Những nguồn khách hàng tiềm năng khi kinh doanh căn hộ tại The Landmark Swanlake Residences đến từ đâu?

Đầu tư vào các căn hộ cho thuê đang là hướng đi không còn xa lạ trên thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian gần đây, Bởi lẽ, thị phần này không chỉ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và ít rủi ro cho các nhà đầu tư mà còn mang lại nguồn lợi nhuận cao. Kết hợp với xu hướng du lịch ven đô trong mùa dịch đã khiến kinh doanh tại căn hộ The Landmark Swanlake Residences trở thành lựa chọn đầu tư mới. Vậy nguồn khách hàng khi kinh doanh căn hộ tại The Landmark Swanlake Residences đến từ đâu?

Nguồn khách du lịch từ xu hướng du lịch mới

Trước đây, mỗi khi đến mùa du lịch, du khách có rất nhiều các lựa chọn khác nhau như đi du lịch nước ngoài, đi du lịch biển, đi du lịch tại những khu du lịch đắt khách,…Nhưng khi dịch Covid19 diễn ra đã làm thay đổi hoàn toàn xu hướng du lịch của nhiều người. Có thể nói, chưa bao giờ tâm lý xê dịch của người Việt Nam lại phụ thuộc vào Covid19 và không ngừng biến động theo tình hình dịch bệnh như vậy. Hơn một năm qua, mọi thứ đều đã và đang thay đổi, từ nhận thức, quan điểm, nhu cầu đến thói quen du lịch. Người dân bắt đầu quan tâm hơn đến du lịch bền vững, du lịch ven đô trong tương lai.

Theo khảo sát được trang web du lịch trực tuyến Booking.com, có 73% số du khách cho biết thích các trải nghiệm đơn giản hơn như dành thời gian ở ngoài trời hoặc đi nghỉ cùng gia đình. Có 63% số du khách tìm kiếm những trải nghiệm bình dị hơn để hòa mình vào thiên nhiên. Có khoảng 54% số du khách muốn đặt chỗ nghỉ thoải mái như ở nhà hoặc căn hộ hơn là ở phòng khách sạn.

Khi nhắc đến du lịch địa phương, 46% du khách dự định khám phá một điểm đến mới ngay tại khu vực/quốc gia nơi họ sinh sống, 44% số du khách sẽ dành thời gian để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của quê hương, trong khi đó có 54% số du khách dự định ghé lại nơi mà họ đã từng đến, bất kể là trong nước hay nước ngoài vì trải nghiệm thân quen ở nơi đó.

Nguồn khách du lịch hậu Covid do xu hướng du lịch thay đổi hướng về thiên nhiên, sức khỏe nhiều hơn

Nhờ những con số này mà chúng ta nhận ra được xu hướng của khách du lịch đã thay đổi sau dịch Covid 19. Từ đây hình thành nhiều những xu hướng du lịch mới như staycation, du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe, du lịch không điểm chạm, du lịch gắn liền với thiên nhiên. Tuy nhiên, những xu hướng du lịch này đều có điểm chung là gần và gần gũi thiên nhiên, trị liệu sức khỏe.

Đây chính là nguồn khách hàng tiêm năng nhất khi kinh doanh căn hộ tại The Landmark Swanlake Residences bởi căn hộ tại đây đáp ứng đủ những nhu cầu trên. The Landmark chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 14km thuận tiện cho việc đi lại, ngoài những tiện ích xanh dưới chân tòa tháp thì những căn hộ detox, khoáng nóng onsen dẫn lên từng căn hộ cũng đảm bảo tính riêng tư cho mùa dịch này.

>> Đọc thêmEcopark – Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế thứ nhất của Đông Hà Nội

Nguồn khách từ quận CBD tương lai

The Landmark là tòa tháp đôi xây dựng đối diện quận trung tâm tài chính CBD của Ecopark. Khu thương mại trung tâm CBD Ecopark được coi là “trái tim” đóng vai trò then chốt để tạo sức cạnh tranh cho đô thị bởi nơi đây tập trung cao nhất các hoạt động thương mại, tài chính, công nghệ cao. Diện mạo của “trái tim” Ecopark còn đang không ngừng được hoàn thiện với hàng loạt các công trình hạ tầng, tiện ích cao cấp đang và sẽ được triển khai như  tập đoàn Samsung với tòa tháp 72 tầng, tập đoàn Nomura Nhật Bản, tập đoàn quản trị khách sạn hàng đầu thế giới Accor, 5 tòa tháp Lotte, Vietcombank với tòa tháp 54 tầng,…. tất cả đều hội tụ tại đây tạo nên một khu CBD đúng nghĩa và sầm uất.

Như vậy, chỉ trong vài năm nữa, khi các công trình này đưa vào hoạt động, không chỉ gia tăng thêm nhiều tầng dịch vụ cho cư dân mà còn thu hút lượng lớn các chuyên gia nước ngoài, lao động trí thức cao… đến sinh sống, làm việc, bổ sung nguồn cầu đáng kể cho các dự án nhà ở. Và đặc biệt là dự án căn hộ The Landmark bởi đây là sản phẩm căn hộ đúng “gu” với nguồn khách hàng này bởi tiện ích vượt chuẩn 5 sao cùng dòng khoáng nóng trị liệu sức khỏe chuẩn Nhật mà hiếm có dự án căn hộ để ở nào có thể có được.

Nguồn khách hàng The Landmark Swanlake Residences
Nguồn khách hàng lớn đến từ CBD Ecopark

Xu hướng sinh sống của họ thường sẽ hướng về những căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi, và chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp từ cách đón tiếp và phục vụ, chuyên nghiệp từ sảnh căn hộ lên đến tòa nhà. Sự chuyên nghiệp này xứng tầm với địa vị của họ và được họ nhắm đến. The Landmark Swanlake Residences là sản phẩm vượt mọi mong đợi của họ bởi vậy đây chính là nguồn khách vô cùng tiềm năng.

>> Đọc thêm: Quảng trường ánh sáng tại The Landmark Swan Lake Residences – Vẻ đẹp và sự kiến tạo giá trị cộng đồng

Nguồn khách hàng từ chính dân cư Ecopark

Hiện nay, khu đô thị Ecopark là ngôi nhà xanh của hơn 17.000 cư dân và trong tương lai số dân này sẽ tiếp tục gia tăng. Tuy nhiên không phải dự án nào cũng sở hữu dòng khoáng nóng trị liệu sức khỏe như The Landmark . Bởi vậy nguồn khách hàng khi kinh doanh tại The Landmark cũng chính là đến từ cư dân trong khu đô thị Ecopark.

Nguồn khách hàng The Landmark Swanlake Residences
Nguồn khách của The Landmark từ chính cư dân của Ecopark

Nghỉ dưỡng khoáng nóng đang trở thành xu hướng mới được lòng nhiều người, minh chứng là những con số ấn tượng về du lịch chăm sóc sức khoẻ trong những năm gần đây. Tại các căn hộ 3 phòng ngủ The Landmark, lần đầu tiên tại Việt Nam, Ecopark mang đến mô hình đưa khoáng nóng đến tận căn hộ. Bài toán phức tạp chưa từng có, được thực hiện bởi 4 tập đoàn huyền thoại Nhật Bản: Nomuara, Nikken, Raymond, Sankei Building. Phòng xông hơi hồng ngoại kết hợp cùng hệ thống khoáng nóng dẫn đến tận bồn, tạo ra một liệu trình trị liệu khoáng nóng hoàn hảo.

Bởi vậy, cư dân Ecopark cũng chính là nguồn khách hàng tiềm năng của The Landmark Swanlake Residences bởi căn hộ tại đây sở hữu những đặc điểm độc nhất mà hiếm dự án nào có được.

>> Chi tiết dự án tham khảo: The Landmark Swan Lake Residences Ecopark

5/5 - (1 bình chọn)
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686