Nhận diện bất động sản để ở có thương hiệu và bất động sản nghỉ dưỡng có thương hiệu
Hiện nay, bất động sản Việt Nam được chia ra làm 2 loại đó là bất động sản để ở và bất động sản nghỉ dưỡng. Đối với cả hai loại hình này khi được gắn liền với một thương hiệu để trở thành bất động sản để ở có thương hiệu và bất động sản nghỉ dưỡng có thương hiệu thì nó sẽ nâng tầm sản phẩm lên một đẳng cấp khác. Tuy nhiên, giữa chúng vẫn có sự khác nhau rõ rệt và làm thế nào để nhận diện hai loại hình này thì không phải khách hàng nào cũng nắm được.
Bất động sản nghỉ dưỡng có thương hiệu
Khi nhắc tới các bất động sản nghỉ dưỡng thường loại hình này là các bất động sản được xây dựng tại các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, bao gồm: biệt thự biển, biệt thự trên đồi, căn hộ khách sạn (Condotel), Shophouse, mini hotel,… sau đó bán lại cho các cá nhân, tổ chức. Loại hình bất động sản này là những sản phẩm được xây dựng với mục đích phục vụ du khách, cung cấp các dịch vụ thương mại, lưu trú,… tăng trải nghiệm và tiện ích cho cộng đồng khách du lịch.
Tuy nhiên, loại hình này cũng dễ bị nhầm lần. Giả sử, nếu bạn mua một ngôi nhà ở ven biển hoặc tại các thành phố nghỉ dưỡng mặc dù vị trí của các bất động sản đó cũng là vị trí của những khu vực nghỉ dưỡng nhưng chúng ta tự mua thì bản thân bất động sản đó chỉ mang tính chất là một ngôi nhà thứ hai.
Còn một bất động sản nghỉ dưỡng có thương hiệu sẽ được CĐT và thương hiệu vận hành quản lý gắn vào đó những quy chuẩn của thương hiệu về mặt dịch vụ, phòng, chất lượng những sản phẩm khách hàng nghỉ dưỡng sử dụng,…
Bất động sản để ở có thương hiệu
Hiện nay, thị trường bất động sản xảy ra rất nhiều tình trạng như CĐT bán hàng có khách hàng nhưng không hoàn thiện xây dựng. Chính vì vậy, khách hàng lại phát sinh ra những nhu cầu tất yếu đó là đến giai đoạn thị trường đủ trưởng thành và khách hàng lại hiểu quá rõ về BĐS thì nhu cầu của họ càng ngày càng cao và nhu cầu đổi nhà càng ngày càng lớn. Bởi vậy, bất động sản để ở có thương hiệu ra đời.
Bất động sản để ở có thương hiệu thường sẽ đáp ứng nhu cầu đổi chuyển, nâng tầm nhà ở lên một tầm cao mới khi bản thân tài chính và hiểu biết của khách hàng càng ngày càng dôi dư hơn. Bất động sản nhà ở có thương hiệu sẽ trở thành xu thế, và khi nó bùng nổ còn đáng gờm hơn rất nhiều so với bất động sản nghỉ dưỡng có thương hiệu.
>> Đọc thêm: Biệt thự đảo Sofitel Ecopark – Bản giao hưởng từ những đối tác danh tiếng
Phân khúc bất động sản để ở có thương hiệu luôn được giới thượng lưu săn đón
Hiện nay, các đô thị lớn như HCM, Hà Nội,…đều được các nhà phát triển BĐS chọn làm nơi xây dựng các dự án bất động sản để ở có thương hiệu. Đây là yếu tố quan trọng giúp thay đổi bộ mặt các khu vực thuộc đô thị và nâng cao chất lượng không gian sống.
Bất động sản để ở đối với giới nhà giàu là một không gian sống thoải mái, hiện đại và còn phải giúp nâng cao vị thế của họ. Trong phân khúc bất động sản để ở có thương hiệu thì biệt thự hàng hiệu lại được lòng giới tinh hoa hơn cả. Biệt thự để ở có thương hiệu hay biệt thự hàng hiệu là sản phẩm nhà ở được sở hữu bởi nhiều những doanh nhân, nghệ sĩ,…những người thành đạt có năng lực tài chính cá nhân vững vàng.
Các sản phẩm biệt thự hàng hiệu hay nằm trong siêu dự án đều được đầu tư lớn, có thiết kế độc đáo, khuôn viên rộng, tiện nghi cuộc sống đầy đủ và cao cấp. Ngoài ra, hiện nay các biệt thự sinh thái thông minh cũng được giới nhà giàu ưa chuộng. Những căn biệt thự này có vị trí ven sông, hồ, trồng nhiều cây xanh, khuôn viên thoáng mát,…đem đến không gian sống bình yên nhưng sang trọng.
Nói đến tài sản để nâng cao hình ảnh và địa vị, nhà và xe là hai tài sản được giới thượng lưu phô bày nhiều nhất. Những tin tức về các căn biệt thự hàng hiệu triệu đô của người nổi tiếng thu hút không ít sự chú ý. Đặc biệt là những căn biệt thự hàng hiệu có kiến trúc và khuôn viên lớn. Đối với hình ảnh và tính chất công việc, việc phô ra tài sản như nơi ở đem đến khá nhiều lợi ích cho họ. Hơn thế, sở hữu món tài sản này cũng giúp họ có cảm giác thành tựu rõ ràng đối với sự nghiệp của mình.
>> Đọc thêm: Tiềm năng tăng giá của biệt thự đảo Sofitel Ecopark tham chiếu từ “người anh em” biệt thự đảo nhỏ
Phân khúc biệt thự để ở có thương hiệu hay biệt thự hàng hiệu mới nhất tại Việt Nam
Sau trào lưu biệt thự đồ sộ ốp đá, dát vàng hay biệt thự đắt tiền với vị trí trung tâm đắc địa, định nghĩa nhà siêu sang của giới đại gia, siêu giàu Việt Nam đang có xu hướng chú trọng nhiều hơn những yếu tố cảnh quan, thiên nhiên, không gian sống xanh, tầm nhìn view hồ, view biển, hoặc ngôi nhà giữa đồi, nằm trong thung lũng hay sân golf. Giá trị đắt đỏ của ngôi nhà từ chỗ được đánh giá bằng số phòng ngủ, nay được tính bằng việc diện tích sân vườn có đủ rộng, lối vào ô tô có đủ đẹp, không gian mở quanh ngôi nhà có đủ xanh mát, thoáng đãng và những người hàng xóm bên cạnh có đủ đẳng cấp.
Thức thời trước nhu cầu này, một trong số ít các dự án biệt thự hàng hiệu dành riêng cho giới siêu giàu được phát triển cùng thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp tọa lạc tại vị trí biệt lập, xung quanh là cây xanh và hồ nước có thể kể đến siêu biệt thự đảo Sofitel Ecopark.
Phân khu quận đảo nơi mà biệt thự đảo Sofitel tọa lạc chính là một nơi đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe trên. Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand The Island được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ vĩ của đảo cọ Palm Jumeirah tại Dubai và được thiết kế như những nhánh cọ nằm hai bên đường trục chính, 4 mặt được bao quanh bởi mặt nước.
Đây là biệt thự hàng hiệu được chắp bút bởi bàn tay của “Ông hoàng resort” Bill Bensley và được bảo chứng bởi thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng Sofitel thuộc Accor Group. Hai đối tác này sẽ tham gia chặt chẽ vào quá trình thiết kế và xây dựng dự án để đảm bảo diện mạo và chất lượng của dự án tuân theo những tiêu chuẩn và nhận diện của thương hiệu. Bên cạnh đó, Sofitel cũng sẽ mang tới những dịch vụ 5 sao cho chủ nhân biệt thự như một khách sạn 5 sao quốc tế.
Biệt thự đảo Sofitel là bất động sản để ở có thương hiệu – sản phẩm không dành cho số đông, góp phần tạo dựng vị thế cho người sở hữu, tăng uy tín cho cá nhân, gia nhập tầng lớp tinh hoa toàn cầu.
>> Chi tiết dự án tham khảo tại: