Khám phá 4 Loại hình Ultra Luxury Residences tại Việt Nam

Thế giới của cuộc sống xa hoa không ngừng mở rộng, mang đến cho chúng ta những nét sang trọng ngay cả trong những dịch vụ thông thường nhất. Sở thích về những thứ xa xỉ phần lớn phần lớn được thúc đẩy bởi thu nhập khả dụng tăng lên, nền kinh tế đi lên và lối sống thay đổi. Và bất động sản siêu sang cũng nằm trong số những sở thích đó. Tại Việt Nam 4 loại hình Ultra Luxury Residences có mặt để đáp ứng từng sở thích rất có “gu” của giới sành hưởng thụ.

4 Loại hình Ultra Luxury Residences tại Việt Nam

Hầu hết giới thượng lưu quan tâm đến cuộc sống sang trọng vẫn coi bất động sản siêu sang là một khát vọng cho cuộc sống tốt hơn. Bởi vậy, để phù hợp với sở thích của từng vị chủ nhân danh giá những loại hình bất động sản siêu sang “Ultra Luxury” cũng ra đời. Tiền hay sự đắt đỏ không quan trọng

Inverarity Luxury

Có một số tình từ để miêu tả loại hình này dễ hình dung nhất như ngôn ngữ nội thất tươi sáng, sự tĩnh tại từ đường nét kiến trúc, tinh thần cởi mở và hiện đại. Tất cả gói gọn về loại hình đầu tiên đó là sự sang trọng mang tính chất cởi mở hiền hoà.

Những BĐS có thể nhìn rõ nhất những gu chơi của khách hàng đó là Six Senses Residences The Palm ở Dubai. Đây là 1 sản phẩm ở Six Senses đậm chất cởi mở, tạo ra tầm nhìn hoàn hảo.

loại hình Ultra Luxury Residences
Six Senses Residences The Palm ở Dubai.

Có 2 giá trị mà đưa bất động sản siêu sang chạm vào khách hàng đó là The Feel (sự cảm nhận) và The View (tầm nhìn). Sự cảm nhận khi màu bước vào 1 không gian thư thái và tầm nhìn khác biệt. Bản thân những bất động sản này đã sở hữu những điểm tinh tế thu hút khách hàng.

Cultural Luxury

Một số từ miêu tả về sự sang trọng này đó là lịch sử, truyền thống, văn hoá và di sản. Chúng ta có thể bắt gặp những hoa văn rất là truyền thống, di sản và có phần hơi nặng nề trong loại hình sang trọng này.

1 BĐS mang phong cách này đó là Banyan Tree Lang Co. Họ dẫn dắt tới khách hàng bằng câu chuyện kinh đô Huế và đường nét là những đường nét khá khái quát mang hoạ tiết kinh đô Huế, những nội thất mang màu thời gian. BĐS này mang lại tính chất di sản và là sản phẩm có sự khác biệt trên thị trường.

loại hình Ultra Luxury Residences
Banyan Tree Lang Co

Banyan Tree Phuket Thailand cũng là sự di sản, câu chuyện văn hoá của Thai Lan, CĐT chọn cách phát triển sản phẩm để tạo sự khác biệt, một căn biệt thự có 2 bể bơi CĐT mong khách hàng chạm tới những thứ ngoài giới hạn. Một bể bơi kéo dài trên mặt nước, 1 bể bơi ở vườn và họ giới thiệu rằng đây là 2 phong cách trong 1, khách hàng có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt mỹ khi nhìn ra đường chân trời, tìm được những không gian riêng tư tĩnh lặng của bể bơi trong vườn. CĐT có những điểm nhấn vượt qua giới hạn thông thường

loại hình Ultra Luxury Residences
Banyan Tree Phuket Thailand

Tại sao họ lại chọn ngôn ngữ có tính chất di sản bởi vì bản thân ngôn ngữ này mong muốn tạo sự kết nối giữa các khách hàng.

Intercon Ha Long Bay của BIM Group, và bản thân Vingroup phải có tinh thần di sản. Mỗi công trình có tính di sản trong từng đường nét, ngôn ngữ của kiến trúc. Nhìn vào công trình chúng ta có thể thấy những cái cột rất dài đến mái tạo một cảm xúc nguy nga cho khách hàng đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hay là bản thân người sở hữu những BĐS này cũng rất là bề thế.

Bể bơi nối dài cũng mang tinh thần Cultural Luxury, sự kết nối, kết nối thời gian, kết nối di sản, kết nối con người.

Wellness Luxury

Một số từ miêu tả về sự sang trọng này thiên nhiên – tôn trọng đối đa mẹ thiên nhiên, sự trầm tĩnh và riêng tư bởi vì chất thiền , sự chu toàn

Six senses và Amanoi đều là những trải nghiệm rất gần gũi với tự nhiên, riêng tư bởi chất thiền có nghĩa là nó k cần nhiều tiện ích nhưng mỗi tiện ích thì bao là và mênh mông đậm chất thiền. Đồ đạc nội thất rất là tối giản.

Sự chu toàn: Aman là 1 thương hiệu khách sạn mang tính triết lý về sự thay đổi, nơi đem đến cho khách hàng “1 kỳ nghỉ thay đổi chính con người từ bên trong”. Mọi thứ đều có 1 mục đích chung giúp KH kết nối với chính bản thân trong con người họ và nó như một giáo phái

Những thương hiệu tiêu biểu cho loại hình này là Six Senses Ibiza Tây Ban Nha, Six Senses Côn Đảo. Bản chất thương hiệu này khách hàng đến với kỳ nghỉ dài ngày và vì sức khỏe họ sẽ không có những dịch vụ cho khách hàng sống vội mà là những dịch vụ kiến  tạo những trải nghiệm khác biệt.

Six Senses Côn Đảo

Thương hiệu này tính toán làm sao khi bình minh lên những tia nắng chiếu vào sẽ đổ vào vị trí giường khách hàng một cách tuyệt vời nhất, hưởng trọn tầm view lúc bình minh ra biển Đông. Khi thương hiệu này tạo ra rất nhiều trải nghiệm thì họ như một người bạn của khách hàng.

Ngôn ngữ của Six Senses rất là mộc tôn trọng thiên nhiên cho dù ở Tây Ban Nha hay Côn Đảo thì gần như giá trị cốt lõi đó CĐT cũng phải thuận theo nhưng thương hiệu quản lý KH hay những nhà thiết kế.

Wellness Luxury là chủ nhân làm trung tâm của mọi trải nghiệm thích hợp cho những kỳ nghỉ dài ngày có giá trị riêng và rất đắt giá, các tính chất thiền hài hòa với thiên nhiên tạo ra cảm hứng tự nhiên cho khách hàng phù hợp với những khách hàng có gu “Tây”.

Red-blooded Luxury

Một số từ miêu tả về sự sang trọng này quyền lực, kiêu hãnh, sang trọng, dịch vụ đẳng cấp.

Trong InterContinental Đà Nẵng có 3 hình thái sản phẩm: những sản phẩm mang sự kết nối, nhưng sản phẩm mang tính chất riêng tư. Khách hàng họ bơi ở bể bơi tầng cao nhất đặt khách hàng ở một trải nghiệm khác khiến KH cảm thấy họ đang ở 1 vị thế khác.

Cảm giác choáng ngợp khi đi vào sảnh InterContinental Đà Nẵng: ko gian thiên nhiên. Còn Bản vẽ JW Marriott là sự khác biệt giữa sản phẩm bđs thương mại và sản phẩm mang tính chất Limited. Những bản vẽ vượt tầm hàn lâm được vẽ bởi người vẽ đã vẽ được những công trình mang dấu ấn lịch sử rất tốt thì mới vẽ được những sản phẩm có sáng tạo vượt trội như vậy. Những giá trị vượt qua sự cầu kì, không có cái gì giống cái gì mới thỏa mãn được gu chơi của những “ultra luxury”.

loại hình Ultra Luxury Residences
JW Marriott là sự khác biệt giữa sản phẩm bđs thương mại và sản phẩm mang tính chất Limited.

Sự khác biệt của dòng luxury này thường là diện tích rất lớn. Đối với những BĐS thông thường các thiết kế mang tính chất khá công nghiệp nhưng ở đây nó là những thiết kế rất khó dập khuôn, những đơn vị quản lý vận hành cũng áp lực bởi nội thất khá đắt đỏ. Loại hình này là “gu” sưu tập mà khách hàng có tuổi ưng nhất bởi họ ưa những gì cầu kỳ.

Điểm quan trọng là nội thất mang màu thời gian, nó sẽ không phải là những gì phẳng lì nữa mà nó sẽ gồ ghề đòi hỏi trình độ thủ công rất cao . Những thiết kế của những căn biệt thự như vậy nó sẽ tạo ra tính riêng tư, an toàn.

>> Loại hình Ultra Luxury Residences sắp tới đây

Rate this post
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686