The Landmark Ecopark – Dòng sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn trên thế giới
Khi nhắc đến những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập giới hạn của thế giới người ta thường hay nghĩ đến những chiếc đồng hồ Patek Philip của Grandmaster Chime, những chiếc túi hiệu Hermès, siêu xe Roll Royce Phantom, hay những chai rượu Macallan 1926. Đây đều là những sản phẩm mà trong cuộc đời khách hàng chỉ có một lần chạm vào bởi nó là giới hạn và độc nhất. Nói đến giới hạn và độc nhất có lẽ The Landmark Ecopark cũng chính là một sản phẩm như vậy. Đây là tổ hợp khoáng nóng nằm trong bộ sưu tập hiếm có và giới hạn trên thế giới.
Những sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn trên thế giới
Theo sự phát triển của thời đại và sự sung túc của mỗi cá nhân, mỗi gia đình, nhu cầu của cuộc sống thường ngày đã đi từ “ăn no mặc ấm” đến “ăn ngon mặc đẹp”, và giờ càng chú trọng đến “ăn sạch mặc sang”. Và một số cá nhân khi đã sở hữu nhiều thứ sang thì họ lại có xu hướng muốn sở hữu những thứ quý nhất và hiếm nhất. Và những sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn trên thế giới dưới đây có lẽ sẽ là thứ mà giới thượng lưu khao khát:
Patek Philippe Grandmaster Chime 5175
Patek Philippe Grandmaster Chime 5175 là sản phẩm số lượng có hạn những chiếc đồng hồ “Kỷ niệm 175 năm” để trình diễn trên khắp thế giới. Việc sản xuất ra những mẫu đồng hồ này trên thực tế chính là điều mà Patek Philippe hy vọng sẽ tượng trưng cho đỉnh cao của thành công và giá trị thương hiệu – một phiên bản 7 chiếc đồng hồ “mega watch”.
Chiếc đồng hồ này có giá 2,6 triệu đô và đa số những người sở hữu là những nhà sưu tầm đồng hồ. Patek Philippe mất 8 năm chỉ để tạo ra 7 chiếc đồng hồ này ( 1 chiếc trưng bày ở viện bảo tàng và 6 chiếc được bán ra). Những khách hàng muốn mua chiếc đồng hồ này phải gửi tên đăng ký để có cơ hội mua nó và hãng cũng phải chắc chắn rằng những khách hàng này thấu hiểu giá trị của chiếc đồng hồ và trân trọng nó theo theo thời gian.
Hãng đồng hồ này cũng phải phân loại khách hàng theo thứ tự đầu tiên là danh nhân thế giới, sau đó là chính khách quyền lực, ngôi sao nổi tiếng, cuối cùng là những khách hàng giàu có.
Roll Royce Phantom
Mỗi một chiếc Roll Royce Phantom là một phiên bản độc bản trên thế giới, bạn sẽ không bao giờ tìm được 2 chiếc Phantom nào giống nhau. Mỗi một chiếc Phantom là một độc bản mang dấu ấn cá nhân. Cả thế giới chỉ có 18 chiếc. Đã từng có một tỷ phú của Mỹ muốn mua một chiếc xe Phantom và muốn nội thất trong chiếc xe được làm bằng gỗ Koa – một loại gỗ quý hiếm chỉ có tại Hawaii. Tuy nhiên, tại Hawaii lại ra một đạo luật là cấm khai thác gỗ Koa. Bởi vậy, Roll Royce phải chờ mất 3 năm để một ngày cây gỗ Koa đổ dưới cơn bão và khai thác nó làm ra một chiếc Phantom có 1-0-2.
Macallan 1926
Được xem là “Chén thánh” của rượu whisky, Macallan 1926 đã phá vỡ kỷ lục về chai rượu đắt nhất từng được bán. Giá của chai rượu này đã có lúc lên tới 1,45 triệu bảng Anh. Sở dĩ chúng đắt như vậy là vì được chưng cất hơn 90 năm trước và được ủ trong thùng gỗ sồi Châu Âu trong 60 năm. Đến hiện tại, cả thế giới chỉ có 14 chai, và nó đều thuộc về những tỷ phú hoặc những nhà sưu tầm rượu lừng lẫy.
Hermès birkin
Từ lâu, thương hiệu thời trang, xa xỉ phẩm Hermès đã nổi danh trên thế giới với sự sang trọng, đi kèm với chất lượng và hiển nhiên là giá thành vô cùng đắt đỏ. Đối với nhiều nghệ sĩ, tên tuổi nổi tiếng xem việc sở hữu một món hàng của Hermès, hay nói đúng hơn là 1 chiếc túi của Hermès là sự thể hiện của địa vị, sang trọng và quyền lực. Nằm trong bộ sưu tập túi Brikin nổi tiếng của Hermès, thế nhưng chiếc túi mang tên Himalayan Crocodile Brikin còn đắt đỏ và hiếm hoi hơn thế nữa.
Theo miêu tả, túi Himalayan Crocodile Brikin, được làm từ da của cá sấu Nilo – một loài cá sấu bạch tạng hiếm. Giá bán lẻ của túi Himalayan Crocodile Birkin xuất phát điểm gần 300.000 USD (hơn 7 tỷ VNĐ). Khi sở hữu túi, chủ nhân của nó phải đóng thêm nhiều khoản chi phí liên quan đến bảo hiểm khiến giá thành lên đến khoảng 432.000 USD (gần 10 tỷ VNĐ).
>> Đọc thêm: The Landmark Swanlake Residences Ecopark – Biểu tượng đầu tư của năm 2021
Điều gì tạo ra niềm khao khát cho những sản phẩm giới hạn?
Người giàu họ chỉ đầu tư vào những gì đáng để đầu tư nhất, giá trị nhất. Và những dòng sản phẩm trong bộ sưu tập giới hạn là những dòng sản phẩm đáng để đầu tư, là dòng sản phẩm luôn luôn gia tăng giá trị theo thời gian. Đối với những chiếc Patek Philippe Grandmaster Chime 5175 sở hữu chiếc đồng hồ này không có nghĩa là bạn đang sở hữu nó mà bạn đang gìn giữ nó cho thế hệ mai sau. Theo thống kê trong 10 năm gần đây nhất, chiếc đồng hồ này có tốc độ tăng 5% trong vòng 12 tháng, 35% trong vòng 5 năm, 67% trong vòng 10 năm. Còn những chiếc Hermès tăng 500% trong vòng 35 năm (14% trong vòng 1 năm).
Sở hữu dòng sản phẩm này sẽ đưa bạn đạt tới một địa vị, quyền lực mà tất cả mọi người đều ngưỡng mộ mà một mình chủ nhân những sản phẩm này có thể chạm tới được. Tuy nhiên ngoài đầu tư và sự ngưỡng mộ thì còn điều gì tạo ra niềm khao khát cho những sản phẩm giới hạn? Tại sao phải bỏ ra vài trăm nghìn đô để sở hữu một chiếc túi, bỏ ra số tiền bằng cả một dinh thự chỉ để sở hữu một chiếc đồng hồ. Giá trị đầu tiên chính là vì đó là sản phẩm giới hạn, cơ hội để sở hữu sản phẩm này chỉ có một lần trong đời và nó được làm nên bởi những nghệ nhân giỏi nhất trên thế giới.
Những dòng sản phẩm giới hạn, họ không làm ra để kiếm lợi nhuận mà họ làm ra để khách hàng thấu hiểu giá trị của thương hiệu và tuyên ngôn “chỉ họ mới có thể làm ra được dòng sản phẩm này”. Pantek Philip đã mất 100 nghìn giờ chỉ để tạo ra 1 chiếc đồng hồ, 60 nghìn giờ để tạo ra bộ máy đồng hồ, 1 nghìn giờ để khớp nối bánh răng. Roll Royce cũng vậy, họ làm ra những chiếc Phatom để biết họ chiều khách hàng đến thế nào.
>> Đọc thêm: Chính sách bán hàng và quà tặng The Landmark Ecopark mới nhất tháng 10/2021
The Landmark Ecopark – sản phẩm giới hạn và tuyên ngôn thị trường
Và tương tự như các thương hiệu trên, cách mà Ecopark và Nomura làm ra The Landmark không chỉ đơn thuần là thoả mãn nhu cầu khách hàng mà muốn đưa ra một tuyên ngôn nhìn vào Landmark. Hai chủ đầu tư này có thể tạo ra những dòng sản phẩm mà trên thị trường Việt Nam không bao giờ có thể tạo ra được. Trước đó, Ecopark hoàn toàn có thể tạo ra các dòng sản phẩm như Sky Oasis, Sol Forest nhà trong vườn, vườn trong mây, những dòng sản phẩm đưa thiên nhiên vào từng căn nhà như nhà phố Haven Park.
Chỉ ngần đó dòng sản phẩm là Ecopark hoàn toàn có thể dẫn dắt thị trường BĐS miền Bắc. The Landmark không chỉ thoả mãn thị hiếu của khách hàng, mà The Landmark còn là dòng sản phẩm trên thị trường hiếm có CĐT nào làm được. 2 Chủ đầu tư kiến tạo ra một tổ hợp khoáng nóng đầu tiên trên thế giới cách Hà Nội 14km, chỉ riêng điều này đã khiến thị trường BĐS miền Bắc nóng lên. Tổ hợp khoáng nóng tại gia The Landmark nằm trong top 1 trong 10 tổ hợp khoáng nóng đẹp nhất thế giới mà Raymond đã thực hiện trong 100 năm qua.
The Landmark là sự kết tinh của những chuyên gia huyền thoại trên thị trường bất động sản thế giới. Ecopark phải mất 18 năm để trồng cây, xây dựng môi trường và thiết kế nên khu đô thị đẹp nhất thế giới. Tập đoàn Nikken phải mất tới 121 năm để thiết kế nên những toà tháp cao nhất thế giới. Tập đoàn Sankei Building mất gần 100 năm để phục vụ những khách hàng khó tính nhất. Nomura phải mất 95 năm để đầu tư vào những dự án BĐS tiên phong tại Nhật Bản và trên thế giới. Raymond mất 102 năm để kiến tạo nên những tổ hợp khoáng nóng tốt nhất Nhật Bản.
Và 5 thương hiệu này mất từng ấy năm trời để làm những gì tốt nhất về thế mạnh của mình, đúc kết ra những gì tốt nhất và dồn về The Landmark Ecopark – một dòng sản phẩm giới hạn. Cả thế giới chỉ có 1 The Landmark và không sở hữu The Landmark bây giờ thì sẽ không bao giờ có cơ hội chạm vào những dòng sản phẩm như này nữa! Đây sẽ là sản phẩm thuộc bộ sưu tập giới hạn.
>>Chi tiết dự án tham khảo: The Landmark Swan Lake Residences Ecopark