Tuyển nhân viên thủ tục bất động sản

Thông tin tuyển dụng

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Nhóm công việc: Bất động sản

Số lượng tuyển: 2

Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2016

Công ty: cổ phần bất động sản Titan Group

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc

– Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự : soạn thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn

– Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự:

  • Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”);
  • Tính giá cho các căn hộ/Biệt thự có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ đầu tư;
  • Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
  •  Cập nhật thông tin khách hàng nhận chuyển nhượng; các thông tin khác liên quan đến Hợp đồng mua bán (“HĐMB”) như: ngày làm hợp đồng, ngày ký hợp đồng,…

– Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:

  • Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
  • Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.

Yêu cầu

– Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản.
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Thành thạo vị tính văn phòng.
Quyền lợi

– Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Nộp qua e-mail: Ứng tuyển trực tuyến hoặc gửi CV cá nhân theo mẫu có kèm ảnh theo định dạng “Tên công việc_Họ và tên_Địa điểm làm việc gửi về địa chỉ email:tuyendung@titangroup.vn

5/5 - (2 bình chọn)
   

Cùng chuyên mục

   

Leave a comment

Required fields are marked

096.775.8686