5 Nguồn khách hàng shophouse khối đế Sun Marina Town Hạ Long

Cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh kết hợp những công trình mang trình biểu tượng đã thúc đẩy sự phát triển của vùng đất di sản Quảng Ninh. Không còn là điểm đến mùa vụ, thiếu thốn hạ tầng du lịch hay nghèo nàn của dịch vụ, Quảng Ninh đã bứt phá và đón con số kỷ lục trên 14 triệu lượt khách. Tọa lạc tại mảnh đất di sản Hạ Long, 5 nguồn khách hàng shophouse khối đế Sun Marina Town dưới đây được đánh giá mang lại nguồn lợi nhuận cao cho nhà đầu tư kinh doanh.

Khi đầu tư kinh doanh, vị trí là yếu tố tiên quyết góp phần tạo nên doanh thu bởi vị trí có đẹp, mật độ người có đông thì kinh doanh mới khởi sắc. Tọa lạc tại đường Kỳ Quan, Bãi Cháy, Hạ Long, shophouse khối đế Sun Marina Town sở hữu vị trí độc tôn làm “đòn bẩy” đón trọn dòng khách ghé thăm thủ phủ du lịch miền Bắc.

Nguồn khách hàng shophouse khối đế Sun Marina Town từ cảng tàu quốc tế Hạ Long

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long được nhận định là “cửa ngõ” thăm Vịnh di sản – kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận. Cảng tàu quốc tế Hạ Long là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong nước và Quốc tế đến đến tham quan Vịnh, cũng như để trải nghiệm khám phá thành phố Hạ Long và đất nước con người Việt Nam tươi đẹp.

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đón dòng khách ngoại hạng sang và chịu chi

Được xây dựng để trở thành 1 trong 3 trụ kiềng quan trọng trong hệ thống giao thông không – thủy – bộ, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long mở ra chu kỳ tăng trưởng ngành du lịch đặc biệt là dòng khách quốc tế sang trọng đến với thành phố di sản.

Nhìn vào những con số tăng trưởng: 1 tháng cuối năm 2018 khi cảng tàu mới đi vào hoạt động đã đón thêm 1,8 vạn lượt khách quốc tế, tăng hơn 24% so với cùng kỳ năm 2017 (năm 2018 riêng khách quốc tế là 5,2 triệu lượt bằng 1/3 tổng lượng khách quốc tế đến VN); đến hết tháng 08 năm 2019 thời điểm trước dịch, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đón 32 chuyến tàu với 42.000 lượt khách quốc tế. Đặc biệt không chỉ số lượng du khách thăm quan Vịnh di sản bùng nổ mà mức chi tiêu bình quân của du khách cũng tăng xấp xỉ 10%, lên con số trên 110 USD/ngày. Nguồn khách đến từ cảng tàu khách quốc tế sẽ mang lại ưu thế lớn cho những BĐS lân cận.

Tổng mặt bằng tiện ích shophouse khối đế Sun Marina Town

Shophouse khối đế Sun Marina Town liền sát cảng tàu quốc tế hưởng trọn dòng khách thăm Vịnh di sản. Theo lộ trình 12 tiếng đỗ trung bình tại Hạ Long, khách ngoại sau khi kết thúc tour tham quan Vịnh khoảng 2 – 3 tiếng sẽ dành thời thời gian còn lại để khám phá các địa điểm lân cận, mua sắm các mặt hàng cần thiết và đặc biệt thích thú các món đồ lưu niệm, sản vật đặc trưng của địa phương..
Nằm giữa lòng thành phố nhộn nhịp, kề bên cảng tàu khách quốc tế – cửa ngõ giao thương sầm uất shophouse khối đế Sun Marina Town mở ra “kho báu” về tiềm năng thương mại hấp dẫn, thu hút giới đầu tư sành sỏi từ lượng khách du lịch cao cấp ghé thăm Vịnh Kỳ quan hàng năm.

Nguồn khách hàng shophouse khối đế Sun Marina Town từ Vịnh du thuyền

Nhắc đến du thuyền là nhắc đến tầng lớp siêu giàu. Ngày nay không chỉ là thú vui, hoạt động này còn có giá trị khẳng định ngôi vị và đẳng cấp của giới siêu giàu. Số liệu thống kê cho thấy tại những khách sạn hạng sang ở Monaco có giá không dưới 3000 USD mỗi đêm và luôn trong trạng thái kín phòng. Điều này chứng tỏ đây là dòng khách siêu VIP cực giàu và sẵn sàng chịu chi cho những trải nghiệm dịch vụ mua sắm xứng tầm.

Shophouse khối đế ngay tại chân hai tòa tháp đáp ứng nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ của khách chơi du thuyền

Shophouse khối đế Sun Marina Town mặt Vịnh du thuyền hưởng trọn đặc quyền kết nối trực tiếp với với giới siêu giàu sẵn sàng chi trả hàng ngàn đô la để thưởng ngoạn, vui chơi. Vị trí đẹp, độc tôn mang lại tầm view tuyệt mỹ phía trước là khung cảnh bến du thuyền phồn hoa nơi Vịnh di sản thế giới, nhà đầu tư sở hữu shophouse Sun Marina Town dễ dàng lựa chọn các hình thức dịch vụ lưu trú hoặc kinh doanh hàng hiệu, nhà hàng ăn uống cao cấp..

>> Siêu căn hộ The Platinum Sun Marina Town

Khách di chuyển đường Kỳ Quan hướng đi khu vui chơi giải trí

Shophouse khối đế Sun Marina Town có mặt tiếp xúc với đường Kỳ Quan – tuyến đường huyết mạch kết nối với các điểm du lịch trọng yếu trong hệ sinh thái “all in one” của Sun Group tại Hạ Long như Sun World Ha Long Complex, Cáp treo Nữ Hoàng, Quảng trường Carnival,…

Shophouse khối đế Sun Marina Town nằm trên đường Kỳ Quan (đường bao biển) hưởng trọn lượng khách ghé thăm hệ sinh thái vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group

Hệ sinh thái khu vui chơi giải trí Sun Group đã tạo nên sự thay đổi ngoạn mục ngành du lịch thành phố cảng. Theo số liệu của tỉnh Quảng Ninh, năm 2018 vịnh Hạ Long đón 4,13 triệu lượt khách – bằng 1/7 so với con số 28,8 triệu lượt khách đến vịnh của cả 18 năm tính từ 1996 đến 2014. Tính chung cả tỉnh, 9 tháng đầu năm, Quảng Ninh đón 11,3 triệu lượt khách, gần bằng tổng số khách du lịch của cả năm 2018 (12 triệu lượt). Mục tiêu trở thành trung tâm du lịch quốc tế vào năm 2030 và đón 50 triệu lượt khách dự đoán sẽ được Quảng Ninh hoàn thành sớm hơn dự kiến.

Shophouse khối đế Sun Marina Town tiếp xúc mặt đường kỳ quan

Tiếp xúc trực tiếp dòng khách ghé thăm các khu vui chơi giải trí trong hệ sinh thái Sun Group dày công kiến tạo, shophouse khối đế Sun Marina Town hưởng trọn số lượng khách dồi dào đổ về mỗi ngày đồng thời là bảo chứng cho sự phát triển phi mã của các ngành dịch vụ, thương mại tại đây.

Khách từ trung tâm thương mại Sun Marina Plaza

“Buôn có bạn, bán có phường” các dãy nhà cùng kinh doanh buôn bán tạo thành trung tâm giao thương tấp nập chắc chắn sẽ thu hút du khách hơn là một vài điểm lẻ. Shophouse Sun Marina Plaza sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp một bước chân, vạn điểm check in chính là một điểm sáng hấp dẫn du khách khi đặt chân tới thành phố Vịnh di sản. Ví dụ như Pavilion Ngọc Bích, tháp đồng hồ Sapphire, đài phun nước Topaz..

Shophouse khối đế Sun Marina Town mặt trung tâm thương mại

Shophouse khối đế Sun Marina Town nằm liền kề Trung tâm thương mại Sun Marina Plaza tiếp nối dòng khách có nhu cầu thực, phục vụ niềm đam mê mua sắm bất tận, sử dụng dịch vụ cao cấp của khách hạng sang.

Khách cư dân hai tòa tháp Sun Marina Town

Bất kỳ nhà đầu tư shophouse khối đế sành sỏi nào cũng hiểu tầm quan trọng của nguồn khách đến từ cư dân – lượng khách hàng quen thuộc, thường xuyên mang lại doanh thu bền vững cho hoạt động kinh doanh. Mật độ dân cư càng đông thì việc kinh doanh càng có nhiều cơ hội cũng như thuận lợi hơn rất nhiều, yếu tố này sẽ phụ thuộc vào khả năng lấp đầy, sức hút của những căn hộ trong dự án.

Cư dân tòa tháp Sun Marina Town cũng chính là nguồn khách quan trọng mang lại doanh thu bền vững cho nhà đầu tư kinh doanh shophouse Sun Marina Town

Trong một báo cáo CBRE cho biết bất động sản siêu sang chiếm tỷ trọng rất nhỏ chưa tới 1%, nhắm tới lượng khách hàng có lượng tiền tích lũy dồi dào nên gần như không phụ thuộc vào Covid-19. 1.500 căn hộ Sun Marina Town (thuộc tổ hợp Sun Marina Hạ Long) được đặt chỗ ngay khi ra mắt cho thấy sức hút của bất động sản hạng sang giữa dịch bệnh. Vị trí độc tôn, sát biển view Vịnh di sản cùng những tiện ích đặc quyền thượng lưu dành riêng cho cư dân mang lại giá trị BĐS gia tăng được coi là ưu điểm vượt trội hiếm có ở các dự án khác hấp dẫn nhà đầu tư khiến cho những căn hộ Sun Marina Town luôn hot và tìm được chủ nhân chỉ trong thời gian ngắn ra hàng.

Nguồn khách hàng shophouse khối đế Sun Marina Town đến từ hai tòa tháp cao 50 tầng với 1.500 căn hộ mở ra cơ hội kinh doanh sôi động khi mang đến một lượng khách dồi dào; liền kề cảng tàu khách quốc tế kín lịch đón các chuyến tàu 5 sao quốc tế với một lượng khách du lịch đa quốc tịch, thu nhập cao, có nhu cầu mua sắm lớn hay khách hàng siêu VIP sẵn sàng chi trả cho dịch vụ xứng tầm từ Vịnh du thuyền.. Tất cả đều mở ra cơ hội đầu tư sinh lời dành cho chủ sở hữu shophouse khối đế Sun Marina Town số lượng giới hạn và độc bản.

Được biết đến với danh xưng “Người khai mở” sở hữu bộ sưu tập hệ sinh thái kháp Việt Nam, Quảng Ninh là một trong số ít địa phương hội tụ đủ 4 lĩnh vực đầu tư then chốt của Tập đoàn Sun Group bao gồm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp và hạ tầng góp phần làm thay đổi diện mạo cả vùng đất than đen, khai thác mỏ vàng du lịch tại miền đất Rồng.

Đặc biệt là khi chuỗi hạ tầng giao thông không – thủy – bộ trị giá hàng tỷ đô, gồm sân bay Vân Đồn, Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, cao tốc Vân Đồn – Móng Cái được khai thông đã giúp gia tăng thời gian lưu trú cũng như các hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ của du khách.

Tìm hiểu thêm:

>> Chính sách bán hàng shophouse khối đế Sun Marina Town

5/5 - (1 bình chọn)
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686