Pan Pacific - Thương hiệu khách sạn đứng đầu khu vực Châu Á, Thái Bình Dương
Home / Pan Pacific – Thương hiệu khách sạn đứng đầu khu vực Châu Á, Thái Bình Dương

Pan Pacific – Thương hiệu khách sạn đứng đầu khu vực Châu Á, Thái Bình Dương

Pan Pacific – Thương hiệu khách sạn đứng đầu khu vực Châu Á, Thái Bình Dương
5 (100%) 3 votes

Pan Pacific là thương hiệu hàng đầu Châu Á và Thái Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn, resort cao cấp.

Lịch sử hình thành tập đoàn khách sạn nổi tiếng

Pan Pacific - thương hiệu khẳng định chất lượng và sự chuyên nghiệp

Pan Pacific – thương hiệu khẳng định chất lượng và sự chuyên nghiệp

Pan Pacific Hotels Group là công ty con của Tập đoàn UOL Group, một trong những công ty bất động sản được thành lập ở Châu Á với danh mục đầu tư và phát triển nổi bật. Có trụ sở tại Singapore, Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific Hotels sở hữu và quản lý hơn 30 khách sạn, khu nghỉ mát và suite dịch vụ với hơn 11.000 phòng, bao gồm cả các khu vực đang phát triển ở Châu Á, Châu Đại Dương, Bắc Mỹ và Châu Âu. Tập đoàn bao gồm hai thương hiệu nổi tiếng: Pan Pacific và PARKROYAL

Tokyu Hotels International đã thành lập thương hiệu “Pan Pacific Hotels” vào năm 1975. Thương hiệu này đã trở thành Pan Pacific Hotels and Resorts vào năm 1986 với logo Traveller’s Palm. Năm 2007, UOL Group Limited mua lại Pan Pacific Hotels and Resorts từ Tokyu và đổi tên thành Tập đoàn Khách sạn Thái Bình Dương.
UOL Group Limited cũng sở hữu thương hiệu Parkroyal Hotels & Resorts, bao gồm Parkroyal on Pickering.


Từ hình thức liên kết trở thành thương hiệu độc quyền

Tên gọi “Khách sạn Pan Pacific” được sinh ra khi tập đoàn Tokyu Nhật Bản thành lập mạng lưới bán hàng và mạng lưới bán hàng cho các khách sạn của mình vào năm 1975 dưới sự quản lý của Tokyu Hotels International. Khách sạn Pan Pacific đầu tiên được thành lập là Sari Pan Pacific Jakarta, khai trương năm 1976.

Pan Pacific Vancouver

Pan Pacific Vancouver

Tập đoàn này thành lập Công ty quản lý Emerald (EMC) để quản lý các khách sạn ở Hawaii và California vào năm 1983, và cùng năm đó, logo của Traveler’s Palm ra đời. Năm 1986, Pan Pacific Vancouver và Pan Pacific Singapore đã được mở ra. Tokyu Hotels International và EMC sát nhập trở thành Pan Pacific Hotels and Resorts, và vào năm 1989, logo của Traveler’s Palm đã trở thành nhãn hiệu cho cả khách sạn.

Pan Pacific Hotels and Resorts đã mở rộng sự hiện diện của mình đến các vùng khác của Châu Á và Bắc Mỹ, bao gồm Singapore, Malaysia, Manila, Vancouver, Whistler và Seattle.

Lĩnh vực hoạt động

Khẳng định thương hiệu khi thành lập liên minh khách sạn

Trong năm 2007, Pan Pacific Hotels and Resorts đã trở thành thành viên sáng lập của Global Hotel Alliance – liên minh lớn nhất thế giới của các thương hiệu khách sạn độc lập với hơn 30 thương hiệu thành viên với hơn 550 khách sạn cao cấp và sang trọng với 110.000 phòng trên 76 quốc gia.

Các khách sạn của Pan Pacific luôn nằm ở vị trí trung tâm

Các khách sạn của Pan Pacific luôn nằm ở vị trí trung tâm

Mở rộng thị trường sang các nước phát triển du lịch vượt trội

Phù hợp với kế hoạch mở rộng danh mục Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Pacific ở Châu Á, Trung Quốc và Châu Đại Dương, Pan Pacific đã ra mắt ở Trung Quốc với Pan Pacific Xiamen trong năm 2009 và Pan Pacific Suzhou trong năm tiếp theo.

Thương hiệu cũng đã mở rộng diện mạo của mình vào Australia với sự ra mắt của Pan Pacific Perth vào năm 2011. Việc mở cửa Khách sạn Pan Pacific và Ningbo Serviced Suites vào năm 2012 và Pan Pacific Tianjin vào năm 2014 đã tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại Trung Quốc.

Phát triển ở đất nước đông dân nhất thế giới chưa đủ để mở rộng thương hiệu. Từ khi thành lập cho đến nay, Pan Pacific đã có mặt tại các nước giàu mạnh, trên thế giới. Điển hình như các khách sạn nổi tiếng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng của du khách như: Australia, Canada, Indonesia, Myanmar, Singapore, Bangladesh, Malaysia, Philipines, United States…, và Pan Pacific Hanoi tại Việt Nam.

Hình thức lưu trú lâu dài tại khách sạn cho khách hàng quen thuộc

Trong năm 2008, thương hiệu đã đưa ra một tài sản lưu trú đầu tiên với Pan Pacific Serviced Suites Orchard tại Singapore. Trong năm 2010, tập đoàn đã mở Pan Pacific Serviced Suites Bangkok và vào năm 2013, Pan Pacific Serviced Suites Beach Road, Singapore đã chào đón khách đầu tiên của mình.

Cho đến nay, hình thức lưu trú lâu dài của du khách đang trở nên phổ biến hơn với những khách hàng ưa thích sự thân thuộc và không mất thời gian đặt phòng tại khách sạn cao cấp đang trở thành xu hướng. Đây cũng là điểm đặc biệt tại hệ thống Pan Pacific.

Giải thưởng danh giá trong lĩnh vực quản lý, vận hành và dịch vụ khách sạn

Các phòng khách sạn hiện đại và thoáng đãng

Các phòng khách sạn hiện đại và thoáng đãng tại Pan Pacific Singapore

Năm 2016, Pan Pacific Hotels Group giành được 15 giải thưởng TripAdvisor Travellers’ Choice Hotels. 6 khách sạn tại Singapore và Malaysia được vinh danh trong danh sách các khách sạn sang trọng và đẳng cấp hàng đầu về cơ sở vật chất, dịch vụ chuyên nghiệp.

Là căn hộ dịch vụ đầu tiên dưới thương hiệu Pan Pacific, Pan Pacific Seviced Suites Orchard đã khẳng định vị trí của khách sạn khi đứng trong top 10 khách sạn và khách sạn sang trọng tại Singapore. Nằm trên con đường trung tâm Orchard vào năm 2008, khách sạn này là tòa nhà duy nhất hướng trọn ánh sáng mặt trời và sở hữu khu vườn trên cao đẹp đến mê hồn. Được biết đến với dịch vụ kín đáo và được cá nhân hóa, khách sạn đã được vinh danh là khách sạn có dịch vụ tốt nhất tại Singapore.

Không gian chung được thiết kế độc đáo, dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp luôn là tiêu chí của Pan Pacific

Không gian chung được thiết kế độc đáo, dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp luôn là tiêu chí của Pan Pacific

Ngoài ra, Pan Pacific Serviced Suites Beach Road, Pan Pacific Orchard, PARKROYAL on Pickering tại các địa điểm nổi tiếng khác ở Singapore hay PARKROYAL Serviced Suites Kuala Lumpur tại Malaysia cũng được vinh danh trong top 10 khách sạn có dịch vụ tốt nhất Châu Á, Thái Bình Dương.

Pan Pacific Hotels and Resorts đã được tạp chí Condé Nast Traveler công nhận là một trong 25 công ty khách sạn thể hiện trách nhiệm xã hội và đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Du lịch Thế giới, Giải thưởng Bốn kim cương AAA, Danh sách Vàng Condé Nast và Giải thưởng Người đọc bình chọn ( Readers Choi Adwards).

Điểm đến của cuộc thi toàn cầu: Hoa hậu thế giới năm 2013

lai-huong-thao-rang-ro-ben-dan-nguoi-dep-miss-worldKhu nghỉ mát Pan Pacific Nirwana Bali nổi tiếng là “Khu nghỉ mát Golf hàng đầu của Indonesia” và “Khu nghỉ mát Spa hàng đầu của Indonesia” nằm trên 103 ha vườn được trang trí đẹp mắt với cảnh quan tuyệt đẹp của Ấn Độ Dương và đền Tanah Lot – biểu tượng của Bali.

Ngày 11.09.2013, tại Bali, Indonesia, Pan Pacific Nirwana Bali Resort chào đón 129 người đẹp đến từ khắp Châu lục đến tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới cùng với các nhà tổ chức cuộc thi, phi hành đoàn, và truyền thông từ ngày 2-6 tháng 9.

Bên cạnh đó, 120 người đã đến tham dự giải golf danh tiếng Greg Norman 18 lỗ tại resort để cạnh tranh huy chương và ghế của người chiến thắng tại lễ khai mạc Hoa hậu thế giới 2013.

Hoàng hôn tím tại Pan Pacific Hà Nội

Hoàng hôn tím tại Pan Pacific Hà Nội

Việt Nam – điểm đến tiếp theo đầy tiềm năng

Pan Pacific bắt đầu đặt chân vào Việt Nam từ năm 1994 khi phát triển khách sạn Garden Plaza (nay được đổi tên thành Parkroyal Sài Gòn) và Sofitel Saigon & Central Plaza tại TPHCM. Đến năm 2001, Pan Pacific mua thêm khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội và đổi tên thành Pan Pacific Hà Nội từ năm 2016. Từ đó đến nay, Pan Pacific sở hữu 3 khách sạn tại Việt Nam.

2017, Pan Pacific mở rộng thêm thị trường khi trở thành đơn vị quản lý và vận hành khu resort mới tại Đà Nẵng với tên gọi: Pan Pacific Danang Resort. Điều này đã làm bùng nổ tại nơi được xem là thủ phủ du lịch của miền trung Việt Nam.

Phương Thảo
 


Xem thêm các dự án mà Titan Group hiện đang phân phối tại thị trường Đà Nẵng:

 

Tin tức mới nhất về dự án