6 mô hình kinh doanh The Center Địa Trung Hải lợi nhuận cao
Shophouse hay còn có tên gọi nhà phố thương mại là loại hình bất động sản kết hợp nhà ở và cửa hàng dịch vụ thương mại đang rất phát triển hiện nay. Đặc biệt tại đảo Ngọc Phú Quốc – nơi thị trường BĐS đang tỏa ra sức hút mạnh mẽ tới các nhà đầu tư, shophouse The Center nổi bật với nhiều tính năng mới được các nhà đầu tư rất ưa chuộng. Vậy kinh doanh lĩnh vực gì tại shophouse để thu được lợi nhuận cao nhất? Dưới đây là 6 mô hình kinh doanh The Center mà nhà đầu tư có thể thử sức.
1. Mô hình kinh doanh The Center với dịch vụ lưu trú
Phú Quốc là điểm đến được quan tâm nhất hiện nay, năm 2020 mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid nhưng số lượng khách tới tham quan lên tới 3.5 triệu lượt khách. Thị trường du lịch Phú Quốc mở ra tiềm năng rất lớn về loại hình lưu trú để đáp ứng kịp tốc độ tăng trưởng thần tốc của dòng khách nhất là dịp nghỉ lễ và mùa lễ hội làm sao để nguồn cung đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.
Theo thông tin Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group, Nam Phú Quốc năm 2021 sẽ tổ chức 12 mùa lễ hội thu hút lượng khách lớn đổ về, không những nội địa mà còn rất nhiều khách nước ngoài sẵn sàng chi tiền cho những dịch vụ xa hoa.
>> 12 mùa lễ hội tại Nam đảo Phú Quốc năm 2021
Với tổng 364 căn shophouse được thiết kế theo kiến trúc Taormina, mô hình kinh doanh The Center theo loại hình lưu trú cho khách tham quan sẽ là nguồn đầu tư sinh lời đầy triển vọng cho chủ nhân của căn shophouse.
2. Mô hình kinh doanh F&B tại shophouse The Center
Trước tiên về thuật ngữ F&B chính là kinh doanh linh vực vực ẩm thực, nhà hàng, ăn uống. Song hành cùng với nơi lưu trú, những quán ăn, nhà hàng là những dịch vụ không thể thiếu ở bất kỳ thị trấn hay vùng miền nào trên thế giới đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất đó là ăn và uống cho khách tham quan.
Tới thành phố đảo Phú Quốc du khách không những mong muốn thưởng thức cảnh đẹp tuyệt mỹ với bờ cát trắng, nước biển xanh ngọc hay các công trình kiến trúc mang dấu ấn vượt thời gian mà còn có nhu cầu thưởng thức đặc sản hay hưởng thụ những dịch vụ tại nhà hàng với món ăn, đồ uống ngon nơi đây. Những căn shophouse The Center thay đổi kết cấu tùy vào mục đích kinh doanh của khách hàng chỉ chờ chủ nhân khai thác trở thành những nhà hàng sang trọng trở thành nơi dừng chân thưởng thức cho du khách.
Ngoài ra, nhà đầu tư mô hình F&B cũng có thể kế hợp bán “chéo” các dịch vụ liên quan sau khi làm no bụng khách hàng và gợi ý khách hàng chi tiền cho các dịch vụ tiếp theo mà chủ đầu tư đang hiện có ví dụ như trải nghiệm dịch vụ spa, thuê phòng ở hay mua sắm vật dụng, món quà cần thiết ở shophouse lân cận.. Những vị khách lưu trú ngay trong shophouse The Center cũng chính là nguồn khách hàng sẵn có giúp các nhà hàng ẩm thực nơi đây luôn tấp nập.
3. Spa – mô hình kinh doanh tiềm năng tại các điểm du lịch
Spa thư giãn tại các điểm du lịch là mô hình kinh doanh hiệu quả cho các nhà đầu tư. Du lịch ngày nay không chỉ là nghỉ ngơi, ngắm nhìn, các du khách đặc biệt tầng lớp thượng lưu có nhu cầu tận hưởng trị liệu sức khỏe và làm đẹp rất cao. Kinh doanh spa không những là bước đi cần thiết để thu hút khách tạm thời mà mục tiêu quan trọng để kinh doanh lâu dài đó là đem đến trải nghiệm thư giãn, phục hồi năng lượng và làm đẹp.. để du khách nhớ đến như là lý do chính thu hút khách du lịch lựa chọn đến với khu du lịch.
Một ví dụ cho mô hình spa dược liệu thành công có thể kể tới đó là dịch vụ tắm thuốc xông hơi lá Dao Đỏ ở Sapa. Một trong những dịch vụ du khách nhắc tới du lịch Sapa là nhắc tới mong muốn được trải nghiệm. Như vậy, spa không chỉ là dịch vụ đi kèm mà còn là lý do để du khách lựa chọn khu du lịch.
Cũng như các dự án bất động sản khác, việc lựa chọn địa điểm mở spa có yếu tố quyết định tới sự thành công của mô hình kinh doanh này. Shophouse The Center Địa Trung Hải nằm ở vị trí lõi trung tâm của Nam đảo Phú Quốc, nơi giao thoa mặt trước là bến cảng Primavera phồn hoa, mặt sau là tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên của Phú Quốc trung tâm của trung tâm thuận lợi chào đón khách hàng.
Những cung đường rộng, thuận tiện đi lại cũng là điểm lợi thế để mở spa tại phân khu The Center. Các dịch vụ nhà đầu tư nên lựa chọn như massage foot, ngâm chân, tắm suối nước khoáng…
đặc biệt được ưu thích tại các điểm du lịch sau một ngày dài đi tham quan.
4. Kinh doanh thời trang tại The Center – lõi trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải
Phú Quốc thuộc top bãi biển đẹp nhất thế giới với ánh nắng chan hòa, mùi gió biển mặn mòi và các công trình kiến trúc Địa Trung Hải, những biểu tượng nhất định phải check – in nơi đây chắc chắn sẽ mở ra triển vọng kinh doanh thời trang, đặc biệt là thời trang, phụ kiện du lịch.
Với mô hình kinh doanh shop thời trang tại The Center, chủ sở hữu căn shophouse có thể lựa chọn những thương hiệu thời trang cao cấp như các mẫu váy maxi đi biển hàng hiệu cho khách hàng cao cấp trau chuốt ngoại hình để có những pose ảnh đẹp. Hay kết hợp với các bộ đồ thoải mái, năng động, phụ kiện như mũ vành, kính râm, kính bới, mặt nạ, ống lặn.. đa dạng các mặt hàng để phục vụ nhu cầu du khách.
>> Check – in các biểu tượng du lịch của Phú Quốc
The Center trung tâm mới của thành phố Phú quốc, nơi khởi nguồn mọi công trình vươn tầm thế giới mỗi ngày đón 24.000 khách/ngày chắc chắn sẽ mang lại triển vọng lợi nhuận cho các shophouse thời trang.
5. Phát triển mảng nghệ thuật tại shophouse The Center
Cung cấp các địa điểm tham quan văn hóa nghệ thuật cho du khách như triển lãm, hòa nhạc.. cũng là một trong những mô hình kinh doanh shophouse The Center đáng đầu tư. Giữa nơi hội tụ tinh hoa của Nam đảo về vị trí, kiến trúc, nền văn hóa và con người, The Center có sự hút mạnh mẽ tới những nghệ sĩ hay du khách có niềm đam mê nghệ thuật tìm đến đây để khám phá, thỏa mãn những sở thích nghệ thuật.
Ví như show thời trang Fashion Voyage #3 với sàn catwalk trên hồ nước vô cực của đạo diễn Long Kan như thỏi nam châm hút các siêu mẫu và dàn nghệ sĩ hội tụ tại nơi đây. Trong tương lai không xa, những căn shophouse The Center kinh doanh loại hình nghệ thuật chắc chắn đem lại triển vọng cho nhà đầu tư.
6. Dịch vụ lữ hành – mô hình kinh doanh trong The Center tiềm năng
Trong phát triển du lịch bền vững các doanh nghiệp lữ hành có vai trò quan trọng làm cầu nối giữa điểm đến và du khách. Các hoạt động của lữ hành có ảnh hưởng lớn đến sự lựa chọn điểm đến của du khách và phối hợp với nhiều bên khác như nhà hàng, khách sạn, trung tâm tham quan, giải trí..
Việc cung cấp các gói sản phẩm du lịch không những đáp ứng nhu cầu về phía khách du lịch mà còn có lợi nhuận khi kết hợp các bên cung cấp dịch vụ nằm trong chuỗi cung ứng tại điểm đến.
Nam Phú Quốc – điểm đến hàng đầu cho các du khách nội – ngoại địa đang có nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ cao cấp chính là nguồn khách hàng lớn tìm đến các doanh nghiệp lữ hành uy tín có trụ sở đặt ngay tại đây. Chủ nhân của shophouse The Center kinh doanh lữ hành sẽ thu lợi nhuận từ hai phía: khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ tại Phú Quốc.
Ngoài việc sở hữu shophouse The Center, chủ sở hữu căn hộ còn được Tập đoàn Sun Group hỗ trợ vận hành theo chuẩn các đối tác nước ngoài và được hưởng ưu đãi thêm 1% giá trị hợp đồng mua bán. Đây là chính sách chính sách thể hiện thiện ý của Sun Group trong hành trình nỗ lực chung tay xây dựng thị trấn Địa Trung Hải ngày càng xinh đẹp.
Tìm hiểu thêm: