Nguồn khách hàng của Shophouse Hillside The Center đến từ đâu?
Theo thống kê trong tháng 3 vừa qua, tổng lượt khách trong nước đến Phú Quốc đạt hơn 240.000 lượt, tăng hơn 130% so cùng kỳ. Điều đó chứng tỏ du lịch đảo Ngọc đang hồi phục mạnh mẽ, trở thành khu vực sầm uất, sôi động. Shophouse Hillside The Center kết nối trực tiếp vào ga đi cáp treo Hòn Thơm, tổ hợp tiện ích Central Village, bãi biển, lâu đài Địa Trung Hải, show Vortex, cùng với Nam Phú Quốc 12 mùa lễ hội lớn nhất thế giới, tiếp nhận 10.000 khách một ngày và kết nối trực tiếp với hơn 1250 căn hộ Hillside. Đây chính là lượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ chính của The Center.
1. Nguồn khách hàng của Hillside The Center từ khách đi cáp treo Hòn Thơm
Hòn Thơm nổi tiếng với bãi biển đẹp, bờ cát trắng phau thu hút du khách tới check-in. Để đặt chân tới Hòn Thơm nếu trước đây du khách chỉ có lựa chọn di chuyển bằng tàu thì hiện nay khi cáp treo Hòn Thơm đi vào hoạt động du khách chỉ mất 1/2 thời gian di chuyển. Đặc biệt ưu điểm không mất thời gian để đợi chuyến vì cáp treo vận hành liên tục trong nhiều khung giờ giúp cáp treo Hòn Thơm trở thành lựa chọn số 1 thuận tiện sang đảo Hòn Thơm tiến tới các điểm vui chơi tẹt ga tại Khu du lịch SunWorld Hòn Thơm Nature Park. Các du khách sau khi trải nghiệm cáp treo sẽ vui chơi tại công viên nước Aquatopia, công viên nước ngoài trời hiện đại đẳng cấp Đông Nam Á, khu sinh vật biển, khu động vật hoang dã, khu thủy quái, cướp biển..
Hành trình 15 phút trải nghiệm trên cáp treo du khách sẽ được tận hưởng cảm giác phiêu du giữa không gian biển cả bao la, ngắm trọn vẹn Nam Phú Quốc, một cảm giác chỉ có khi ngồi trên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.
Với sức hút khó chối từ, ga đi cáp treo Hòn Thơm sở hữu kiến trúc Địa Trung Hải vào những ngày cuối tuần đã ghi nhận hơn 10.000 lượt khách đi cáp treo trên một ngày. Shophouse Hillside The Center kết nối trực tiếp vào ga đi cáp treo Hòn Thơm hưởng trọn lưu lượng khách tới đăng ký đi Hòn Thơm chắc chắn sẽ ghé thăm dạo bước mua sắm thị trấn Địa Trung Hải.
>> Guinness Trao Kỉ Lục Thế Giới Cho Cáp Treo Hòn Thơm Phú Quốc
2. Khách du lịch ghé thăm đảo Ngọc, Phú Quốc
Tốc độ tăng trưởng của Phú Quốc những năm gần đây đã đạt được con số ấn tượng từ 2014 đến 2019, trung bình mỗi năm Phú Quốc tăng 35% lượng khách du lịch. Nếu tính theo mức độ tăng trưởng này, năm 2025, Phú Quốc sẽ đón gần 16 triệu lượt khách. Điểm thu hút du khách lựa chọn Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí không chỉ vì nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp tuyệt diệu biển xanh, cát trắng mà còn tới từ các công trình mang dấu ấn vượt thời gian.
Nam đảo – cái nôi của các biểu tượng mới Phú Quốc, tổ hợp tiện ích Central Village, bãi biển, thị trấn Địa Trung Hải nơi gặp gỡ của biểu tượng kiến trúc Vortex 10,000 khách/ngày hay Cầu Hôn tiếp đón 24,000 lượt khách cùng với Nam Phú Quốc 12 mùa lễ hội lớn nhất thế giới ngày càng trở thành điểm đến đầu tiên của du khách khi lựa chọn đảo Ngọc.
> Sun Premier Village Primavera điểm tụ của tổ hợp tiện ích Central Village
3. Nguồn khách đến từ 12 mùa lễ hội tổ chức tại Nam đảo Phú Quốc
Dòng khách du lịch tại hệ sinh thái đang liên tục tăng trưởng nhanh nhờ được đầu tư bài bản, kết hợp giữa các công trình làm nền tảng và thổi hồn nhờ các sự kiện giải trí khuấy động vùng trời Phú Quốc của Tập đoàn Sun Group hấp dẫn khách du lịch.
Shophouse The Center nằm trong hệ sinh thái thị trấn Địa Trung Hải là điểm hẹn của những show diễn, 12 mùa lễ hội “đa sắc màu – triệu cảm hứng – vạn trải nghiệm”. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng và công trình kiến trúc mang dấu ấn Địa Trung Hải trong từng tiểu cảnh thu hút các khách tham quan, các nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật trong nước, quốc tế lựa chọn nơi đây để tổ chức các sự kiện lễ hội đẳng cấp.
Show diễn thời trang tạo tiếng vang dội Fashion Voyage #3 của đạo diễn Long Kan là sự kiện mở màn tiếp đón hàng triệu khách mời giới nghệ thuật (siêu mẫu Thanh Hằng). Hay như đêm ca nhạc Acoustic “Giấc mộng đêm hè” với sự góp mặt các ca sĩ nổi tiếng Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Erik, Fire Band đã đem đến cho du khách khoảng thời gian lắng lọng mà cuồng nhiệt.
12 mùa lễ hội được quảng bá, truyền thông rộng rãi từ chính Chủ đầu tư – Tập đoàn Sun Group đã thu hút một lượng lớn du khách hạng sang ghé thăm thị trấn Địa trung Hải mộng mơ cũng như trải nghiệm mua sắm ngay tại shophouse The Center.
>> 12 Mùa Lễ Hội Đa Sắc Khuấy Động Nam Đảo Phú Quốc Năm 2021
4. Nguồn khách hàng Hillside The Center từ cư dân của phân khu cao tầng Hillside Residence
Nằm trong phức hợp Hillside Residence bao gồm 3 phân khu cao tầng The Hill, The Sea, The Sky tương đương với 8 toàn cao tầng, The Center là shophouse duy nhất mang lại sự tiện lợi, đa lựa chọn cho cư dân Hillside từ nhiều cung đường. Cụ thể shophouse The Center Địa Trung Hải kết nối trực tiếp với hơn 1250 căn hộ Hillside. Chủ nhân những căn hộ tại đây đều là những khách hàng hạng sang có nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ chất lượng phục vụ đời sống.
Đối với cư dân Hillside Residence sự tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu. Với tâm lý mua sắm, sử dụng dịch vụ nội khu sau một ngày dài làm việc, shophouse The Center đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực, mua sắm, thư giãn, vui chơi giải trí cho dân cư. Thành phố Phú Quốc dự kiến sẽ đón làn sóng di cư từ đất liền ra đảo để sinh sống và làm việc theo Chính sách chuyển đổi Quy hoạch phía Nam đảo Ngọc trở thành trung tâm du lịch, kinh tế. Chắc chắn lượng khách hàng dồi dào và cố định đến từ 1250 căn hộ phân khu Hillside Residence chính là bảo chứng cho doanh thu các shophouse The Center cũng như gia tăng các giá trị bất động sản tại đây.
Shophouse Hillside The Center kết nối trực tiếp vào ga đi cáp treo Hòn Thơm, tổ hợp tiện ích Central Village, bãi biển, lâu đài Địa Trung Hải, show Vortex, cùng với Nam Phú Quốc 12 mùa lễ hội lớn nhất thế giới, tiếp nhận 10.000 khách một ngày và kết nối trực tiếp với hơn 1250 căn hộ Hillside. Nguồn khách hàng từ 3 mũi chính đổ về shophouse The Center Địa Trung Hải mang lại tiềm năng kinh doanh cho các chủ đầu tư.
Nhà phố thương mại The Center, nơi toàn bộ hệ sinh thái kết nối tất cả các khu vực, các công trình kiến trúc – du lịch – văn hóa mang tính biểu tượng. The Center chính là sự kết tinh toàn bộ giá trị mà phân khu ở vị trí ĐỘC TÔN này sở hữu. Thời điểm bàn giao shophouse sẽ vào đúng “điểm rơi vàng” của hệ sinh thái quy mô gần 40ha khi toàn bộ các dịch vụ đã hoàn thiện, vận hành ổn định và lượng khách quốc tế trở lại tạo sự bùng nổ du lịch Phú Quốc. Nhà phố thương mại The Center hội tụ tất cả những yếu tố then chốt tạo nên dòng shophouse tiềm năng bậc nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư đầy tiềm năng trên thành phố biển đảo Phú Quốc cùng với những giá trị đắt giá chỉ có tại The Center.
Tìm hiểu thêm: