Cách bố trí mặt bằng shophouse The Center tối đa công năng
Shophouse tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ do có thiết kế thông minh, đa tính năng, vừa có thể kinh doanh vừa, có thể để ở và cũng có thể cho thuê để sinh lời. Nằm ở vị trí trung tâm có tầm nhìn trực diện hướng biển, nhà phố 2 mặt tiền Hillside The Center có cách bố trí mặt bằng ưu việt và thông minh, phát huy tối đa lợi nhuận cho chủ đầu tư.
Nằm trong 6,9% diện tích đất đô thị hiếm hoi của thành phố Phú Quốc, The Center nổi bật với vị thế là cung đường biển duy nhất nơi các căn shophouse mang giá trị pháp lý sở hữu lâu dài, xứng đáng là tài sản lưu truyền mãi những giá trị độc đáo cho hôm nay và mai sau, trở thành biểu tượng của đô thị kinh doanh phồn thịnh, sầm uất và mang lại giá trị bền vững cho chủ nhân.
Nằm trong phức hợp Hillside Residence, phân khu The Center được đầu tư cơ sở hạ tầng có tổng bốn cung đường bao quanh các dãy shophouse như cung đường Amalfi, Sorrento 1, Milan, Burano và Taormina. Những căn nhà phố hai mặt tiền The Center tạo điều kiện thuận lợi để đón lưu lượng khách hạng sang đổ về từ khu vui chơi giải trí cao cấp thị trấn Địa Trung Hải. Để tối ưu tiện ích và công năng, cách bố trí mặt bằng Shophouse The Center theo các kích thước như đo ni đóng giày gợi ý dưới đây sẽ phù hợp với loại hình kinh doanh của chủ sở hữu.
1. Cách bố trí mặt bằng shophouse The Center 8m x 12m
2. Phân bổ mặt bằng shophouse 8m x 14m
3. Mặt bằng shophouse The Center 8m x 16m
4. Mặt bằng shophouse The Center 8m x 18m
5. Phân bổ mặt bằng shophouse The Center 10m x 12m
6. Mặt bằng shophouse The Center 12m x 8m
7. Mặt bằng shophouse The Center 14m x 10m
8. Mặt bằng shophouse The Center 14m x 12m
9. Cách bố trí mặt bằng shophouse The Center 15m x 8m
Hầu hết các mặt bằng shophouse được bố trí để tối đa công năng sử dụng cho khách hàng theo các diện tích căn phòng. Mỗi căn shophouse The Center có tổng cộng 5 tầng, tầng trệt thường được dùng đón khách chia thành các khu vực như quầy lễ tân, khu ăn sáng uống trà, phòng bếp nấu ăn và WC.
Tầng 2, 3, 4 tùy diện tích từng căn mà sắp xếp số lượng phòng ngủ, nhà vệ sinh riêng biệt theo từng phòng và phòng giải trí.. hoặc các loại hình khác theo nhu cầu khách hàng.
Tầng cao nhất – tầng tum được bài trí thành các khu Bar, Sky Bar tận dụng view biển triệu đô trực diện hiếm có giúp du khách ngắm toàn cảnh Nam Phú Quốc từ trên cao từ làn nước xanh ngọc, ánh hoàng hôn chiều tím để cảm nhận làn gió mát tới sự nhộn nhịp, sầm uất của tổ hợp giải trí Central Village.
Khi các công trình biểu tượng dần thành hình theo đúng chiến lược tái quy hoạch Nam Phú Quốc của Sun Group (kiến tạo hơn 500ha Nam đảo Ngọc thành thế giới nghỉ dưỡng giải trí của giới siêu giàu), The Center chính là tâm mạch đón đầu mọi nhu cầu tiêu dùng xa hoa đẳng cấp nhất, là tiền đề khởi sinh dòng tiền bền vững cho khoản đầu tư bất động sản. 364 căn shophouse được coi là những cơ hội kinh doanh khan hiếm cuối cùng trong bối cảnh bức tranh thịnh vượng mang tên Địa Trung Hải đang ngày một được phác thảo rõ nét.
Tìm hiểu thêm: