Những dịch vụ của chủ sở hữu đối với những BĐS mang thương hiệu thuộc Accor Group

Không phát triển quá ồ ạt giống, cũng chẳng giống như cũng chẳng giống bất kỳ loại hình nhà ở nào khác, căn hộ Branded Residences chỉ tồn tại ở mức cực kỳ “hiếm” với những tiêu chuẩn xa hoa bậc nhất. Được giới chuyên môn đánh giá là chiến lược thông minh “đỉnh cao” của các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu, Branded Residences sẽ được hưởng những dịch vụ khác biệt. Điển hình hãy cùng khám phá những dịch vụ của chủ sở hữu đối với những BĐS mang thương hiệu của Accor Group.

Hỗ trợ thiết kế kỹ thuật

Nếu bạn đã nhìn hoặc đến thăm chuỗi khách sạn của các thương hiệu tập đoàn Accor, du khách đều sẽ thấy những nét thiết kế riêng nằm ngay ở tên gọi của chính thương hiệu đó. Bởi vậy, những sản phẩm của tập đoàn này đều được hỗ trợ thiết kế kỹ thuật rất chặt chẽ.

Accor có chuyên môn lâu năm và có giá trị trong lĩnh vực thiết kế khách sạn và ý tưởng. Hỗ trợ Thiết kế & Kỹ thuật của Accor cung cấp cho dự án một loạt các dịch vụ tư vấn. Đội ngũ ở các đất nước của Accor luôn sẵn sàng hỗ trợ thiết kế và xây dựng hoặc cải tạo dự án của ở chủ sở hữu mỗi bước trong vòng đời của dự án: từ xây dựng thương hiệu, lập kế hoạch, tư vấn, thiết kế, kỹ thuật, mua hàng và giao hàng đến khai trương.

Hỗ trợ Thiết kế & Kỹ thuật của Accor cung cấp cho dự án một loạt các dịch vụ tư vấn.

Accor sẽ cung cấp cho chủ sở hữu BĐS các tiêu chuẩn thương hiệu, sách phong cách, tóm tắt thiết kế, hướng dẫn xây dựng và cải tạo. Accor giúp chủ sở hữu chọn đúng đối tác để hoàn thành thành công dự án BĐS của mình: các nhà tư vấn, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất, nhà thầu, nhà sản xuất …

Accor đảm bảo chủ sở hữu được hưởng lợi từ không gian hấp dẫn, chức năng và an toàn, tuân thủ đầy đủ thương hiệu để mang lại trải nghiệm và sự hài lòng của khách hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí, tất cả đều góp phần vào hiệu quả hoạt động và tài chính của khách sạn.

Dịch vụ khách hàng kỹ thuật số hàng đầu được cung cấp bởi Accor

AccorHotels tự hào có một chiến lược kỹ thuật số đầy tham vọng dựa trên kế hoạch 5 năm trị giá 225 triệu euro nhằm nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số của khách hàng, đối tác và nhân viên của họ.

Thu mua

Thu hút khách hàng

  • Các chiến dịch công cụ tìm kiếm có tác động cao: Hơn 30 triệu từ khóa được tìm kiếm mỗi năm.
  • Sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội: 7,4 triệu người hâm mộ trên Facebook, Twitter, YouTube, Pinterest và LinkedIn.
  • Chiến dịch quảng cáo thương hiệu: 100 triệu € đầu tư mỗi năm.

Thúc đẩy và chuyển đổi nhu cầu

  • Kiến thức tuyệt vời về khách & cơ sở dữ liệu lớn: Hơn 60 triệu khách hàng cá nhân.
  • Chiến dịch email dự đoán thông minh: 1 tỷ email được cá nhân hóa được gửi mỗi năm.
  • Hoạt động quảng cáo chiến thuật: 300.000 lượt đặt trước hàng năm.

Phân bổ

Bán hàng trong thời gian thực tế

  • Hệ thống đặt phòng TARS của AccorHotels: Tỷ lệ đóng góp trung bình toàn cầu vào doanh thu khách sạn là 62% (bao gồm Raffles, Fairmont và Swissôtel)
  • Các trang web trực tiếp: AccorHotels.com + Marketplace + brand.com = 370 triệu lượt truy cập hàng năm
  • Ứng dụng đơn AccorHotels.com: 50% lượt truy cập web của chúng tôi đến từ thiết bị di động
    OTA: Hơn 70 đại lý du lịch trực tuyến được kết nối và truy cập hàng tồn kho cũng như ưu đãi trong thời gian thực
  • Công cụ Metasearch: thúc đẩy lưu lượng truy cập vào AccorHotels.com và OTAs
  • GDS: các đại lý du lịch và công ty quản lý du lịch truyền thống được kết nối và truy cập hàng tồn kho cũng như ưu đãi trong thời gian thực
  • TAGS: giải pháp đặt phòng theo nhóm
  • Tổng đài thông minh: 900 đại lý bán hàng hoạt động tại 11 trung tâm cuộc gọi bằng 18 ngôn ngữ
  • Chăm sóc khách hàng: 8 trung tâm chăm sóc khách hàng bằng 13 ngôn ngữ.
dịch vụ Accor
Hệ thống đặt phòng TARS của AccorHotels

Tối đa doanh thu của khách hàng

  • Quản lý Doanh thu: + 5% trung bình toàn cầu về hiệu suất REVPAR đối với các khách sạn sử dụng các giải pháp theo yêu cầu của AccorHotels RM
  • Đội ngũ thương mại điện tử: 250 chuyên gia trên toàn thế giới
  • Đội ngũ bán hàng trên toàn thế giới: 700 đại diện bán hàng tại 50 văn phòng kinh doanh.

Trải nghiệm của Khách hàng

Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của những chủ sở hữu

  • 80 hướng dẫn thành phố: có trên ứng dụng AccorHotels.com
  • Nhận phòng trực tuyến & trả phòng nhanh: chào đón được cá nhân hóa & đơn giản hóa dành cho những khách đã đăng ký trên AccorHotels.com
  • Thanh toán bằng một cú nhấp chuột: ví điện tử cá nhân
  • Dịch vụ khách sạn trong ứng dụng kỹ thuật số (dịch vụ phòng, thực đơn nhà hàng, taxi …): 2.600 khách sạn được trang bị
  • Nhà hàng của AccorHotels: 500 nhà hàng có thể đặt chỗ trực tuyến
  • Báo chí AccorHotels: 6.000 tạp chí và báo miễn phí có sẵn qua ứng dụng AccorHotels.com.

Mang lại cho khách hàng

  • Chương trình “Tiếng nói của khách hàng”: 100% khách sạn được trang bị để quản lý phản hồi của khách trực tuyến Điểm hiệu suất uy tín điện tử (RPS): 81/100 điểm trung bình toàn cầu.
  • Ưu điểm của chương trình khách hàng thân thiết Le Club AccorHotels: 31 triệu thành viên, thêm 19.500 thành viên mỗi ngày
  • Hiệu suất chương trình khách hàng thân thiết của Le Club AccorHotels: đóng góp trung bình toàn cầu 30% vào doanh thu của khách sạn
  • La Collection của Le Club AccorHotels: cửa hàng trực tuyến để đổi điểm
  • Thẻ Le Club AccorHotels phi vật chất hóa.
dịch vụ Accor
Thẻ Le Club AccorHotels dành cho khách hàng thân thiết

>> Đọc thêm: Accor Group – Đế chế hùng mạnh đảm bảo sự đầu tư thành công của bạn

Những dịch vụ khách mà chủ sở hữu được cung cấp khi đầu tư BĐS mang thương hiệu thuộc Accor

Giải pháp công nghệ thông tin thông minh

Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các giải pháp CNTT của Accor để hỗ trợ quản lý khách sạn. Tập đoàn này đảm bảo hỗ trợ và quản lý tài sản CNTT từ đầu đến cuối. Kết nối Accortel toàn diện, hoàn toàn an toàn của Accor đặt tất cả các dịch vụ CNTT của họ trong tầm tay chủ sở hữu BDS. Hệ thống nhắn tin AccorHotels cho phép chủ sở hữu tạo địa chỉ email khách sạn. Cổng Intranet AccorHotels của chúng tôi cho phép đăng nhập vào AccorLive và mạng xã hội doanh nghiệp của họ.

Khách hàng cũng có quyền truy cập vào nhiều ứng dụng của Accor được thiết kế để giúp bạn bán và quản lý khách sạn của mình: nền tảng đặt phòng toàn cầu TARS. RMS (Hệ thống quản lý doanh thu) của chúng tôi. Và iPMS của Accor (Hệ thống quản lý tài sản tích hợp).

Hệ thống quản lý tài sản tích hợp

Accor sẽ cung cấp đầy đủ tiềm năng cho BĐS của chủ sở hữu với Hệ thống Quản lý Tài sản tích hợp. Nó mở tất cả các hệ thống của AccorHotels cho khách hàng. Từ các dịch vụ đối tác như phân phối, khách hàng thân thiết và quản lý doanh thu. Đối với các dịch vụ dành cho khách như chào mừng, nhận phòng điện tử / trả phòng nhanh và thanh toán điện tử. Và vô số những điều khác nữa.

Hệ thống đặt trước

Chủ sở hữu sẽ được hưởng lợi nhuận từ việc phân phối đa kênh trên toàn thế giới. TARS là hệ thống đặt trước toàn cầu của AccorHotels: một nền tảng đa kênh duy nhất bán khoảng không quảng cáo của bạn trong thời gian thực. Nó cung cấp cho chủ sở hữu thông tin đặt phòng của khách. Thanh toán trực tuyến an toàn. Với TARS, bạn sẽ có thể giao tiếp với hơn 100 kênh phân phối. Các trang web. Đại lý du lịch trực tuyến. Nó làm tăng công suất thuê và giá phòng trung bình của chủ sở hữu, củng cố doanh số bán hàng trực tiếp và quản lý doanh số bán hàng gián tiếp.

Với những dịch vụ đối với những BĐS mang thương hiệu mà Accor Group mang đến cho chủ sở hữu chắc chắn sẽ đảm bảo cho sự thành công khi đầu tư.

>> Tham khảo chi tiết dự án BĐS mới nhất mang thương hiệu Sofitel thuộc Accor:

 

Rate this post
   

Cùng chuyên mục

   
096.775.8686