Chuỗi đào tạo chuyên sâu Chuyên đề 2: Nam Phú Quốc Tầm nhìn 2030
Chuỗi đào tạo chuyên sâu: ĐỈNH CAO TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN của Sun Property đã quay trở lại với Chuyên Đề 2 Nam Phú Quốc Tầm nhìn 2030 gồm 3 nội dung vô cùng hấp dẫn và hữu ích cho hệ thống phân phối Bất Động Sản và bất kỳ ai quan tâm đến Quy hoạch, đầu tư, kinh doanh tại Phú Quốc.
Đào tạo chuyên sâu Nam Phú Quốc Tầm nhìn 2030
Ngày 13/04 Tập đoàn Sun Group đã tổ chức sự kiện đặc biệt dành cho các chuyên viên sale dự án tại Phú Quốc. Với tinh thần không chỉ bán sản phẩm của Sun, các chuyên viên kinh doanh cũng cần được trang bị các kiến thức phong phú để tự tin tư vấn khách hàng. Trở thành chuyên gia hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực chính để có niềm tin khách hàng là cơ hội chinh phục BĐS triệu đô Nam đảo Phú Quốc. Trong chuỗi các kế hoạch đào tạo, chuyên đề 2 Nam Phú Quốc Tầm nhìn 2030 giúp các chuyên viên tư vấn đã có cơ hội lắng nghe phân tích từ các chuyên gia
+ Ông Đinh Gia Long Giám đốc Kinh doanh Sun Group chia sẻ về Quy Hoạch cục bộ Phú Quốc tầm nhìn 2030
+ Ông Nguyễn Huy Lân – Interior Design Director AA Corporation chia sẻ về cảm hứng Santorini trong thiết kế nội thất căn hộ Sun Grand City Hillside Residence.
+ Bà Nguyễn Hà Linh – 30 Under 30 Forbes Vietnam năm 2016 chia sẻ về kinh nghiệm và tiềm năng kinh doanh F&B, Airbnb tại thị trấn Địa Trung Hải.
1. Quyết định Điều chỉnh Quy hoạch cục bộ có tác động thế nào tới Nam đảo Phú Quốc?
Sau khi có Quyết định phê duyệt của Thủ tướng Chính Phủ về Điều chỉnh Quy hoạch cục bộ Phú Quốc, đặc biệt là ở thị trấn An Thới có rất nhiều luồng dư luận trái chiều, đánh giá không khách quan về Quy hoạch như giảm diện tích rừng ảnh hưởng xấu tới môi trường..
Trong buổi đào tạo, GĐKD Sun Group Ông Đinh Gia Long phân tích rõ nền tảng Quy hoạch 486 để các chuyên viên kinh doanh lựa chọn các dự án của Sun Group hiểu rõ và chính xác nhất sự thay đổi lần này. Và Nghị Quyết có ảnh hưởng thế nào tới tầm nhìn và các công trình của Sun Group đã, đang và sắp triển khai. Đây là hai vấn đề các chuyên viên kinh doanh phải nắm chắc để nói chuyện với khách hàng.
Chiến lược Quy hoạch Phú Quốc dựa trên 3 nguyên tắc không bao giờ thay đổi và đây cũng là 3 nguyên tác áp dụng cho tất cả các dự án BĐS toàn quốc đó là:
+ Giữ gìn, bảo tồn các giá trị cốt lõi
+ Phát huy các thế mạnh của Phú Quốc
+ Cấu trúc không gian tạo cơ hội phát triển
Đấy chính là ba nguyên tắc mới của Quy hoạch 486 thay cho Quy hoạch 868 năm 2015 của Thủ Tướng Chính Phủ quyết định hương tới Phú Quốc phát triển trong 10 năm tới tầm nhìn 2030.
Giá trị cốt lõi của Phú Quốc đó là đảo Ngọc nằm trong khu dự trữ sinh quyển thế giới có diện tích rừng nguyên sinh gần 70%.
Với Quyết định 486 mới, tổng diện tích rừng hiện nay lên tới 37,268 ha tức là còn lớn hơn diện tích kỳ vọng của Nhà Nước. Như vậy luồng thông tin Quy hoạch 486 tàn phá rừng, hủy hoại môi trường là không có căn cứ và chúng ta đang giữ được môi trường tự nhiên cốt lõi nhất của Phú Quốc đó là khu rừng nguyên sinh.
QĐ 486 điều chỉnh quy hoạch cục bộ Phú Quốc tầm nhìn 2030 đã mang đến cơ hội cực lớn cho nhà đầu tư tại TAM GIÁC THƯƠNG MẠI: Cảng du lịch Bãi Đất Đỏ – Thị trấn Địa Trung Hải – Đảo tỷ phú Hòn Thơm.
2. Cảm hứng Santorini trong thiết kế nội thất căn hộ Sun Grand City Hillside Residence
Địa hình Nam đảo có sự tương đồng với Địa Trung Hải về địa hình ven biển, màu nước xanh ngọc và ánh hoàng hôn chiều tím. Mang trong mình kiến trúc nội thất Santorini của Địa Trung Hải, các căn hộ Hillside đón trọn ánh hoàng hôn rực rỡ biển cả vào trong căn phòng.
Màu sắc đặc trưng trong kiến trúc Santorini đó là màu xanh và màu trắng mang cảm hứng của biển. Tại những căn hộ Hillside, có 3 màu sắc nổi bật thiết kế Santorini mang âm hưởng tươi sáng, ấm cúng và nhẹ nhàng đó là màu xanh của trời, nước biển, màu cam của gạch nung và màu vàng của nắng.
Cảm hứng Địa Trung Hải còn hiện hữu trog thiết kế căn phòng với các chi tiết mái vòm kết hợp các nội thất có màu gỗ tự nhiên mang màu sắc hiện đại và đơn giản nhưng tinh tế.
Điểm nổi bật Ông Nguyễn Huy Lân nhấn mạnh cho các chuyên viên kinh doanh đó là thiết kế duy nhất chỉ có tại Hillside đó là các căn hộ ở đây sở hữu mái trần cao giúp đem lại luồng gió tươi, nâng cao chất lượng không khí tự nhiên cho gia chủ. Trong mặt bằng layout để tăng thêm tính năng cho căn hộ, Giám đốc thiết kế AA cũng chỉ ra điểm đặc biệt mà căn hộ sở hữu đó là minibar như căn bếp nhỏ cho hộ gia đình, sofa bed và giường phụ extra bed giúp tăng tiện tích.
Dẫn đầu trong xu hướng thế giới, thông thường những cánh cửa các căn hộ chỉ cao 2m2 nhưng các căn Hillside có cánh cửa cao tới 2m4 và là cửa liền tường giúp tăng diện tích không gian đồng thời mang lại sự thông thoáng cho cả gian phòng. Buổi đào tạo chuyên sâu Nam Phú Quốc với sự góp mặt của diễn giả Nguyễn Huy Lân đã giúp các chiến binh sale hiểu thêm về cảm hứng Santorini trong thiết kế Hillside và các tiện ích của căn hộ để tư vấn cho khách hàng.
3. Kinh nghiệm và tiềm năng kinh doanh F&B, Airbnb tại thị trấn Địa Trung Hải
Bà Nguyễn Hà Linh – 30 Under 30 Forbes Vietnam năm 2016 đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu kinh doanh F&B với quan điểm “bán trải nghiệm, không phải bán hàng”.
Theo Bà Linh nhà tư vấn đỉnh cao chính là người hiểu sản phẩm của mình nhất, hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng chính vì vậy buổi chia sẻ đào tạo Nam đảo tầm nhìn 2030 rất cần thiết cho anh em sale.
Airbnb là viết tắt của cụm từ AirBed and Breakfast – một nền tảng kinh doanh kết nối người cần thuê nhà, đặt phòng nghỉ với những người có phòng cho thuê trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động. … Mức phí này vẫn đảm bảo người trả thấp hơn đặt phòng khách sạn qua các kênh truyền thống. Nhấn mạnh vào yếu tố Marketing 0 đồng bằng cách xây dựng câu chuyện để nói cho khách hàng và quan điểm “bán trải nghiệm, không phải bán hàng” bà Linh khẳng định Nam đảo Phú Quốc có đầy đủ giá trị cốt lõi để khách hàng ấn tượng, mong muốn được đặt chân tới.
Nam Phú Quốc có hệ sinh thái hơn 50 tiện ích và các biểu tượng, khu vui chơi giải trí đã tự lan tỏa sức hấp dẫn để du khách viết lên câu chuyện trải nghiệm nơi đây. Đây là điểm lợi thế cho các chủ hộ không cần giải thích cho khách hàng đến đây có gì chơi, có gì ngắm.. cũng thể hiện tầm nhìn chiến lược, hệ sinh thái thâm canh của Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo.
Là người đã đi nhiều nơi trên thế giới và có niềm yêu thích đặc biệt thiết kế Địa Trung Hải, bà Linh nhận xét hiếm có công trình nào mô phỏng y hệt concept miền Nam nước Ý như ở Nam Phú Quốc. Đây cũng chính là thế mạnh độc tôn của các dãy shophouse The Center để thu hút nhà đầu tư F&B và mô hình nhượng quyền đầu tư tại các shophouse nhờ tính đồng bộ.
Năm 2021 cũng là năm mang lại cơ hội cho Phú Quốc khi khách nội địa lên ngôi. Việc tận dụng các tiện ích, giá trị của quần thể sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, thu hút khách hàng đến thăm quan nghỉ dưỡng tại đây. Giải quyết câu chuyện cho nhà đầu tư, các chuyên viên kinh doanh có thể gợi ý các mô hình hấp dẫn thu hút nhà đầu tư F&B cho các căn shophouse The Center như tiệm kem, trà sữa, tiệm bánh trà cafe, dessert bar và nhà hàng ẩm thực.
Đây là các mô hình không những hấp dẫn khách tham quan nội địa mà khách nước ngoài cũng rất thích. Việc khơi gợi cho các nhà đầu tư nhìn thấy các mô hình tiềm năng đầu tư, sức hút của thị trường tại vị trí này sẽ giúp các chuyên viên kinh doanh chinh phục khách hàng dễ hơn.
Chuỗi đào tạo chuyên sâu Nam Phú Quốc tầm nhìn 2030 đã trang bị nhiều kiến thức bổ ích cho các chiến binh BĐS đồng thời cũng thể hiện sức nóng các dự án nơi đây. Được bàn giao ngay khi hoàn thiện nội thất và ngay khi nhận nhà chủ sở hữu có thể đưa vào kinh doanh cho thuê nghỉ dưỡng ngắn hạn (AirBnB hoặc minihotel) mà không cần mất thêm thời gian, Hillside Residence mang lại triển vọng sinh lời và cơ hội đầu tư bền vững lâu dài giữa thị trường biến động hiện nay.
Có mặt trong buổi đào tạo, Titan Luxury – Đại lý phân phối chính thức dự án Sun Group Nam Phú Quốc sẽ hợp tác phát triển các sản phẩm cao cấp tại dự án Sun Group để mang tới cho các nhà đầu tư các dự án triển vọng sinh lời cao.
Tìm hiểu dự án:
>> Căn hộ cao tầng view biển sở hữu lâu dài Hillside Residence