Phú Quốc Cháy Phòng Trong Dịp Nghỉ Lễ 30/4?
Với tốc độ tăng trưởng khách du lịch ấn tượng cùng xu hướng nghỉ dưỡng, trải nghiệm ngày càng tăng cao, đảo ngọc Phú Quốc dự kiến sẽ “cháy phòng” trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới đây. Đây chính là thông tin đáng mừng cho ngành du lịch tại Phú Quốc, đồng thời là tín hiệu khởi sắc cho bất động sản nghỉ dưỡng và các sản phẩm dịch vụ chất lượng tại nơi đây.
Phú Quốc – địa điểm du lịch lý tưởng dịp lễ 30/4
Theo nguồn tin từ hãng hàng không Việt Nam, lượng khách du lịch có nhu cầu di chuyển trong dịp lễ 30/4, 1/5 tăng trưởng mạnh, dao động trong khoảng từ 10% – 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Do dịp nghỉ lễ Tết dài ngày nên rất nhiều du khách từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác đặt vé bay tới Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.
Trên thực tế, nhiều năm trở lại đây, cứ tới dịp 30/4 thì những thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc đều “cháy phòng”, “cháy tour” và “cháy vé”. Hơn thế nữa, với tốc độ tăng trưởng du lịch rõ rệt, lượng khách đổ về đảo ngọc Phú Quốc trong năm nay sẽ “áp lực” hơn nhiều so với những năm trước.
Theo đó, vé máy bay đi giờ đẹp, ngày đẹp tới đảo ngọc nhanh chóng được bán hết. Hiện chỉ còn các vé đặt vào khung giờ sáng sớm hoặc đêm muộn, và dự kiến giá vé máy bay cũng tăng dần theo từng ngày. Chính bởi vậy, khách du lịch tới Phú Quốc cần lưu ý và cẩn trọng trong khâu đặt vé, nên đặt vé sớm để có một chuyến du lịch hoàn hảo và ý nghĩa nhất.
Trong 3 năm trở lại đây, “hiện tượng” Phú Quốc “cháy phòng” trong dịp lễ Tết thường xuyên dường như là một điều không quá xa lạ, nhất là khi Nam Phú Quốc xuất hiện những siêu phẩm nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí ấn tượng của Tập đoàn Sun Group. Đây chính là một trong những nhân tố quan trọng thu hút lượng lớn khách du lịch nội địa và quốc tế, đem lại lợi nhuận kinh doanh dịch vụ và bất động sản ưu việt cho các nhà đầu tư.
Nam Phú Quốc – điểm đến du lịch và đầu tư 2019
Không chỉ thu hút du khách bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp trữ tình, Nam Phú Quốc còn là điểm hút của các bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, tích hợp đầy đủ những dịch vụ, tiện ích chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây.
Đến với Nam Phú Quốc, du khách không thể bỏ qua bãi biển tuyệt đẹp tại Bãi Kem, quần đảo An Thới “muôn màu muôn vẻ” khi ngồi vi vu trên cabin Cáp treo Hòn Thơm cùng những khu nghỉ dưỡng, resort chất lượng 5 sao quốc tế. Điển hình như khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, siêu phẩm Kem Beach Resort, khu Condotel Premier Residences Phu Quoc, hay như khu biệt thự đẳng cấp tại Premier Village Phu Quoc Resort tại Mũi Ông Đội…
Với định hướng quy hoạch Nam đảo trở thành khu trung tâm du lịch – giải trí – kinh tế – xã hội hàng đầu châu lục, chủ đầu tư Sun Group đã bỏ ra không ít công sức, kiến tạo nên những sản phẩm du lịch mới kịp thời bổ sung để Phú Quốc có thể vươn tầm quốc tế trong tương lai không xa. Trong đó, không thể không nhắc đến khu nhà phố thương mại thời thượng Shophouse Melodia hiện đang được triển khai xây dựng ngay tại quần thể nghỉ dưỡng Kem Beach Resort.
Theo đó, khi lượng khách du lịch ngày càng tăng trưởng mạnh theo thời gian, nhu cầu lưu trú và sử dụng các dịch vụ mua sắm, giải trí chắc chắn sẽ gia tăng không ngừng. Đây chính là điều kiện cần và đủ để bất động sản thương mại phát triển mạnh, và Shophouse Melodia chính là dự án thấy rõ được tiềm năng trong tương lai.
Boutique Shophouse Melodia – “mỏ vàng” cho nhà đầu tư
Theo Sở du lịch tỉnh Kiên Giang, thời gian lưu trú bình quân của du khách tại tỉnh chỉ khoảng 2 ngày, khách quốc tế là 2.8 ngày. Trong khi tại Phuket Thái Lan, thời gian lưu trú bình quân kéo dài từ 4 đến 4.5 ngày.
Bên cạnh đó, tính riêng 3 tháng đầu năm 2019, lượng khách tới đảo ngọc đã tăng đến 94.1%, khách quốc tế tăng 50.5%. Mặc dù nguồn khách tăng trưởng rất mạnh, nguồn cung khách sạn hấp thụ rất tốt nhưng khả năng níu chân du khách nghỉ dưỡng dài ngày tại nơi đây lại không cao.
Sở dĩ, xảy ra tình trạng trên là bởi tỉnh Kiên Giang và Phú Quốc đều chưa có đủ những sản phẩm vui chơi giải trí, mua sắm hấp dẫn để thỏa mãn nhu cầu chi tiêu và sử dụng dịch vụ của khách du lịch. Chính vì thế, sự đột phá của nhà phố thương mại Shophouse Melodia chính là bài toán hoàn hảo để giải quyết vấn đề này.
Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản hàng đầu Việt Nam, Phú Quốc hội tụ đầy đủ những tiềm năng vượt trội để phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế, có thể sánh ngang với Phuket hay Bali trong tương lai không xa. Thế nhưng, để đạt được điều này, Phú Quốc cần phát triển các loại hình dịch vụ đa dạng thay vì chỉ là nơi để nghỉ dưỡng. Đây cũng là yếu tố quan trọng lý giải vì sao Shophouse Melodia lại hút khách đến vậy trong thời gian qua.
Thực tế, rất nhiều nhà đầu tư, doanh nhân đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch tại Phú Quốc. Họ chia sẻ rằng, kinh doanh dịch vụ chính là “mỏ vàng” tuyệt vời nếu như nhà đầu tư biết chọn đúng sản phẩm, “rót tiền” đúng lúc.
Đối với sản phẩm Shophouse Melodia, đây là bất động sản thương mại được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Sun Group – một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với vị trí hoàn hảo ngay tại “cửa ngõ”, lối dẫn vào quần thể nghỉ dưỡng Bãi Kem, Shophouse Melodia được hưởng lợi lớn về cảnh quan thiên nhiên và nguồn khách du lịch sẵn có.
Cùng với đó, khác biệt về thiết kế với quy mô 5 tầng, lại sở hữu ít nhất 2 mặt thoáng, liên kết vùng hoàn hảo đã giúp Shophouse Melodia phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của nhà đầu tư và khách du lịch. Theo đó, nhà phố thương mại Shophouse Melodia có thể sử dụng để trở thành các mini – hotel tiêu chuẩn 3 sao – 4 sao, khu nhà hàng ẩm thực, Bar & Coffee, siêu thị, các shop thời trang, đồ lưu niệm, quán karaoke, Gym & Spa…
Theo đó, khách du lịch ngoài việc nghỉ dưỡng tại các khu resort đẳng cấp, sang trọng thì hoàn toàn có thể tìm đến Shophouse Melodia để trải nghiệm dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu chi tiêu và tận hưởng “đúng chất, đúng nghĩa” cho du khách. Trong tương lai, khi dự án này chính thức hoàn thiện và đi vào hoạt động, lượng khách đổ về Nam Phú Quốc chắc chắn sẽ còn mạnh hơn nữa, thậm chí khả năng níu chân du khách nghỉ dưỡng dài ngày là rất triển vọng.
Xem thêm: Gia Tăng Lợi Nhuận Bền Vững Với Boutique Shophouse Melodia