Tuyển nhân viên thủ tục bất động sản
Thông tin tuyển dụng
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Nhóm công việc: Bất động sản
Số lượng tuyển: 2
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2016
Công ty: cổ phần bất động sản Titan Group
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự : soạn thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn
– Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự:
- Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”);
- Tính giá cho các căn hộ/Biệt thự có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ đầu tư;
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Cập nhật thông tin khách hàng nhận chuyển nhượng; các thông tin khác liên quan đến Hợp đồng mua bán (“HĐMB”) như: ngày làm hợp đồng, ngày ký hợp đồng,…
– Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản.
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Thành thạo vị tính văn phòng.
Quyền lợi
– Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Nộp qua e-mail: Ứng tuyển trực tuyến hoặc gửi CV cá nhân theo mẫu có kèm ảnh theo định dạng “Tên công việc_Họ và tên_Địa điểm làm việc“ gửi về địa chỉ email:tuyendung@titangroup.vn