3 Nguồn khách hàng tiềm năng đảm bảo kinh doanh tại shophouse khối đế Swanlake Onsen

Dù mới chỉ sắp ra mắt thị trường nhưng shophouse khối đế Swanlake Onsen đã làm khuấy động thị trường BĐS miền Bắc giàu tiềm năng. Điểm mấu chốt làm nên sức nóng cho loại hình shophouse nói chung chính là tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời hấp dẫn. Nhưng có một câu hỏi lớn rằng nguồn khách hàng của những căn shophouse đó từ đâu? Dự án shophouse khối đế Swanlake Onsen với vị trí độc tôn chính là “đòn bẩy” cho đầu tư kinh doanh đến từ 3 nguồn khách hàng tiềm năng.

Nguồn khách hàng shophouse khối đế Swanlake Onsen đến khách tham quan, du lịch, lễ hội.

Dù muốn hay không, chúng ta vẫn phải thừa nhận rằng đại dịch Covid19 đã khiến cuộc sống ít nhiều thay đổi. Chúng khiến một số thứ mất đi nhưng cũng mang đến những điều mới. Một trong số đó chính là những xu hướng du lịch đặc biệt.

Trước đây, trước khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra du khách có rất nhiều các lựa chọn khác nhau như đi du lịch nước ngoài, đi du lịch biển, đi du lịch tại những khu du lịch đắt khách,…Nhưng khi dịch Covid19 diễn ra đã làm thay đổi hoàn toàn xu hướng du lịch của nhiều người. Người dân bắt đầu quan tâm hơn đến du lịch bền vững, du lịch ven đô trong tương lai song song bên cạnh hình thức du lịch cũ.

Nguồn khách hàng shophouse khối đế Swanlake Onsen
Ecopark – Khu đô thị xanh nhất thế giới thu hút khách tham quan

Du lịch bền vững gần thủ đô không thể không kể đến khu đô thị Ecopark. Khu đô thị sinh thái Ecopark được xem là khu du lịch xanh với không gian thiên nhiên tuyệt vời, vì thế du khách có thể thực hiện chuyến đi vào bất cứ thời gian nào, bất kỳ mùa nào trong năm. Theo khảo sát thực tế, Ecopark đón trên 60.000 lượt khách thăm quan mỗi năm, đặc biệt là vào các dịp lễ – tết, lượng người đến thăm quan du lịch tại đây là vô cùng lớn. Con số này được các chuyên gia dự báo có thể lên đến 5 triệu lượt khách khi TTTM mặt nước và phố đi bộ 7,5km hoàn thành.

Con số này hoàn toàn có thể tính được bởi những yếu tố sau:

  • Gần 80.000 khách nghỉ dưỡng tại Sofitel Ecopark mỗi năm bởi Sofitel Ecopark là Sofitel đẹp nhất thế giới. Thậm trí, giám đốc thiết kế toàn cầu của Sofitel phải thốt lên rằng: ” Chúng tôi phải gọi ngay cho giám đốc của Sofitel Paris vì vị trí số 1 của Sofitel Paris sắp bị Sofitel Ecopark lấy mất”.
  • Gần 10.000 lượt khách chơi golf tại sân Golf 9 hố đối diện dự án.
  • Gần 1 triệu lượt khách nghỉ dưỡng khoáng nóng mỗi năm bởi 10 triệu người Hà Nội có thể nghỉ dưỡng khoáng nóng bất cứ khi nào họ muốn thì lựa chọn số 1 của họ chính là Swanlake Residences. (1 triệu là lượt khách tối thiểu tính được bằng con số 30% các căn hộ kinh doanh dịch vụ cho thuê nhân số khách trung bình 3 khách/ căn hộ nhân công suất 60% nhân 365 ngày).
  • Gần 600.000 lượt khách tham quan các lễ hội, du lịch và công viên Hồ Thiên Nga ( con số này được tính khi chưa có khu khoáng nóng, phố đi bộ Hoa Anh Đào, hầm hoa tử đằng, vườn Nhật,..)
  • Gần 3 triệu lượt khách tham quan tuyến phố Vịnh Đảo mỗi năm bởi du khách đến tham quan du lịch Hà Nội sẽ phải đến với Ecopark và sẽ phải đến tuyến phố Vịnh Đảo.
Tuyến phố đi bộ 7,5km

Với định hướng trở thành ‘trái tim’ của toàn khu đô thị sở hữu đại trung tâm thương mại, đại Spa & Detox cũng như trung tâm tuyến phố đi bộ 7,5km, Swanlake Residences chính là một trong những địa điểm vui chơi giải trí “hot” bậc nhất trong khu đô thị. Sau khi hoàn thành đây sẽ là nơi thu hút đông đảo du khách tứ xứ đổ về đây vui chơi, check-in tại những địa điểm đẹp lung linh như cung đường dạo bộ Hoa Anh Đào, hoa Tử Đằng, vườn Nhật,… Mỗi dịp lễ, tết ngay tại tâm điểm Swanlake sẽ diễn ra những lễ hội hoa anh đào, hoa đăng, lễ Noel hoặc Countdown cuối năm,…

Đây cũng chính là nguồn khách hàng tiêm năng nhất khi kinh doanh tại shophouse khối đế Swanlake Onsen.

Dân văn phòng tại quận trung tâm tài chính CBD

Nhiều người vẫn biết việc sống trong một khu vực trung tâm, hành chính thương mại, nơi thể hiện sự sầm uất của thành phố là vô cùng tốt. Đó chính là những quận thương mại trung tâm (CBD) đóng vai trò then chốt để tạo sức cạnh tranh cho một đô thị bởi đây là nơi tập trung cao nhất các hoạt động thương mại, tài chính, công nghệ cao. Với quy mô 74ha khu CBD Ecopark sẽ là điểm đến ưu tiên của các nhà đầu tư, doanh nghiệp quốc tế tại Hà Nội.

Nguồn khách hàng shophouse khối đế Swanlake Onsen
Quận trung tâm tài chính CBD Ecopark thu hút nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới

Đây sẽ là nơi quy tụ những tập đoàn tên tuổi hàng đầu thế giới như tập đoàn Samsung với tòa tháp 72 tầng, tập đoàn Nomura Nhật Bản, tập đoàn quản trị khách sạn hàng đầu thế giới Accor, 5 tòa tháp Lotte, Vietcombank với tòa tháp 54 tầng,…. tất cả đều hội tụ tại đây tạo nên một khu CBD đúng nghĩa và sầm uất. Như vậy, chỉ trong vài năm nữa, khi các công trình này đưa vào hoạt động, không chỉ gia tăng thêm nhiều tầng dịch vụ cho cư dân mà còn thu hút lượng lớn các chuyên gia nước ngoài, lao động trí thức cao, dân văn phòng… hình thành một cộng đồng cư dân là người nước ngoài với nhu cầu mua sắm tiêu dùng cực lớn.

>> Đọc thêm: Gợi ý 5 mô hình kinh doanh hiệu quả tại shophouse khối đế Swanlake Onsen

Khách hàng đến từ nội khu Ecopark

Cư dân nằm trong khu đô thị Ecopark cũng chính là nguồn khách hàng tiềm năng đảm bảo cho việc kinh doanh thuận lợi tại shophouse khối đế Swanlake Onsen. Nói đến khách hàng nội khu trước tiên không thể không kể đến cư dân của 5 toà tháp căn hộ với phân khu The Onsen là 1500 căn hộ và The Landmark mỗi toà là 588 căn. Bên cạnh đó, shophouse khối đế Swanlake Onsen còn có vị trí trung tâm, bên cạnh là khu biệt đảo Ecopark Grand The Island – phân khu tinh hoa, đẳng cấp nhất khu đô thị Ecopark.

Bởi vậy, số lượng khách hàng tiềm năng đến từ nội khu Ecopark có thể được ước tính như sau:

  • Hơn 10.000 cư dân đẳng cấp đến từ 5 toà tháp dự án Swanlake Residences.
  • Hơn 2.000 cư dân đỉnh cao của giới thượng lưu miền Bắc đến từ Biệt thự đảo.
  • 10.000 cư dân tại 2 dự án Aqua Bay và West Bay.
  • 20.000 cư dân đến từ 15 toà nhà của tuyến phố Vịnh Đảo.

Tất cả những nguồn khách kể trên đều là khách hàng đẳng cấp, nằm trong giới thượng lưu, giàu có nhất của toàn miền Bắc. Bởi vậy những nhà đầu tư muốn mua shophouse để kinh doanh hàng “xa xỉ phẩm” không có nơi nào hoàn hảo như tuyến phố Swanlake và dự án Swanlake Residences.

Nguồn khách hàng shophouse khối đế Swanlake Onsen
Cư dân 5 toà tháp và cư dân nội khu Ecopark chính là nguồn khách hàng khổng lồ cho shophouse khối đế Swanlake Onsen

Ngoài ra, với hệ thống xe bus Eco cùng hệ thống xe điện nội khu túc trực phục vụ thường xuyên cùng với khoảng cách gần nên cư dân trong cộng đồng Ecopark như khu West Bay, Aqua Bay, Sky Oasis, Sol Forest, Haven Park, khu Rừng Cọ, Phố Trúc,…cũng có thể di chuyển đến shophouse khối đế Swanlake Onsen một cách dễ dàng.

Không chỉ dành riêng cho cư dân nội khu 5 toà tháp trong dự án, Shophouse khối đế Swanlake Onsen còn là điểm đến, sự lựa chọn mua sắm của các nguồn khách hàng đến phân khu lân cận và nguồn khách du lịch, tham quan KĐT Ecopark từ đó đảm bảo tiềm năng kinh doanh, đầu tư sinh lời cực hiệu quả.

>> Chi tiết dự án tham khảo: Shophouse Swanlake Onsen 

>> Thông tin tham khảo về dự án: 

5/5 - (1 bình chọn)
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686