Lựa chọn đầu tư shophouse The Center nhất định phải biết 3 điều này
Trong giai đoạn kinh tế mà nhà đầu tư không dễ dàng gì để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, có khả năng bảo toàn giá trị và có tính thanh khoản tốt trước mối đe dọa tiềm ẩn toàn cầu. BĐS Phú Quốc được nhận định là thị trường khá non trẻ vì thế giá còn thấp, tiềm năng gia tăng giá trị lớn, cơ hội đầu tư nhiều được các nhà đầu tư săn đón đặc biệt loại hình shophouse nhà phố thương mại. Đối với mảnh đất béo bở này, lựa chọn đầu tư shophouse The Center các nhà đầu tư mới nhất định phải biết những điều sau.
Khách hàng cuối cùng shophouse The Center là nhóm nào?
Shophouse The Center sẽ bán cho ai? Ai là người sử dụng cuối cùng? Xác định được nhóm khách hàng cuối cùng hay khách hàng mục tiêu có vai trò vô cùng quan trọng để đánh giá khả năng sinh lời của một dự án BĐS. Tuy nhiên nhiều nhà đầu tư mới lại chỉ quan tâm đến sản phẩm mà bỏ qua bước phân tích cần thiết này.
BĐS là sân chơi của các nhà đầu tư thông thái giàu tiềm lực tài chính đặc biệt có tầm nhìn xa dựa trên kết quả phân tích kĩ lượng các yếu tố liên quan tới BĐS đó. Shophouse hay còn có tên gọi nhà phố thương mại mà nhắc tới thương mại là nhắc tới khả năng kinh doanh buôn bán nhắc tới đối tượng khách hàng có nhu cầu, có đủ khả năng chi trả và thường xuyên ghé qua.
Như vậy khách hàng cuối cùng của các dãy shophouse Hillside The Center chính là các du khách nội ngoại địa ghé thăm và cư dân sử dụng dịch vụ tại đây.
Các dãy shophouse The Center có vị trí nằm tại lõi trung tâm thị trấn Địa Trung Hải Nam đảo Phú Quốc. Nơi đây không những được thiên phú cảnh quan tuyệt đẹp với bãi biển trắng, làn nước xanh ngọc, ánh bình minh vàng ngọt hay chiều tím của hoàng hôn mà còn sở hữu hệ sinh thái gồm gần 50 công trình đẳng cấp thuộc 3 lĩnh vực nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và BĐS cao cấp được kiến tạo bởi Tập đoàn Sun Group.
Với triết lý thâm canh, các mảnh ghép trong hệ sinh thái có mối quan hệ tương hỗ, bổ trợ lẫn nhau. Đây cũng là điểm mấu chốt để The Center – một mảnh ghép trong hệ sinh thái đa dạng trải nghiệm, gia tăng sức hấp dẫn, thu hút lượng khách khổng lồ tới mua sắm và sử dụng dịch vụ.
Không chỉ sở hữu các công trình thế kỷ mang đậm chất châu Âu, The Center nằm trong thị trấn Địa Trung Hải còn được bồi dưỡng phần hồn với các show trình diễn công nghệ Vortex, cầu Hôn và theo thông tin từ Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group năm 2021 Nam đảo sẽ là vùng đất của 12 mùa lễ hội. Thị trấn Địa Trung Hải sẽ trở thành điểm đến đa sắc màu – vạn trải nghiệm – triệu cảm hứng mà bất cứ du khách nào cùng muốn ghé thăm. Hillside The Center với lợi thế vị trí lõi trung tâm, tầm nhìn trực diện hướng biển giúp du khách có những giây phút thưởng thức trọn vẹn cảm xúc thăng hoa cùng người thương sẽ là trung tâm kinh doanh sầm uất, xa xỉ.
Hai tháng đầu năm 2021, tổng lượng khách đến tham quan, du lịch tại tỉnh Kiên Giang khoảng 887.215 lượt. Trong số này, phần lớn du khách đến tham quan, du lịch đảo ngọc Phú Quốc với hơn 656.000 lượt khách. Trong khi đó, theo kế hoạch, năm 2021, du lịch Kiên Giang phấn đấu đón 7 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng hơn 34% so với thực hiện năm 2020.
Nhu cầu đối với thị trường BĐS shophouse Phú Quốc như thế nào?
Đây là câu hỏi xác định cán cân cung – cầu. Giá cả thị trường hoạt động theo quy luật cung – cầu. Cung nhiều, cầu ít – giá bán thấp, khó thanh khoản. Cung ít, cầu nhiều – giá bán tốt, khả năng thanh khoản tốt.
Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang.. là những tụ điểm du lịch nổi tiếng không những trong nước mà còn được các du khách quốc tế ghé thăm thường xuyên. Nổi bật với danh xưng đảo Ngọc, Phú Quốc sở hữu những bờ biển đẹp nhất thế giới, nơi có các dự án BĐS trẻ đầy tiềm năng thu hút các nhà đầu tư.
“Hiện nay cơ hội nhà đầu tư mua BĐS Phú Quốc đang rộng mở. Đối với những khu vực được đầu tư bài bản như Nam Phú Quốc 3-5 năm nữa cùng với việc vận hành khai thác hiệu quả giá trị BĐS sẽ tăng lên theo việc khan hiếm. Tôi lấy ví dụ như các quận trung tâm TP. HCM và Hà Nội giá lên đến cả tỷ đồng/m2 nhưng chưa chắc đã có sản phẩm bán. Phú Quốc sau này cũng vậy khi quỹ đất đẹp đang cạn dần nhà đầu tư sẽ lựa chọn những BĐS có giá trị gia tăng vì khan hiếm và vì khả năng khai thác ” – ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam phân tích.
Trong những triển vọng sáng về thị trường BĐS đó, shophouse The Center nằm tại vị trí đắc địa và có tính pháp lý sở hữu lâu dài, nằm trong 6% quỹ đất được cho phép quy hoạch hữu hạn vô cùng khan hiếm. Sản phẩm hữu hạn, view biển triệu đô luôn là sản phẩm được săn đón và có giá trị gia tăng bền vững tạo sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư.
Giá thành có phù hợp giá trị BĐS shophouse The Center Phú Quốc không?
Trả lời câu hỏi này để đánh giá tiềm năng tăng giá trong tương lai/ lợi nhuận khả năng của khoản đầu tư và khả năng thanh khoản.
Như những phân tích về khách hàng mục tiêu của shophouse The Center, không khó để lý giải sức hút của nhà phố thương mại tại tâm điểm thành phố du lịch như Phú Quốc bởi dòng khách đông đảo, ổn định là bảo chứng cho sự thành công của bài toán đầu tư cũng như khả năng kinh doanh đắc lợi của loại hình này.
Theo các chuyên gia kinh tế, trong tương lai nhu cầu xê dịch, du lịch toàn cầu bùng nổ, đặc biệt giới trung – thượng lưu với nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng sang tới xa xỉ kéo theo các loại hình BĐS nghỉ dưỡng, shophouse.. sẽ phát triển. Khác với giai đoạn trước, nhà đầu tư thông thái có tầm nhìn xa sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm BĐS vừa có khả năng khai thác kinh doanh vừa có quyền sở hữu lâu dài, đảm bảo tính tích lũy tài sản an toàn và giá trị luôn tăng trưởng theo thời gian khi quỹ đất ngày một thu hẹp.
Trong tương lai, shophouse The Center Địa Trung Hải với tính pháp lý sở hữu lâu dài và giá trị không những gia tăng sẽ là tài sản lưu truyền của nhà đầu tư. Sứ mệnh nối dài những hành trình kiến tạo Nam đảo Ngọc của Sun Group vẫn được tiếp nối. Theo đó, với chiến lược thâm canh khác biệt, quy hoạch và bồi đắp nhiều hơn những vùng đất Sun Group đặt chân tới, đặc biệt là chiến lược tái kiến thiết hơn 500ha Nam Phú Quốc trở thành thế giới giải trí nghỉ dưỡng của giới siêu giàu (dự án đảo Hòn Thơm, khu đô thị mới An Thới,…) góp phần đưa Nam đảo trở thành “điểm phải đến” của mỗi du khách. Ở đó Hillside The Center – lõi trung tâm thị trấn
Địa Trung Hải sẽ là trái tim rực rỡ của du lịch, giải trí, kinh doanh 24/7,…hay xu hướng nghỉ dưỡng theo phong cách đảo tỷ phú như Monaco, như Hong Kong thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch tạo tiền đề vững chắc gia tăng giá trị các bất động sản giống như cách vùng đất Địa Trung Hải nguyên bản đang phát triển.
Trả lời ba câu hỏi trên, các chuyên gia BĐS sẽ có có quyết định liệu có nên đầu tư shophouse The Center hay không?
Tìm hiểu thêm: