Phân tích tiềm năng khách hàng cho phân khúc Shophouse Sky Oasis Ecopark
Mục đích lớn nhất của mô hình Shophouse là để kinh doanh sinh lời. Do đó yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị của một căn Shophouse chính là nguồn khách hàng.
Không phải ngẫu nhiên mà Shophouse Sky Oasis Ecopark khi vừa ra mắt đã tạo nên một cơn sốt lớn đến vậy. Lợi thế về khách hàng chính là điểm mấu chốt tạo nên giá trị đích thực cho dòng sản phẩm này.
Nguồn khách là cư dân nội khu Sky Oasis
Hiện tại phân khu Sky Oasis có 3 tòa chung cư (S1-S2-S3), tổng cộng 1868 căn hộ, có thể nói chỉ tính riêng cư dân tại đây đã cung cấp cho Shophouse khu vực này một lượng khách hàng vô cùng lớn.
Vì là chỗ an cư cố định của cư dân nên có thể nói đây là nơi cung cấp nguồn khách ổn định và bền vững nhất cho dòng sản phẩm Shophouse Sky Oasis. Với tâm lý của những người sống ở căn hộ, việc đi lại xa xôi để mua sắm là điều vô cùng ngần ngại. Do đó những cửa hàng gần với nơi sinh sống nhất sẽ là những lựa chọn hàng đầu.Vì vậy chủ nhân sở hữu Shophouse tại đây sẽ không bao giờ phải lo nghĩ nhờ nguồn “khách trung thành” này.
Một điểm lưu ý nữa, là sắp tới đây, Ecopark chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm mới chính là chung cư S-premium (nằm cạnh chung cư S3 Sky Oasis). Đây sẽ là sản phẩm chung cư cao cấp 5 sao đầu tiên xuất hiện tại Ecopark. Điều đó đồng nghĩa với việc, phân khúc Shophouse Sky Oasis sẽ được đón tiếp một lượng khách “ruột” vô cùng lớn trong tương lai.
phối cảnh chung cư S-premium 5 sao đẳng cấp
Nguồn khách là cư dân các phân khu lân cận
Sky Oasis có vị trị tại trung tâm Vịnh Đảo, đối diện với khu biệt đảo Ecopark Grand The Island – phân khu tinh hoa, đẳng cấp nhất khu đô thị Ecopark. Bởi vậy, cư dân tại khu biệt thự đảo vẫn thường xuyên di chuyển tới Sky Oasis để giải trí, mua sắm. Do đó, đây cũng là một nguồn khách cho các shophouse của Sky Oasis.
Nằm ngay đối diện tổ hợp Sky Oasis, khu biệt thự Ecopark Grand The Island là nơi cung cấp nguồn khách ngoại khu cho Shophouse Ecopark
Ngoài ra, với khoảng cách không xa, lại luôn có dịch vụ Eco Bus phục vụ nên các cư dân khác trong công đồng Ecopark như West Bay, Aqua Bay, khu Rừng Cọ, Phố Trúc,…đều có thể di chuyển đến Sky Oasis một cách dễ dàng. Bởi vậy, không chỉ để dành riêng cho cư dân nội khu, Shophouse Sky Oasis còn là điểm đến mua sắm của cư dân phân khu lân cận.
Nguồn khách từ dân văn phòng
Với lượng dân cư đông đúc, hơn nữa lại là khu đô thị có tuổi đời khá trẻ nên Ecopark như một mảnh đất mới cho các công ty, doanh nghiệp khai thác. Do đó đã có rất nhiều thương hiệu đặt văn phòng, trụ sở tại đây như: Ngân hàng, công ty xây dựng, các công ty thương mại dịch vụ, các cơ sở giáo dục,…Bởi vậy tại Ecopark có một lượng dân văn phòng khá đông đảo.
Một thói quen chung của những người làm việc văn phòng là hay đi thành nhóm vào các bữa trưa, tụ tập quán nước – cà phê sau khi tan sở hay order những đồ ăn vặt trong giờ làm việc,…vì thế những shophouse kinh doanh mặt hàng ẩm thực thường là những địa điểm thu hút giới văn phòng. Ngoài ra với chị em, một sở thích khách chính là shopping, do đó các cửa hàng shophouse là nơi được họ thường xuyên ghé đến.
Đặc biệt, sắp tới Ecopark sẽ cho xây dưng khu CBD – Central Business District. Đây là phân khu trung tâm doanh nghiệp quốc tế đầu tiên tại khu đô thị. Điều đó không chỉ giúp cho Ecopark thu hút được nguồn vốn đầu tư nước ngoài mà nhiều tập đoàn, công ty từ đa quốc gia sẽ đặt trụ sở tại đây. Vì vậy một cộng đồng cư dân là người nước ngoài sẽ được hình thành. Shophouse Ecopark nói chung và tại phân khúc Sky Oasis nói riêng sẽ được hưởng lợi lớn trước nguồn khách hàng này.
Một yếu tố quan trọng khiến cho dân văn phòng trở thành một nguồn khách đắc lực cho phân khúc Shophouse Sky Oasis chính là điều kiện tài chính. Với công việc ổn định, giới công sở luôn có một điều kiện tài chính vững chắc, do đó họ không bao giờ ngần ngại khi bỏ ra một khoản để chi tiêu mua sắm tại phân khúc này.
Nguồn khách là sinh viên các trường đại học
Trong khu đô thị Ecopark có 2 trường đại học danh giá đó là Đại học Y khoa Tokyo và Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). Đây cũng được coi là một nguồn cung cấp khách hàng cho Shophouse tại Ecopark, đặc biệt là cho Shophouse phân khu Sky Oasis.
Đại học Anh Quốc Việt Nam hiện tại là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo và cấp bằng theo tiêu chuẩn Anh Quốc. |
Đại học y Khoa Tokyo có 100% Nhật Bản
Hàng năm, đại học này tuyển sinh hơn 300 chỉ tiêu
Với lượng sinh viên đông đảo, có thể nói đây chính là một tiềm năng lớn cho mô hình Shophouse Ecopark.
Giống như dân văn phòng, sinh viên cũng là đối tượng thích ăn vặt, tụ tập. Tuy nhiên, là sinh viên nên quỹ thời gian rảnh rỗi của nhóm khách hàng này có sự thoải mái hơn so với người đã đi làm. Vì thế, những nơi có nhiều cửa hàng ẩm thực, mua sắm, đặc biệt là nơi có view đẹp, độc đáo (phù hợp để check-in) luôn là đại hấp dẫn các bạn sinh viên.
Hội tụ đủ mọi điểm lợi từ cảnh quan sang chảnh, nhiều tiện ích dịch vụ hấp dẫn, việc di chuyển thuận tiện,…Shophouse Sky Oasis chắc chắn sẽ là nơi được nhiều sinh viên ghé đến. Dù số lượng không nhiều như nguồn khách hàng là cư dân cộng đồng Ecopark, nhưng “sinh viên” chính là một nguồn khách vô cùng “trung thành” đem lại doanh số ổn định cho Shophouse Sky Oasis.
Nguồn khách đến thăm quan, du lịch
Theo khảo sát thực tế, Ecopark đón trên 60.000 lượt khách thăm quan mỗi năm, đặc biệt là vào các dịp lễ – tết, lượng người đến thăm quan du lịch tại đây là vô cùng lớn.
Nổi tiếng với tên gọi “trái tim giải trí” trong lòng Ecopark, phân khu Sky Oasis chính là một trong những địa điểm vui chơi giải trí “hot” bậc nhất trong khu đô thị.
Không chỉ được thu hút bới không gian thiên nhiên xanh tươi, trong lành thuần khiết từ cảnh quan chung, Sky Oasis còn hấp dẫn bởi những tiện ích dịch vụ giải trí có 1-0-2 như: Công viên Ánh Sáng Ecopark, Con đường bích họa 3D, Phố Hologram 7D, khu vườn chân mây,…
Công viên Ánh Sáng Ecopar được xây dựng tại phân khu Sky Oasis, đây là công viên Ánh Sáng đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế mô phỏng theo phong cách kinh đô ánh sáng Paris
Các khu vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực, check in đẳng cấp, độc đáo tại Sky Oasis
Với hệ thống tiện ích giải trí phong phú, độc đáo, Sky Oasis là địa điểm thu hút đông đảo khách thăm quan du lịch. Không chỉ là điểm đến thăm quan trong ngày, đây còn là nơi được nhiều du khách lựa chọn lưu trú ngắn ngày cho những kì nghỉ cuối tuần.
Ngoài ra, Sky Oasis có khoảng cách rất gần với Công viên Hồ Thiên Nga – một trong những địa điểm dã ngoại hấp dẫn nhất Hà Nội – Vì vậy phần lớn các gia đình khi đến cắm trại tại Công viên đều không quên ghé qua Sky Oasis, bởi một phần thời gian chi chuyển rất ngắn – đường đi thuận tiện, mặt khách Sky Oasis là địa điểm mà giới trẻ, đặc biệt là các bạn nhỏ rất yêu thích.
Công viên Hồ Thiên Nga rất gần với trung tâm giải trí Sky Oasis, bởi vậy du khách có thể tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc sử dụng dịch vụ Eco Bus
Sở hữu tiềm năng khách hàng dồi dào, lại thêm những lợi thế giá trị khác như vị trí đắc địa, thiết kế tiện nghi đẳng cấp, phân khúc Shophouse Sky Oasis đích thực là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn cho giới kinh doanh.
>>> Chi tiết dự án: | S1-S2 Sky Oasis Ecopark |
S3 Tower Sky Oasis Ecopark | |
S-Premium Sky Oasis Ecopark – Dự án mới nhất sắp ra mắt | |
>>> Đọc thêm: | Gợi ý kinh doanh Shophouse khối đế Sky Oasis |