Ecopark có lẽ đây chính là sản phẩm độc đáo nhất của Sofitel trong thời gian tới đây.

Bởi Sofitel Ecopark là sản phẩm BĐS hàng hiệu, kết hợp từ CĐT Ecopark cùng thương hiệu khách sạn Sofitel của Accor được kỳ vọng sẽ là Sofitel đẹp nhất thế giới. Giám đốc thiết kế toàn cầu của Accor đã nói rằng: ”Chúng tôi phải gọi ngay cho Sofitel Paris vì vị trí số 1 của Sofitel Paris đã bị Sofitel Ecopark lấy mất”. Nó đẹp đến mức Bill Bensley, ông hoàng resort, phủ thuỷ thiết kế của thế giới đã phải nói rằng: “Sofitel Ecopark là công trình khiến tôi tự hào nhất trong suốt 30 năm qua”.

>> Đọc thêm: Ngắm nhìn các thiết kế độc đáo của Bill Bensley – Cha đẻ của siêu phẩm Biệt thự đảo Sofitel Ecopark sắp tới đây

>> Chi tiết dự án: 

5/5 - (1 bình chọn)
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686