Sun Property ra mắt lĩnh vực Kinh doanh thương mại, BĐS Nam Phú Quốc hưởng lợi
Nhằm đưa Nam Phú Quốc trở thành điểm đến đa năng: du lịch – nghỉ dưỡng – mua sắm – trải nghiệm bất tận, ngày 20/11 Sun Property (thuộc Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ công bố lĩnh vực kinh doanh thương mại và ký kết đối tác chiến lược.
Sun Property ra mắt lĩnh vực Kinh doanh thương mại
Sun Group xây dựng hệ sinh thái “chân kiềng” bao gồm du lịch nghỉ dưỡng Sun Hospitality, vui chơi giải trí Sun World và BĐS cao cấp Sun Property nức tiếng trên thị trường và đạt sự liên kết, tương trợ nhau rất hiệu quả. Đặc biệt, Sun Property – các BĐS cao cấp được hưởng trọn hệ sinh thái khi nằm tại trung tâm du lịch nổi tiếng đón dòng khách khổng lồ vừa hưởng giá trị tăng giá và giá trị khai thác kinh doanh.
Không chỉ đem đến BĐS chất lượng – đẳng cấp – khác biệt, để đồng hành lâu dài cùng chủ sở hữu, Sun Property lần lượt cho ra mắt hai lĩnh vực hậu mãi: thương hiệu quản lý vận hành cao cấp Sun Property Management và mới đây là lĩnh vực kinh doanh thương mại, được công bố ngày 20/11 vừa qua tại New World Phu Quoc Resort.
Cái bắt tay chiến lược giữa Sun Property và các thương hiệu kinh doanh lớn
Ngay tại Lễ công bố lĩnh vực kinh doanh thương mại cũng đồng thời diễn ra ký kết hợp tác 11 doanh nghiệp lớn đều là những thương hiệu bán lẻ nổi tiếng đa dạng ngành hàng. Điều này cho thấy sức hút tiềm năng từ mảnh đất Nam Phú Quốc cũng như vị thế đẳng cấp của Sun Property.
Trong các nhóm ngành được ưu tiên kinh doanh tại thủ phủ du lịch chắc chắn phải kể đến ngành thời trang đầy tiềm năng. Có mặt tại sự kiện, Tam Sơn – nhà phân phối các thương hiệu từ thời trang đến các ngành hàng xa xỉ như Patek Philippe, Hermès, Bottega Veneta, Saint Laurent, BOSS, Kenzo, Marc Jacobs… đã chính thức ký kết hợp tác cùng Sun Property.
Ở mảng F&B có sự xuất hiện nhiều thương hiệu nổi bật của RedSun (King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Khaolao, Sushi Kei…) và QSR (Dairy Queen®, Swensen‘s, The Pizza Company, AKA House, Holy Crab, Chang và The Coffee Club…) cùng với các thương hiệu F&B khác như: Draft Beer, Yushima FishMarket, Goldsun Food, Breadtalk, Legend Beer, The Alley…
Trong lĩnh vực giáo dục có NPX Pointavenue – chủ sở hữu các thương hiệu True North School, Point Avenue, Cornerstone Institute và My Kingdom – nhà phân phối sản phẩm đồ chơi cao cấp với các thương hiệu uy tín như: Lego, Siku, Schleich…
Để đồng hành cùng với các nhà đầu tư sở hữu BĐS tại Nam Phú Quốc, Sun Property sẽ quy hoạch ngành hàng, kết nối với các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng để thu hút du khách; cho thuê mặt bằng; hợp tác khai thác, kinh doanh chuyển nhượng thương hiệu. Trong mảng cho thuê – áp dụng với các bất động sản đã bàn giao cho chủ sở hữu, Sun Property sẽ nhận ủy thác sản phẩm; quy hoạch tổng thể toàn khu, triển khai các hoạt động cho thuê; triển khai các hoạt động thương mại hỗ trợ khách thuê.
Nhà đầu tư BĐS Nam Phú Quốc hưởng lợi
“Buôn có bạn, bán có phường”, sự xuất hiện của các thương hiệu lớn với đa dạng ngành hàng góp phần mở ra kỷ nguyên mới thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh thương mại và gia tăng giá trị BĐS cao cấp, góp phần chắp cánh mảnh đất du lịch Phú Quốc thêm đà phát triển.
Sau hơn nửa thập kỷ không ngừng kiến tạo hệ sinh thái Nam Phú Quốc, tới nay CĐT Tập đoàn Sun Group đã hoàn thành hơn 60 công trình biểu tượng làm thay đổi diện mạo của cả thành phố đảo. Như Tháp Đồng Hồ cao vút bao trọn thị trấn Địa Trung Hải, Cầu Hôn độc đáo chứa đủ số lượng 24000 khách cùng lúc, Show Vortex trình diễn công nghệ đỉnh cao..
Nằm tại vị trí đắc địa trung tâm thủ phủ du lịch Nam Phú Quốc, các BĐS cao cấp được hưởng lợi phải kể đến như hệ thống shophouse sát biển Sun Premier Village Primavera, phức hợp Sun Grand City Hillside Residence bao gồm 3 phân khu cao tầng The Hill, The Sea, The Sky và shophouse The Center. Đối với các căn hộ cao cấp thuộc phức hợp, nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn phương thức kinh doanh dịch vụ lưu trú như AirBnB, các căn nhà phố thương mại The Center đa dạng 6 ngành hàng đáp ứng nhu cầu cao của du khách như F&B, chăm sóc sắc đẹp, du lịch lữ hành, nghệ thuật.
Khi chủ sở hữu lựa chọn một trong các ngành hàng theo chính sách bán hàng The Center Hillside sẽ được chiết khấu 1% cho 6 ngành hàng ưu tiên, tặng gói Hỗ trợ kinh doanh 1 tỷ đồng, hỗ trợ vay vốn 70% giá bán shophouse, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng (*), ân hạn nợ gốc lên tới 40 tháng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đây được cho là chính sách bán hàng tích cực nhất thị trường hiện nay của Tập đoàn Sun Group nhằm tạo điều kiện và thúc đẩy nhà đầu tư cùng chung tay xây dựng Nam đảo Phú Quốc thành khu vực giao thương sôi động, sầm uất.
Ngoài thị trấn Địa Trung Hải, nhà đầu tư còn có thêm lựa chọn đó là khu vực Bãi Kem, top bãi biển đẹp nhất thế giới sở hữu tiềm năng khai thác cực kỳ lớn hiện có các shophouse Melodia Bãi Kem, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi đã hoàn thành và dự án Sun Tropical Village đưa mô hình wellness second home được đầu tư bài bản lần đầu tiên đến Phú Quốc…
Bà Nguyễn Thị Lan Quyên, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh BĐS Thương mại của Sun Property chia sẻ: “Các thương hiệu bán lẻ có cơ hội kinh doanh tại những dự án có vị trí độc tôn, thu hút lượng khách khổng lồ mỗi năm. Đồng thời có cơ hội kinh doanh tại những mặt bằng sở hữu giá trị thương mại lớn, nằm trong hệ sinh thái đồng bộ của Sun Group, thừa hưởng toàn bộ giá trị từ hệ sinh thái”.
Với chiến lược thâm canh của Sun Group, không ngừng bồi đắp các công trình và dịch vụ mới, lĩnh vực Kinh doanh thương mại mới được ra mắt của Sun Property bổ sung cho hệ sinh thái 3S thêm vững chắc, đặc biệt mang lại cơ hội khai thác kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư sành sỏi sở hữu BĐS cao cấp sát biển ngay trung tâm tổ hợp du lịch.
Tìm hiểu thêm: