fbpx

Đâu là mô hình kinh doanh hiệu quả tại Sun Grand City New An Thoi?

Tọa lạc ngay tại vị trí cửa ngõ của quần thể Sun Group Nam đảo, lại nằm trong quy hoạch khu đô thị đảo đầu tiên tại Việt Nam, cùng với thiết kế thông minh, linh hoạt; các căn nhà phố thương mại tại Sun Grand City New An Thoi trở thành kênh đầu tư hấp dẫn bởi có thể triển khai đa dạng mô hình kinh doanh hiệu quả.

Kinh doanh bán lẻ

Kinh doanh bán lẻ đang trở thành một xu hướng mới và rất thành công tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Có thể kể đến như Asiatique ( Bangkok – Thái Lan ), quy mô 4.8 ha với 1500 shop và 40 nhà hàng. Asiatique thu  hút từ 12 – 13 triệu khách/ năm tương đương hơn 1 triệu khách/ tháng, 30.000 – 50.000 khách/ ngày. Sở dĩ Asiatique thu hút được một nguồn du khách dồi dào bởi đây là dự án được mô phỏng theo 4 quận thương mại lớn của Bangkok, vẽ lại bức tranh về một Bangkok sầm uất bên bờ sông Chao Phrava. Đây đồng thời cũng là dự án ven sông quy mô lớn đầu tiên của Bangkok kết hợp mua sắm, ăn uống, tham quan, các hoạt động sự kiện.

Có thể thấy, việc tận hưởng, khám phá du lịch kết hợp mua sắm đã trở thành xu hướng trên toàn cầu và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Mức chi tiêu dành cho bán lẻ khách du lịch cũng đã chỉ ra sự tăng trưởng của xu hướng này tại Việt Nam. Theo số liệu thống kê, năm 2005 mức chi tiêu trung bình cho dịch vụ bán lẻ của khách nội địa tại Việt Nam chỉ chiếm 32% , nhưng đến năm 2017 con số này đã tăng lên 40%, xấp xỉ 1 nửa chi tiêu trong một chuyến du lịch.

Nhà phố Sun Grand City New An Thoi hội tủ đủ những yếu tố để phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ du lịch

Nhà phố Sun Grand City New An Thoi hội tủ đủ những yếu tố để phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ du lịch

Tham chiếu sang Phú Quốc, nếu đặt đảo Ngọc lên bàn cân với Asiatique của Thái Lan, Phú Quốc có lợi thế hơn về mặt không gian, bởi hòn đảo này được thiên nhiên ưu đãi vẻ đẹp thuần khiết với nhiều bãi biển đẹp. Đặc biệt, lượng khách du lịch tăng mạnh, tạo cơ hội cho việc phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ. Nhất là tại một dự án vị trí đắc địa và quy hoạch bài bản như tại Sun Grand City New An Thoi.

Được định hướng trở thành một đảo Ngọc thu nhỏ tại Phú Quốc, nơi quy tụ những sản vật đặc trưng của huyện đảo đồng thời cũng là nơi an cư lập nghiệp của các cư dân đảo Ngọc; Sun Grand City New An Thoi không chỉ là nơi tham quan mà còn là điểm đến khám phá văn hóa lâu đời của mảnh đất Phú Quốc.

Bên cạnh đó, các căn nhà phố tại đây được xây dựng 5 tầng với diện tích lớn lên đến 600m2, mặt tiền thoáng rộng, giúp tối ưu không gian trưng bài sản phẩm tới khách hàng, tối đa công năng kinh doanh cho chủ sở hữu.

Đặc biệt, nguồn du khách dồi dào từ quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Sun Group Nam đảo cùng nguồn khách hàng ổn định nội khu và cư dân bản địa sẽ là cơ sở cho tiềm năng phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ tại đây.

Kinh doanh mini hotel

Tọa lạc tại một vị trí tâm điểm kết nối du lịch Nam đảo, kết nối giao thông Bắc – Nam Đảo Ngọc, dịch vụ lưu trú được đánh giá là mô hình kinh doanh lý tưởng cho chủ sở hữu. Chưa kể, với một thị trường du lịch nghỉ dưỡng đang thiếu hụt nguồn cung như Phú Quốc hiện nay – con số tăng trưởng du lịch 141% từ 2015 đến 2018 so với 12.000 phòng khách sạn 1-5 sao là dẫn chứng tiêu biểu cho điều này, thì đây là bài toán kinh doanh hợp lý và có tiềm năng sinh lời rất lớn.

Mini hotel sẽ là bài toán kinh doanh sinh lời hấp dẫn tại Sun Grand City New An Thoi

Mini hotel sẽ là bài toán kinh doanh sinh lời hấp dẫn tại Sun Grand City New An Thoi

Đơn cử, nếu kinh doanh Mini Hotel, một căn nhà phố tại trục đường lớn An Thới – Của Lấp hay đại lộ New An Thới có thể chia ra thành 18 phòng. Tính trung bình mức giá 1.2 triệu/ đêm/ phòng – mức giá phổ biến cho khách sạn 2 – 3 sao hiện nay ở Phú Quốc, nếu chỉ tính khiêm tốn tỷ lệ lấp đầy 60%, thì sau khi trừ đi chi phí vận hành, lợi nhuận mỗi năm lên đến gần 3 tỷ đồng, tương đương tỷ suất sinh lời 9.9%.

Đây là tỷ suất lợi nhuận ước tính cho giai đoạn đầu vận hành, thực tế, nhà đầu tư còn kỳ vọng đạt được tỷ suất sinh lời cao hơn sau 3 – 5 năm khai thác ổn định. Bởi, tốc độ tăng trưởng khách du lịch tại Nam đảo sẽ không chỉ dừng ở hơn 30% mỗi năm sau khi quần thể hệ sinh thái tỷ đô Sun Group hoàn thiện với công viên nước hay khu phố Địa Trung Hải, tỷ suất sinh lời sẽ còn tăng vọt ở các năm tiếp theo.

Với đặc điểm là đất đô thị sử dụng lâu dài, chủ nhân nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi hoàn toàn yên tâm về khối tài sản của mình ở điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Đồng thời, với nguồn khách hàng dồi dào và ổn định, bài toán kinh doanh của chủ sở hữu chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng.

Bạn có thể quan tâm: