Điều gì khiến Ecopark tạo ra “kỷ lục bán hàng” thần tốc trong mùa dịch?
Tất cả chúng ta đều biết, hiện nay dịch bệnh Covid đang làm chao đảo mọi thị trường và tất nhiên bất động sản cũng không ngoại lệ. Khi mà thị trường địa ốc trong 2 tháng vừa qua đứng im thì có một thị trường vẫn luôn hoạt động mạnh đó là Ecopark. CĐT Ecopark liên tục đưa ra những dòng sản phẩm mới chạm tới “kỷ lục bán hàng” 1500 căn hộ “cháy hàng” chỉ trong 10 ngày. Vậy điều gì đã khiến Ecopark tạo ra kỷ lục bán hàng trong mùa dịch mà bất cứ CĐT nào cũng mong muốn như vậy?
Kỷ lục bán hàng đã có từ những sản phẩm trước
Theo các chuyên gia bất động sản, năm 2016 là năm thành công của chủ đầu tư Ecopark. CĐT này tung ra nhiều loại hình sản phẩm ở nhiều phân khúc nhưng khi mở bán đều “một mình một chợ” khiến người mua phải bốc thăm hay thức xuyên đêm xếp hàng chờ đặt mua căn hộ. Không chỉ sở hữu quỹ đất rộng lớn lên đến 500 ha, Ecopark còn có con sông Bắc Hưng Hải êm đềm chảy qua. Sông nước và bạt ngàn cây xanh, thảm thực vật phong phú đã biến nơi đây trở thành “lá phổi” khổng lồ phía Đông Nam thủ đô, một môi trường sống trong lành nhiều người mơ ước.
Bên cạnh đó, đóng vai trò là đô thị vệ tinh cho Thủ đô nhưng Ecopark chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 15 phút lái xe và kết nối thuận tiện với mọi nơi bằng một hệ thống hạ tầng giao thông hoàn hảo. Đây còn là khu đô thị đầu tiên ở khu vực phía Bắc sở hữu hệ thống xe bus chất lượng cao miễn phí cho cư dân với hơn 100 chuyến chạy liên tục trong ngày khiến cho việc di chuyển thực sự thuận tiện.
Ngược dòng thời gian trở về những năm 2016 – 2020, khi chủ đầu tư Ecopark ra hàng toà West Bay Sky Residences và Aqua Bay Sky Residences. Tháng 8/2016 khách hàng phải xếp hàng đến 1h30 đêm để có quyền mua căn hộ toà West Bay. Ngày trong năm đó tháng 11 khách hàng tiếp tục xếp hàng qua đêm để chờ mua Aqua Bay. Tháng 5/2017 Hơn 300 khách hàng xếp hàng chờ mở bán Cetral Lake – Lake 1. Tháng 10/2020, khách hàng xếp hàng dưới mưa chờ mua Sky Oasis và cũng cháy hàng chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi khiến nhiều người nuối tiếc vì chưa kịp sở hữu sản phẩm bất động sản này.
Gần đây, dự án Haven Park cũng được bán ra với tốc độ nhanh kỷ lục. Và gần đây nhất là toà R1 của dự án Swan Lake Residences cũng trở thành tâm điểm của mùa hè 2021 khi rất nhiều khách hàng quan tâm tới dự án và liên tục booking đặc biệt là những khách hàng từ Hà Nội.
Kỷ lục xô đổ kỷ lục với 3 tòa tháp The Onsen
Trong lúc dịch bệnh Covid đang diễn ra căng thẳng, khi các dự án phải đẩy lùi lại lịch ra hàng cũng như giới thiệu những dự án mới đến khách hàng thì Ecopark vẫn đúng lịch trình giới thiệu và mở bán 3 tòa tháp The Onsen trong dự án Swanlake Residences đến với khách hàng và các nhà đầu tư. Swanlake Residences được CĐT Ecopark giới thiệu là tổ hợp khoáng nóng tại gia đầu tiên trên thế giới. Trong thời điểm này khách hàng đang cần nhất một khoản đầu tư xứng đáng, mà khi dịch bệnh xảy ra không khoản đầu tư nào xứng đáng hơn khoản đầu tư vào môi trường sống, đầu tư vào sức khỏe.
Và không ngoài dự đoán của giới chuyên gia, khi 3 tòa tháp The Onsen được CĐT chính thức mở bán, chỉ vọn vẹn có 10 ngày ngắn ngủi, 1500 căn hộ The Onsen đã tìm được chủ nhân. “Cháy hàng” một sản phẩm BĐS chỉ trong 10 ngày là một “kỷ lục” mà không phải nhà đầu tư nào cũng làm được mà đáng ngạc nhiên hơn cả là “kỷ lục bán hàng” này lại được thiết lập trong lúc thời kỳ dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp, các ngành kinh tế đều đình trệ. Vậy lý do gì khiến cho Ecopark tạo ra “kỷ lục bán hàng” thần tốc trong mùa dịch như vậy?
Điều gì khiến Ecopark tạo ra “kỷ lục bán hàng” thần tốc trong mùa dịch?
Không chỉ The Onsen là rất nhiều các sản phẩm khác của Ecopark cũng cháy hàng nhất là trong thời điểm này. Vấn đề được quan tâm nhất hiện nay đối với Ecopark là chiến lược mới để vượt qua “đỉnh cao” bán hàng của chính mình là gì? Đơn thuần đó là CĐT Ecopark đưa ra được những dòng sản phẩm chạm tới khách hàng, chạm đúng khách hàng và chạm sâu tới khách hàng. Trong thời điểm này, thay vì đầu tư vào thị trường chứng khoán, khách hàng vẫn chọn đầu tư vào bất động sản không chỉ vì đây là tích sản có lợi cho sau này mà nó còn là một khản đầu tư xứng đáng và có giá trị.
Những nhà đầu tư có nguồn lực ở thời điểm hiện tại họ không đầu tư tràn lan mà họ chỉ đầu tư vào những gì thực sự có giá trị. Đối với thị trường BĐS, trong mùa dịch này những nhà đầu tư chỉ đầu tư vào những bất động sản có giá trị. Vậy như thế nào là một bất động sản có giá trị trong mùa dịch? Thứ nhất đó phải là một bất động sản sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm, một bước chạm đến các tiện ích trung tâm như Hồ Gươm,….Còn loại hình còn lại chính là loại hình bất động sản như Ecopark.
Khách hàng và các nhà đầu tư mua một BĐS như Ecopark thứ họ sở hữu không chỉ đơn thuần là một căn hộ, một căn biệt thự mà thứ họ đang sở hữu là một môi trường sống bậc nhất, là những gì đầu tư xứng đáng nhất cho thế hệ tương lai mai sau, là đầu tư vào bản thân và đầu tư vào sức khỏe. Trong mùa dịch này, không gì giá trị hơn đầu tư vào môi trường sống, đầu tư vào bản thân, đầu tư vào sức khỏe. Đây cũng được coi là khoản đầu tư giá trị vào một nơi chúng ta xứng đáng để trở về.
Hiếm có một KĐT nào tại Việt Nam có được môi trường sống như ở Ecopark. Bởi vậy, đầu tư The Landmark những vị khách hàng thông minh sẽ sở hữu được tất cả thiên nhiên xanh, môi trường sống tốt nhất tại Ecopark. Không những vậy, sức khỏe của quý cư dân tương lai cũng được chăm chút bằng những liệu trình “may đo” riêng cho từng người tại tổ hợp khoáng nóng, Spa và Detox,…Tất cả sẽ kết hợp tạo nên môi trường sống và trị liệu sức khỏe chất lượng không chỉ thời điểm hiện nay mà còn lâu dài về sau.
Khi các chủ đầu tư khác đi xây nhà thì Ecopark đi xây thiên nhiên, môi trường sống. Khi các CĐT khác đi bán nhà thì Ecopark đi bán thiên nhiên. Đây là những giá trị mà chỉ riêng những sản phẩm của Ecopark mới đem được tới khách hàng. Lựa chọn Eco Central Park thành phố Vinh, khu đô thị quy mô 200ha là khách hàng còn đầu tư vào một sản phẩm BĐS sinh lời 3 thế hệ nhờ 9 nhịp tăng giá của sản phẩm.
Tìm hiểu thêm: